꙳🦄° 𝗪𝗔𝗧𝗦𝗢𝗡𝗦 𝘅 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆𝗕𝗼𝘅𝘆 🎁 เฉลิมฉลอง ~𝑃𝑟𝑖𝑑𝑒 𝑀𝑜𝑛𝑡𝘩~ มัดรวมสกินแคร์เมคอัพไอเทมสุดปัง | Nanearlybird

18 6

‎⠀ ◜◝—◜◝

( • ᴥ • ) here’s some love

‎ / つ🎁と in case you need it 𓈒 ⭒ ݁

‎ ヽ___ つ_ つ⁺˚⋆。°✩₊✩°。⋆˚⁺


🅗🅔🅛🅛🅞

-

ก่อนอื่นสวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ วันนี้ก็กลับมาพบกับแนนอีกครั้ง กระทู้นี้อย่างที่เพื่อนๆได้เห็นภาพปกกันไปแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ตระการตาไปด้วยสีสัน แนนว่าถ้าให้เลือกซัก 1 เฉดสีคงเลือกกันไม่ถูกแน่นอน เพราะเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนของการเฉลิมฉลอง PRIDE MONTH เดือนแห่งความเท่าเทียม เดือนแห่งการเปิดเผยตัวตนด้วยความภาคภูมิใจ ไม่ว่าจะอยู่ในเพศสภาพใด หรือสถานะไหน ทุกๆคนล้วนมีคุณค่าในตัวเองอยู่เสมอ


​" เป็นคนอื่น เป็นได้ไม่นาน 
  เป็นตัวเอง เป็นได้ตลอดไป "

✦ พี่โหน่ง-วงศ์ทนง ( CEO The Standard )


ประโยคนี้จำได้ว่าเป็นประโยคที่สร้างแรงสั่นสะเทือน ตอนแนนกำลังไถทวิตเตอร์ จำไม่ได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเป็นนักศึกษาหรือกำลังเริ่มทำงานที่แรกเนี่ยละค่ะ และด้วยตัวแนนเองเรียนทางด้านสื่อมาโดยเฉพาะ จบมาทำงานทางด้านสื่ออีก เลยค่อนข้างเป็นคนที่มีอิสระทางความคิด และเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง บวกกับคนรอบตัวที่มีความคิดสร้างสรรค์ พลังงานเหลือล้น ก็มาจากหลายเพศสภาพ หลายชนชาติ ซึ่งทำให้ตัวแนนเองเรียนรู้ รับฟัง เปิดใจ และพัฒนาตัวเองไปได้ค่อนข้างไกลแบบไร้ขีดจำกัด ไร้กฎเกณฑ์ แต่ยังคงอยู่ในระบบความคิดที่ไม่ขัดต่อศีลธรรมอยู่ค่ะ


และแน่นอนด้วยตัวตนของแนนที่ชัดเจน ก็ไม่แปลกที่แม่จะให้แนนเกิดเดือนนี้เช่นกัน ชะตาฟ้าลิขิตเหลือเกิ๊นน ตัวตนชัดตั้งแต่ยังเป็นวุ้น แนนจึงเป็นคนมักมองหาสิ่งใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ชอบที่จะทดลอง ชอบที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ เปิดใจให้กับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ก็เหมือนกับกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ทาง BeautyBoxy ส่งกล่องของขวัญมาให้แนนที่รวมเอาทั้งสกินแคร์ บอร์ดี้แคร์ เมคอัพต่างๆ อีกทั้งยังได้ collab กับทาง  WATSONS  วร๊ายยย กรี๊ดดด!!!

🍒✨꙳꒰•◡̎•꒱꙳💕🎁°☆
-
BEAUTYBOXY  คือกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่รวบรวมไอเท็มปังๆ จากหลายๆแบรนด์ หลากหลายผลิตภัณฑ์ เช่น สกินแคร์ เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแล จัดการปัญหาต่างๆ ให้คุณได้สวยหล่อได้อย่างตรงจุด จบครบในกล่องเดียว


ความน่าสนใจของ BEAUTYBOXY  ที่โดนใจสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ได้รับคือ เราจะไม่มีวันรู้เลยว่า ทางเขาเลือกผลิตภัณฑ์ตัวไหนให้เราบ้าง แต่ทุกตัวผลิตภัณฑ์จะตอบโจทย์ความต้องการ หลังจากที่เราได้ทำ Quiz สั้นๆ 


เพื่อที่ทาง  BEAUTYBOXY  คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการมากที่สุด ให้แก่เราได้ลุ้นกันทุกเดือน ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์เป็นของแท้ 100 % ราคาจับต้องได้จริง ตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มีความหลายหลาย และปัญหาผิวที่แตกต่างกัน รวมกันไว้ในกล่องกับ 8 ไอเทมสุดปัง!


