เลือกกันแดดให้บางเบาแต่เอาอยู่ทุกUV! ด้วย DERMA UV SPECIALIST กันแดดเวชสำอางใหม่จาก NIVEA SUN

37 24
มีเคยใครเป็นบ้าง? พอทา "กันแดด" ทีไร มักจะไหลเข้ามาแสบตาทุกที! หรือบางทีกันแดดที่ใช้ๆ ก็ทาแล้วไม่สบายผิว รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ยิ่งเป็นสายเมคอัพอย่างเราๆ ยิ่งรู้สึกหนักหน้ามากเข้าไปอีก! แต่ถ้ากันแดดบางตัวเลือกใช้ที่เนื้อบางเบามากๆๆ .. ก็ไม่แน่ใจอีกว่าจะช่วยกันแดด กัน UV ได้จริงหรือเปล่า? บอกเลยว่า.. เรื่องกันแดดนี่ถ้าไม่เลือกใช้ดีๆ จะตามมาด้วยสารพัดปัญหากังวลใจของจริง!

แต่ถ้าใครที่อยากใช้กันแดดอย่างสบายใจ อยากแนะนำรู้จักกับกันแดดแบบเวชสำอาง น้องใหม่ จาก NIVEA SUN ที่จะมาช่วยคลายความกังวลให้กับเหล่าปัญหาของผิวแพ้ง่าย หรือหลายปัญหากังวลใจที่เราเคยเจอมาจากกันแดด
NIVEA SUN Derma UV Specialist และนี่คือกันแดดเวชสำอางตัวใหม่ ที่จะพามาล้างภาพจำเดิมๆ ของกันแดดเวชสำอางที่เนื้อหนักหน้าไปได้เลย! แถมยังมาพร้อม SPF ที่สูงกว่ากันแดดทั่วไปด้วย บอกเลยว่านี่คือว่าที่ลูกรักกันแดดตัวใหม่แน่นอน 

4 ทริค! เลือกกันแดดเอาอยู่ทุก UV

1. เนื้อสัมผัสควรเหมาะกับผิว หรือไลฟ์สไตล์ของเรา

แนะนำให้เลยว่า การเลือก "เนื้อกันแดด" เป็นปัจจัยสำคัญมาก โดยเฉพาะผิวคนไทย และสภาพอากาศร้อนๆ แบบเมืองไทย ควรเลือกใช้กันแดดที่เนื้อบางเบา หน้าไม่มัน ไม่ดูเยิ้มทั้งวัน แต่จะมีกันแดดซักกี่ตัวที่ตอบโจทย์


อยากให้ลองกันแดดเวชสำอาง NIVEA SUN Derma UV Specialist จริงๆ เพราะไม่ใช่บางเบาแค่ตอนทา แต่ยังสบายผิวไม่มันตลอดทั้งวัน เพราะทาแล้วซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้บนผิว ทาแล้วฟินิชผิวจะแมตต์กลืนลงไปกับผิว ไม่รบกวนเมคอัพ และไม่เยิ้มระหว่างวัน ตอบโจทย์ผิวคนไทยขั้นสุด


2. การปกป้องผิวต้องจัดเต็ม!

ขึ้นชื่อว่ากันแดด แน่นอนเลยว่าต้องควรเลือกที่ค่าการปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสียูวีด้วย! โดยเฉพาะแดดแรงๆๆ อากาศร้อนๆ อย่างประเทศไทย SPF ที่เลือกจะต้อง SPF50+ PA++++ เท่านั้น

อย่างกันแดด NIVEA SUN Derma UV Specialist บอกเลยว่าเขามาครบ! เรื่องการปกป้องผิวนี่ไม่ต้องห่วงเลย เพราะมาปกป้องผิวด้วย SPF สูงสุดถึง 50+ PA++++ ที่มาพร้อมสารกันแดดประสิทธิภาพสูงที่ปกป้องครอบคลุมทุกช่วงรังสียูวี (Broad Spectrum UV Filters)  ที่สำคัญยังเหนือกว่ากันแดด SPF ทั่วไป เพราะส่วนผสมด้านบำรุงผิวคือจัดเต็ม ครบยิ่งกว่าครบ!

