รีวิวโลชั่น LGBTQ+ จากวาสลีน เป็นอย่างไร ปังแค่ไหนนะ!??

19 7

เห็นมาสักพักแล้วว่าวาสลีนเค้าออกโลชั่นในไลน์ของ Pro Derma มาใหม่ ที่เป็นโลชั่นสำหรับ LGBTQ+ และผิวแพ้ง่าย เห็นแล้วรู้สึกน่าสนใจมากกกก อยากรู้ว่าเค้าต่างจากโลชั่นอื่น ๆ อย่างไร มีส่วนผสมอะไรน่าสนใจ แล้วช่วยเรื่องอะไรบ้าง ใครที่สงสัยแบบเราวันนี้มีคำตอบมาให้แล้วนะคะ หลังจากได้ทดลองใช้แล้วก็ขอมารีวิวกันเลยยยย มาดูกัน !

Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion

(วาสลีน โปร เดอร์มา ทรานซิชัน บอดี้ โลชั่น)


โลชั่นตัวแรกที่ออกแบบมาเพื่อทรานส์ และผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ! อัดเต็มมาด้วยส่วนผสมหลักปัง ๆ อย่าง

Gluta-Ceramides

เสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง

3% Niacinamide

ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น

4D Hyaluronic Acid

ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

Isoflavones

สารโอโซฟวาโวนที่พบในถั่วเหลือง ทำงานคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง มีส่วนช่วยป้องกันหรือปรับเปลี่ยนภาวะความผิดปกติของร่างกาย ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำ รวมไปถึงช่วยแก้ปัญหาผิวที่เกิดจากการเทคฮอร์โมนเพศหญิงอีกด้วย ! 

-โลชั่นทรานส์ ใช้ได้แค่กับทรานส์หรือ LGBTQ+ หรอ ?

สำหรับใครที่ส่งสัยในข้อนี้ จริง ๆ แล้วเค้าสามารถใช้ได้ทุกเพศเลยนะคะทุกคน เพียงแค่เค้าคิดค้นร่วมกับสาวทรานส์ที่เจอปัญหาผิวช่วงที่ต้องเทคฮอร์โมน เนื่องจากจะเจอปัญหาผิวหนัก ทั้งผิวไวต่อแสง บอบบางแพ้ง่าย ผิวแห้งกร้าน ผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำเสียสะสม เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นใครเพศไหนหากมีปัญหาผิวเหล่านี้ก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่าา โดยเฉพาะคนที่ผิวแพ้ง่ายอยากผิวแข็งแรงจะตอบโจทย์มากเลยย

เนื้อโลชั่นคือเข้มข้น แต่บางเบา ทาแล้วซึมไว สบายผิวมากกกกกก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวเลย แล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หอมติดผิวดีมั่กกก กลิ่นไม่ได้แรง ไม่ได้ฉุนน้าาา

หลังจากทดลองใช้ทันทีรู้สึกเลยว่าโลชั่นเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากกกกกกก ใช้ต่อเนื่องผิวสม่ำเสมอขึ้น กระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มเนียนเลยค่ะ เป็นโลชั่นที่ตอบโจทย์ทั้งปัญหาผิวหลากหลาย และปัญหาผิวที่เกิดจากการเทคฮอร์โมนเลย 


รู้เลยว่าวาสลีนเค้าใส่ใจผิวของทุกคนมากจริง ๆ ใครที่เทคฮอร์โมนหรือมีปัญหาผิวจะต้องหลงรักเค้าแน่นอน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


#วาสลีนโลชั่นที่ใช่ #เพราะผิวของทุกคนสำคัญ #VaselineThailand


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE