แปะพิกัดมูยังไงให้ปัง ด้วยยาสีฟัน ณ วาจา หลอดนี้!!!

1 0
สวัสดีเราชื่อ "แป้ง" เราคือหนึ่งในสายมู ที่ใครว่าที่ไหนดี มูแล้วปังก็แทบจะไปมาหมดทุกที่ และต้องบอกก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ เราพึ่งได้ออกจากงานมา สาเหตุคือว่ากำลังจะมีน้องนั่นเองจ้าาาา ทำให้เราว่างงานมาตลอด

จนหลังที่เราคลอดน้องแล้ว เราก็ได้ลองหางานประจำทำ แต่ก็กลับไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ทำให้เกิดความท้อ และความเครียดขึ้น จึงเกิดจุดเปลี่ยนที่ได้ลองมาทำงานอิสระดู แต่ก็ต้องบอกเลยว่ามันยากมากๆๆๆๆๆๆๆ กว่าจะได้แต่ละงาน จนได้มาลองใช้ ยาสีฟัน ณ วาจา เหตุการณ์ก็พลิกชีวิต เอ๊า!! แล้วมันเกี่ยวกันยังไง มาอ่านกันต่อจ้าา👇👇👇

คือวันนั้นเป็นวันที่เรากำลังเลื่อนฟีดในโซเชี่ยลอยู่ ซึ่งก็เลื่อนดูตามปกติ (ใครจะเชื่อไม่เชื่ออันนี้เราไม่ว่ากันน้า เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่เรามูแล้วปังเลยอยากมาแชร์ประสบการณ์) เราก็ได้มาเจอกับ ยาสีฟัน แบรนด์นึง ที่มีชื่อว่า ยาสีฟัน "ณ วาจา" ซึ่งเป็นของหมอปลายพรายกระซิบ

ที่เขารวมสารสกัดมงคล เข้ามาไว้ในยาสีฟันหลอดนี้นั่นเองจ้าา นอกจากนี้ ยาสีฟัน ณ วาจา ยังได้ผ่านพิธีการปลุกเสกจากหมอปรายโดยตรง ทำให้มีฤทธิ์และยมคุณแห่งวาจา ที่ดียิ่งขึ้น ดีแบบตะโกนนน 😍😍😍

แล้วสายมูอย่างฉันจะพลาดได้ไง ก็ต้องสั่งมาแล้วป่ะ 😂 ส่วนงานอิสระที่เราบอกว่าเราลองเปลี่ยนสายมาทำนั้นก็เป็นงานที่มีความเกี่ยวพันธ์ในรื่องของการพูด การเจรจา เป็นอย่างมาก ยาสีฟันอันนี้จึงถูกต้องมากที่สุด เพราะช่วยในเรื่องของ
🙏 เสริมดวงและความสิริมงคล
🙏 ขอโชคลาภ เงินทอง ร่ำรวย
🙏 ขอความก้าวหน้า ความสำเร็จ
🙏 เพิ่มพลังการเจรจาต่อรอง

แล้วอีกเหตุผลที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อยาสีฟัน ณ วาจา ของหมอปรายพรายกระซิบมาใช้ นั่นก็คือปัญหาเรื่องของฟัน เป็นคนติดกาแฟมากจ้าาา ใน 1 วัน สามารถดื่มได้ 3-4 แก้วอ่ะแกรรร บ้าไปแล้วป่ะ แล้วฟันจะไม่เหลืองได้ไง

แล้วยาสีฟัน ณ วาจา ก็เหมือนมาช่วยชีวิตน้อยๆของเราเอาไว้ 😂 เพราะนอกจากเรื่องของความมูแล้ว First Impression ก็สำคัญ ฟันจะเหลือง และมีกลิ่นมันไม่ได้ ยิ่งต้องพูดคุยเพื่อให้งานลุล่วง ยิ่งสำคัญมากกก

หลังจากที่ได้ใช้มาสักพัก เราสัมผัสได้เลยว่า รวมถึงคนใกล้ตัวก็บอกเป็นเสียงเดียวว่าฟันดูขาวและสะอาดขึ้น เราเองก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงว่าพวกคราบพลัคต่างๆ มันลดลง ลมหายใจหอมสดชื่น แล้วตัวยาฟันเขาก็ให้ความรู้สึกเย็นๆ ยิ่งแปรงยิ่งรู้สึกสะอาด

เพราะในนี้เขามีสมุนไพรมากกว่า 27 ชนิด ที่มีสรรพคุณต่อการดูแลช่องปาก
🪷 เกลือชมพูหิมาลายัน ช่วยยับยั่งกลิ่นและแบคทีเรีย ช่วยรักษาแผลในช่องปาก
🪷 เกสรของดอกบัวหลวง ดอกไม้มงคลที่นำไปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทพทุกพระองค์
ที่สำคัญไม่รู้สึกแสบปากเลย ประทับใจมากก ✨

โดยเขาจะมาพร้อมกระดาษที่เป็นบทสวด ซึ่งเคล็ด(ไม่)ลับ ก็คือสวดหลังแปรงฟัน 2 จบ 8 จบ หรือ 9 จบ (รับรองปังแน่นอน)

ยิ่งใช้ทุกวัน และสวดตามบทสวดที่แนบมาก่อนไปคุยงานที่ไหนก็ผ่านฉลุย แทบจะไม่มีอะไรติดขัดเลย ราบรื่นแบบสุดๆ จนตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เอางานมาอีกจ้าาา ฉันอยากทำงาน🤑

ร่ายยาวมาจนถึงตอนนี้ เรายังย้ำนะว่าเรามาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวของเราโดยตรง ใครจะเชื่อหรือไม่ อันนี้ทุกคนต้องลองพิสูจน์กันดู จะสำเร็จเร็วหรือช้า อยู่ที่ทุกคนแล้วล่ะ ว่าได้ลองลงมือทำแล้วรึยัง?

ส่วนใครที่เป็นสายมูแบบเรา แนะนำเลย ยาสีฟัน ณ วาจา จากหมอปรายพรายกระซิบ ยาสีฟันยมคุณ เป็นยาสีฟันที่ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ มันเริ่ดมาก อย่าลืมไปตามกันน้าา 😍😍😍

#ยาสีฟันณวาจา #ยาสีฟันหมอปรายพรายกระซิบ #ยาสีฟันยมคุณ #ณวาจา #มูแล้วปัง #สายมู