 3. เลือกที่เหมาะกับสภาพผิว / ปัญหาผิว

สกินแคร์จะดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่เหมาะกับผิวเราก็ไม่เริ่ด! ดังนั้นแล้วก่อนจะเลือกใช้กันแดด แนะนำให้มองหาที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา รวมไปถึงปัญหาผิวด้วย จะยิ่งช่วยดูแลปัญหาผิวตรงจุด และใช้แล้วเข้ากับผิวของเราอีกด้วย

สำหรับกันแดดเวชสำอาง NIVEA SUN Derma UV Specialist นี่เป็นกันแดดพร้อมช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว และยังมาให้เลือก 2 สูตร ตามสภาพผิวอีกด้วย ทั้งสูตร Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ สำหรับทุกสภาพผิว และ Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++ สำหรับผิวมัน เป็นสิว และผิวแพ้ง่าย

  • Licochalcone A 81 เท่า^ : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันรังสีในระดับเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นเพื่อสู้แดดได้มากกว่าแค่ทากันแดดที่มีแค่ SPF ทั่วไป

  • Niacinamide : ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ขาดน้ำ และกระตุ้นการสร้างเกราะปกป้องผิวที่แข็งแรง (Skin Barrier) พร้อมปกป้องผิวจากรังสีอัลตราไวโอเลตจากแสงแดด

 

4. เลือกที่อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วรู้สึกเซฟผิว

แต่ถ้าใครกังวลกับการเลือกใช้กันแดดใหม่ๆ แล้วผิวอาจจะแพ้ บอกเลยว่าการเลือกกันแดด "สูตรอ่อนโยน" เอาไว้ก่อน ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมาก! เพราะจะช่วยให้เรารู้สึกเซฟผิว หรือรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น

อย่างกันแดด NIVEA SUN Derma UV Specialist เป็น Non-comedogenic ออกแบบมาด้วยสูตรอ่อนโยนทั้ง อ่อนโยนต่อผิว และดวงตา ใช้แล้วรู้สึกเซฟผิวแน่นอน!

  • Non-comedogenic สูตรไม่อุดตันผิว

  • Dermatologically Approved ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญแล้ว

  • Ophthalmologistically approved ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์แล้วว่า ไม่ระคายเคืองผิว และดวงตา*

[โดยจากการทดสอบในอาสาสมัครจำนวน 30 คน อายุ 19-64 ปี ในเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2566 โดย Allergisa Pesquisa Dermato Cosmetica LTDA ประเทศบราซิล พบว่าหลังใช้ผลิตภัณฑ์ไปแล้ว 4 สัปดาห์ 100% ไม่พบว่ามีอาการของ ocular clinical signs และ 100% ไม่มีรายงานถึง ocular discomfort sensation ]

สูตร Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA+++

ใครอยากได้กันแดดที่ใช้ได้ทุกวันมาทางนี้ สูตร Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ นี่คือกันแดดเนื้อฟลูอิด เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว สามารถทาได้เนียนกลืนไปกับทุกเฉดสีผิว ไม่ทิ้งคราบหลังจากเซ็ตตัว สายเมคอัพสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่ช่วยเพิ่มความมันให้ผิว และไม่เยิ้ม ไม่หยาตลอดวัน

  • เนื้อสัมผัส : กันแดดเนื้อฟลูอิด ฟินิชแมตต์
  • เหมาะกับใคร : ทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน และผิวผสม

สูตร Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++

ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายมาทางนี้! สูตร Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++ นี่คือกันแดดอิมัลชั่นสุดบางเบา ที่ช่วยคุมมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง ที่ออกแบบมาสำหรับผิวที่มีโอกาสเป็นสิวได้ง่ายเป็นพิเศษ เพราะมีส่วนผสมของ Anti-Blemish Complex ที่ช่วยลดปัญหาสิว ทั้ง Decanedial, Licochacone A และ L-Carnitine ที่จะช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว ไม่ว่าจะสิวเสี้ยน หรือสิวอุดตัน พร้อมปลอบประโลมผิว และควบคุมความมันส่วนเกิน

  • เนื้อสัมผัส : กันแดดเนื้ออิมัลชั่นโปร่งแสง ฟินิชแมตต์
  • เหมาะกับใคร : ผิวมัน ผิวเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย

บอกเลยว่าการจะเจอกันแดดที่เหมาะกับเราไม่ใช่เรื่องยาก! แค่เลือกให้ถูกกับผิว และไลฟ์สไตล์ของเราแค่นั้นเอง ตามไปช้อป NIVEA SUN Derma UV Specialist ทั้ง 2 สูตร ได้แล้วเฉพาะที่หน้าร้าน Watsons ทุกสาขา

และวัตสันออนไลน์เท่านั้น

#Sponsored #SPEAKOUT #NIVEA