・✩WATSONS x BeautyBoxy Mid-Year Favourite  ・゚

-

ทาง BeautyBoxy ได้ร่วมมือกับทาง WATSONS (วัตสัน) ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของไทย ก่อตั้งแต่ปี 2539 ด้วยคอนเซ็ปต์ของร้านตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และความต้องการที่หลากหลาย จึงถือเป็นจุดเด่นที่สร้างความน่าเชื่อถือ และมีความเข้าใจในตัวลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งมีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากมายให้ทางลูกค้าได้เลือกสรรอย่างครบครัน ในราคาที่จับต้องได้ 


เช่นเดียวกับแนวคิดของ BeautyBoxy ที่ต้องการให้ผู้ที่ได้รับกล่องของขวัญนี้ไป ได้ใช้ทุกผลิตภัณฑ์อย่างปลอดภัย ตอบโจทย์ความทุกต้องการอย่างมีความสุข





เรามาดูกันค่ะว่า ในกล่องนี้ มีไอเทมปังๆ

อะไรให้เพื่อนๆได้กรี๊ดเหมือนที่แนนกรี๊ด

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เปิดกล่องกันค่ะ


⁺˚⋆。°✩₊✩°。⋆˚⁺

ความประทับใจ 💛💙💚💖💜❤️

​-

เป็นผู้รับที่ยิ้มหน้าบานมากค่ะ เมื่อเปิดดูของในกล่องแล้วถึงกับกรี๊ด!! เพราะในกล่องนี้ได้รวมเอาไอเทมปังๆที่แนนเคยได้มีโอกาสลองใช้แล้วติดใจ และบางตัวที่ยังไม่เคยลอง รู้สึกประทับใจในความรู้ใจ และความเอาใจใส่ถึงความต้องการที่ตอบโจทย์กับผิวแนนมากเลยค่ะ  


อย่างที่ทุกคนรู้กันค่ะว่าทาง WATSONS เขาไม่ใช่แค่มีผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆวางขายเพียงอย่างเดียว เขายังมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง ทำออกมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้บริโภคอย่างเราได้ทดลองใช้อะไรใหม่ๆ ในราคาน่ารัก ที่เป็นไอเทมขายดีของร้านเขาด้วยค่ะ ซึ่งทั้งหมดในกล่องนี้ มีมาให้เพื่อนๆได้ผลิตภัณฑ์ทั้งไซส์จริงและไซส์ทดลอง 


สำหรับใครที่กังวลว่า เคยทำ Quiz ไปแล้วกับทาง BeautyBoxy ถึงไม่ได้จัดไซส์ใหญ่มาให้ทุกชิ้น ต้องบอกค่ะว่า  ที่เพื่อนๆเห็นทั้งหมดนี้ราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น แนนมองว่าคุ้มค่ามากจริงๆ  และทางBeautyBoxy ได้ให้อะไรที่มากกว่านั้นค่ะ ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่ไอเทมดังๆมาในกล่อง หรือคูปองส่วนลดที่ร่วมมือกับแบรนด์ดัง อีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพทั้งหมดนี้รับรองความปลอดภัย 100% ต่อผู้ใช้งาน และสามารถนำไปเป็นของขวัญให้กับคนรู้ใจ หรือมอบให้ในวันโอกาสพิเศษได้อีกด้วยค่ะ



จัดไปโล้ดๆ ในราคาเพียง

299 บาท เท่านั้น


" อย่าหาว่าไม่บอกต่อของดีกันนะฮัฟ "
​ต้องรีบโหน่ยยยแย๊วววว


ช่องทางการสั่งซื้อ
Line Official : @beautyboxy
.
.
.
#BeautyBoxy
#WatsonsxBeautyBoxy
#unbox


Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE