ลูกกลิ้งกาวไหม Dragkooler เย็น..หยุดคัน ทาหลังยุงกัด

16 10
ทุกคนนนน...วันนี้มีนวัตกรรมใหม่มาแนะนำให้ได้รู้จักกัน ใครมีปัญหาเกี่ยวกับแมลงสัตว์กัดต่อยกันบ้างไหม? ขวัญนี่ยกมือคนแรกเลย ไม่ว่าจะอยู่ห้อง หรือออกไปที่ไหน ๆ บอกเลยว่ายืน 1 เรื่องโดนยุงกับแมลงกัด ยืนหนึ่งชนิดที่ไม่ต้องนั่ง นั่งกัน 5 คน โดนยุงกัดอยู่คนเดียวไม่เกินจริง 5555 ก็เลยไปเจอตัวนี้มา อยากมาแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกัน บอกเลยว่าเด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี เป็นไอเทมที่ควรมีติดตัว ติดบ้าน ติดกระเป๋าเลยค่ะ
ลูกกลิ้งกาวไหม Dragkooler เป็นลูกกลิ้งที่มีประสิทธิภาพในการหยุดคัน และลดรอยแดงรอยดำจากยุงกัด เย็นสบายผิว ปราศจากซิลิโคน, สเตียรอยด์, แอลกอฮอลล์, พาราเบน และสี
นวัตกรรมลูกกลิ้งกาวไหมมาจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติมากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น 
  • สารสกัดโปรตีนกาวไหม Sericin (ซิริซิน) - ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยในการซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิว ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส(Tyrosinase) ซึ่งเป็นตัวทำให้เกิดรอยแดงรอยดำ
  • สารสกัดขมิ้น - ช่วยต้านการอักเสบของผิว
  • สารสกัดใบบัวบก - ช่วยลดการระคายเคืองผิวและลดรอยแดง
  • Rhodiola Extract - ช่วยลดอาการบวมแดง ลดผื่นแดงผื่นคันจากการแพ้
  • สารสกัดว่านหางจระเข้ - ช่วยสมานผิว ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบ
ลูกกลิ้งกาวไหม Dragkooler วิจัย พัฒนาและได้รับรางวัล Success Case Award จากโครงการ Agro Genius Diprom ซึ่งจัดโดย คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม และเพราะงั้นใช้ได้แบบสบายใจ ปลอดภัยหายห่วงเลย
เนื้อเจลค่อนข้างเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ไม่เหนอะผิว หัวลูกกลิ้งทาง่าย เวลาใช้คือให้คว่ำขวดแล้วเขย่าก่อนใช้ เพื่อให้เนื้อเจลไหลออกมาได้ง่ายมากขึ้น ใช้ได้ทั้งเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไปและผู้ใหญ่ สามารถใช้ได้กับใบหน้าและร่างกาย โดนกัดตรงไหน ก็แต้มไปเลยตรงนั้นเลย ใช้ง่าย พกพาสะดวก ไม่ยุ่งยากเลย
ต้องบอกว่าขวัญเป็นคนโดนยุงกัดบ่อยมาก ระวังไม่ให้ยุงเข้าห้องแค่ไหน แต่ก็ต้องมีเล็ดลอดเข้ามา หรือแม้แต่เวลาไปยืนตากผ้ากลางคืนริมระเบียง คือยุงพร้อมใจกันกัดขามาก หลังโดนกัดแล้วลองใช้ลูกกลิ้งกาวไหมแท่งนี้แล้วตะลึง ทำถึงมาก เวลาทาจะได้ฟีลเย็น ๆ เคลือบผิวที่โดนกัดไว้ ทิ้งไว้สักพักพวกรอยโดนกัดค่อย ๆ ยุบบวม และไม่คัน จะเหลือเพียงรอยตุ่มโดนกัดแค่เล็ก ๆ บางรอยหายไปโดยไม่ทิ้งแผลเป็นไว้เลย ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายแบบขวัญทดลองใช้แล้ว ไม่แพ้ ไม่แสบเลย ส่วนตัวขวัญใช้ทั้งกับยุงกัด และแมลงอื่น ๆ กัด เพราะอย่างที่บอกไปขวัญโดนกัดเก่งมาก เพราะงั้นแท่งนี้คือว่าช่วยชีวิตขวัญไว้ได้เยอะเลยค่ะ
หากใครสนใจ ลูกกลิ้งกาวไหม Dragkooler สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee / Lazada หรือจะเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: dragkoolerthailand บอกเลยว่าเด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี หยุดอาการคัน ลดการอักเสบ ระคายเคือง ผื่นแดง แถมไม่ทำให้เป็นรอยดำรอยแดงด้วย บอกเลยว่าปัญหารอยเนี่ย เป็นแล้วหายยากมากน้า เพราะงั้นกันไว้ก่อน ดีกว่าต้องมาแก้ทีหลังนะคะ


#dragkooler #ลูกกลิ้งกาวไหม #บรรเทาอาการคันจากยุงกัด
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE