รีวิวลิป "ถังหูลู่" ราคาไม่ถึง 100.- ได้ขนาดนี้เลยหรอ😳

11 6
สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาลิปกลอสเนื้อฉ่ำๆ บำรุงปากไปด้วยสวยไปด้วย ต้องห้ามพลาด Mello Sugar Glossy Lip Tint 2 ขอเรียกสั้นๆว่า “ลิปถังหูลู่” ละกันนะคะ 😳 ลิปตัวนี้เค้ามาแรงมาก เพราะนอกจากสีจะสวยละมุนแล้ว ยังช่วยให้ปากดูอิ่มฟู ฉ่ำวาวเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว เท่านั้นยังไม่พอ ราคาคือถือว่าดีมาก วันนี้เราจะพาทุกคนไปสวอชสีและรีวิวให้เห็นกันชัดๆ ว่าแต่ละสีจะสวยปังแค่ไหน พร้อมเทคนิคการทาให้ปากดูสวยเป๊ะ!

เนื้อสัมผัส : สำหรับเราเนื้อลิปเค้าดีมากกก เหมือนเราเอาเจลลี่มาทาปากเลยค่ะ นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังติดทนพอสมควร กินข้าวก็ยังติดอยู่บ้างนะ แต่ถ้าไปปาร์ตี้หนักๆ อาจจะต้องเติมสักหน่อย แต่ที่ชอบที่สุดคือความชุ่มชื้นที่เค้าให้มา บำรุงปากเราให้ดูสุขภาพดี ไม่แห้งแตกเลยค่ะ
โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สีนะคะ
สี 01 Cherry Pop : สีแดงเชอร์รี่สดใส น่ารัก เหมาะกับสาวเปรี้ยวที่อยากเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า เป็นลิปสีแดงที่สาวผิวแทนอย่างเราทาก็รอด🍒
สี 02 Berry Pink: สีชมพูม่วงโทนเย็น ดูแพง เหมาะกับทุกโอกาส สำหรับเราถือว่าน่ารักดีค่ะ 🍓
สี 03 Apricot Jam: สีส้มพีช อมน้ำตาลหน่อยๆ ละมุน ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆ หรือกำลังมองหาลิปสี Unique หน่อยๆ
สี 04 Peach Me: สีพีชอ่อนๆ ใสๆ เหมาะกับสาวหวานที่ชอบลุคใสๆ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก สีนี้เค้าจะออกใสๆมากกว่า ส่วนตัวมองว่าถ้าเป็นคนปลากคล้ำมากๆ แนะนำให้ทาตัวนี้ Top บนลิปที่ทาประจำดีกว่า  
สุดท้ายขอแนะนำเทคนิคการทาลิปให้ดูอิ่มฟู ที่สามารถใช้ได้กับลิปทุกแบบ รวมถึงลิปถังหูลู่ตัวนี้ด้วยค่ะ 😳 1.ก่อนทาลิป ให้ทาลิปบาล์มเพื่อเตรียมริมฝีปากให้พร้อม

2.ทาลิปกลอสให้ทั่วริมฝีปาก แล้วใช้ปลายนิ้วเกลี่ยเบาๆ

3.ทาลิปกลอสซ้ำบริเวณกลางริมฝีปาก เพื่อเพิ่มความอิ่มฟู



สรุปเลยละกัน Mello Sugar Glossy Lip Tint 2 กรัม ก็ถือเป็นลิปกลอสที่น่าตำมากๆ ค่ะ
สาวๆ คนไหนที่ชอบปากฉ่ำวาว ต้องมีติดไว้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน โดยเบอร์ 01 กับ 02

สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 และ 03 กับ 04 หาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และเพื่อนๆ ชอบแบบไหนกันบ้างคะ เมนต์บอกหน่อย 😳🫶🏻


Kaimook Nantakan

Kaimook Nantakan

FULL PROFILE