NARS LIGHT REFLECTING FOUNDATION

23 9
มาถึงคิวของรองพื้นที่เป็น Favorite Makeup 2023 ของพี่เจ้ากันบ้าง แต่ดูๆไปก็เหมือนจะติด Favorite Makeup ในปีนี้ด้วยซะแล้ว
 🎬NARS LIGHT REFLECTING FOUNDATION (สูตรเก่า) น้องเป็นรองพื้นที่มีส่วนผสมของสกินแคร์ ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากสภาพแวดล้อมและแสงสีฟ้า และช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น
เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ยังใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดสิวและไม่อุดตันรูขุมขน
พี่เจ้าว่าเป็นรองพื้นที่ใช้ง่ายมาก เกลี่ยด้วยมือหรือจะใช้คู่กับฟองน้ำก็ให้ผิวสวยทั้งคู่ ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์เล่นแสงดีงามแบบที่หน้าไม่ลอยแสงไหนพี่เจ้าก็รอด พี่เจ้าให้ระดับการปกปิดในระดับปานกลางถึงมากนะคะ
ปกติจะใช้ 2 ปั้ม เกลี่ยด้วยมือและต่อด้วยฟองน้ำ แล้วเซตแป้งบางๆ จะได้ผิวที่กริบและเป็นธรรมชาติ ให้ความสบายผิว ติดทนนานทั้งวัน พี่เจ้ามีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำในระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าเลยก็ได้ แต่ถ้าซับก็คือยังได้ผิวที่สวยอยู่ คุณแม่ของพี่เจ้ามีผิวแห้งมากใช้แล้วเหมาะมาก ผิวชุ่มชื่น ฉ่ำสวยขึ้นจริง
เป็นรองพื้นงานผิวที่พี่เจ้าไว้ใจ วันไหนที่อากาศร้อนหรือมีกิจกรรมแน่นๆ พี่เจ้าจะชอบหยิบตัวนี้มาใช้ เหงื่ออออกแล้วไม่เป็นคราบ แต่ถ้าใส่หน้ากากอนามัยบวกกับเหงื่อออกมีหลุดแน่นอน แต่หลุดน้อยแบบรับได้ ติดอยู่นิดนึงคือ พี่เจ้าใช้เฉดสี PUNJAB เข้มกว่าผิวจริงของพี่เจ้าไปสักหน่อย และช่วงบ่ายจะเริ่มดรอปนิดๆ แต่ก็ยังยกให้เป็นรองพื้นที่รักอยู่ดีนะ 😊

#nars #narslightreflectingfoundation #รีวิวรองพื้น #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE