เปิดโต๊ะเครื่องแป้ง | Skincare Routine เตรียมผิวเจ้าสาวในวันแต่งงาน

26 12
🌈 สวัสดีค่า สืบเนื่องจากสัปดาห์ก่อนพี่เจ้าหายตัวไปเป็นเจ้าสาว 1 วัน และได้รับคำชมจากพี่กี้ช่างแต่งหน้าว่ามีสภาพผิวดีมาก แต่งหน้าง่ายมาก ได้ฟังแล้วปลื้มปริ่ม 🥰 ทั้งๆที่ช่วงที่ผ่านมาทั้งเหนื่อย ทั้งเครียด และนอนดึกตื่นเช้าพักผ่อนน้อย ร่างจะสลายอยู่แล้วแต่ผิวก็ยังดีอยู่และไม่มีสิวขึ้นเลยสักเม็ดเดียว!!  
📖 วันนี้พี่เจ้าก็เลยจะมากางโต๊ะเครื่องแป้งบอก Skincare Routine ที่ใช้ในการเตรียมผิวตัวเองเพื่อให้เป็นเจ้าสาวที่มีผิวสวยสุขภาพดีในวัย 37 อย่างมั่นใจแบบกรุบกริบ และต้องบอกทุกคนตรงๆก่อนว่าเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พี่เจ้าเข้าสู่วงการเติมผิวอย่างเต็มตัวแล้วหลังจากนั้นก็บำรุงผิวด้วยสกินแคร์แน่นๆ เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดื่มน้ำสะอาดวันละ 3,000-4,000 ml.
🔖เอาจริงก็คือดูแลผิวอย่างเข้มข้นแค่ 2 สัปดาห์ก่อนแต่งงาน แต่พี่เจ้าจะมีวินัยในการมาส์กหน้าก่อนนอนมากๆ ขยันมาส์กทุกคืน เน้นเฉพาะสูตรที่เพิ่มความชุ่มชื้นเป็นหลัก ทำต่อเนื่องเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนจริง ผิวดูอิ่ม ดูเปล่งปลั่ง ชอบผิวหน้าสดของตัวเองช่วงนี้มาก แต่พี่เจ้าขอไม่ระบุแบรนด์นะคะ เพราะใช้หลากหลายแบรนด์หลากหลายราคา เอาเป็นว่าเน้นสูตรที่เติมความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ ส่วนสกินแคร์พี่เจ้าก็คัดมาแล้วและเลือกตัวที่ไว้ใจได้ ใช้ควบคู่กันได้ และให้ผลลัพธ์ผิวในทางที่ดีขึ้นได้จริง
☀️ Morning Skincare Routine 🌤️

 1. SHISEIDO Eudermine Activating Essence เลือกใช้ตอนเช้าเพราะเนื้อเย็นสบายผิว ปลุกผิวให้ตื่น ช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวโทรม หมองคล้ำ ไม่สดใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และเปล่งปลั่ง
 2. mesoestetic ha densimatrix ตัวเสริมความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ เติมน้ำให้ผิวแห้งและขาดน้ำได้อย่างตรงจุด ใช้แล้วได้ผิวที่ฉ่ำอิ่มน้ำมากขึ้น ช่วยฟื้นฟูคลอลาเจนและอิลาสติน ลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวแข็งแรง
3. OSKIA H2 Glow Clarity Enhancing Nutri-serum ตัวนี้รักหมดใจ ชอบที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ โกลว์ฉ่ำ เล่นแสงแบบ Glass Skin จากภายใน ผิวแข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส
 4. DERMASTIR ROLLER SKIN SERUM ใช้เฉพาะจุด เน้นจุดที่แห้งและมีริ้วรอย ช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ชะลอความเสื่อมของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น
5. Philosophy DOSE OF WISDOM™ Bouncy Skin Reactivating Serum เนื้อสบายผิวมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เด้ง อิ่มฟู ยืดหยุ่น กระจ่างใส เสริมการทำงานของคอลลาเจน
 6. Pola B.A. Milk Facial Emulsion สุดที่รักอีกตัว ใช้สลับกับ Philosophy น้องเป็นเนื้อน้ำนมนุ่มละมุนผิวแบบเวอร์มาก ดีมาก ผิวนุ่ม ผิวฉ่ำ ยืดหยุ่น กระชับ อิ่มฟู ชุ่มชื้นยาวนาน
7. HER HYNESS พี่เจ้าใช้ทั้ง🤍[สูตรเก่า] HER HYNESS Royal Hya Water Sunscreen SPF 50+ PA++++ และ 🩷[สูตรใหม่] HER HYNESS Hexapeptide Anti-Aging Super Dry Touch Sunscreen SPF 50+ PA++++ ใช้แล้วสบายใจสบายผิว ไม่กวนเมคอัพ กันแดดได้ด้วย บำรุงได้ด้วย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการเกิดสิว สูตรใหม่ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นนิดๆ ฟื้นฟูเกราะปกป้องผิวและผิวเสียสะสมจากแสงแดด เนื้อดีสบายผิวทั้งคู่ หยิบมาใช้ในโอกาสและกิจกรรมที่ต่างกัน
🌗 Night Skincare Routine 🌛

 1. Guerlain Abeille Royale Double Clarify & Repair Essence พี่เจ้าเลือกใช้ตอนกลางคืนเพราะจะได้ใช้อย่างละเมียดละไมไม่รีบร้อน ชอบความนุ่มละมุนผิวของเค้ามาก ช่วยฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ เน้นเรื่องการลดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ ปรับผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผิวเรียบเนียน และดูอ่อนวัย
2. Clarins Double Serum Original & Light Texture ขาดไม่ได้เลยในช่วงนี้เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มงัดผิวโทรมรูขุมหุบ!! ช่วยลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียน ปรับให้ผิวมีความสมดุลระหว่างนํ้าและนํ้ามัน (Hydric + Lipidic System) ผิวอิ่มฟู เด้ง รูขุมขนกระชับ
3. DERMASTIR ROLLER SKIN SERUM ใช้เฉพาะจุด เน้นจุดที่แห้งและมีริ้วรอย ช่วยลดและป้องกันการเกิดริ้วรอย ชะลอความเสื่อมของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น
4. FRESH Lotus Youth Preserve Resurfacing Dream Serum ชอบเนื้อสัมผัส ชอบกลิ่นสดชื่นของพีช ช่วยผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน ลดจุดด่างดำ กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวทั้งผิวชั้นลึกและชั้นตื้นอย่างอ่อนโยน ต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ตั้งแต่ใช้มาสิวแทบจะไม่ขึ้นเลย
5. POLA WRINKLE SHOT SERUM N เน้นริ้วรอยเฉพาะจุด ทั้งรอบดวงตา หน้าผาก ร่องแก้ม ใช้ต่อเนื่องช่วยลดริ้วรอยร่องลึกร่องตื้นเห็นผลจริง
6. Pola B.A. Milk Facial Emulsion สุดที่รักอีกตัว น้องเป็นเนื้อน้ำนมนุ่มละมุนผิวแบบเวอร์มาก ดีมาก ผิวนุ่ม ผิวฉ่ำ ยืดหยุ่น กระชับ อิ่มฟู ชุ่มชื้นยาวนาน
7. SULWHASOO The Ultimate S Cream ตัวนี้เกิดมาเพื่อคนที่มีริ้วรอยเกิดขึ้นแล้วโดยเฉพาะ!! ช่วยลดริ้วร้อย ลดความหย่อนคล้อย ยกกระชับผิว ผิวแข็งแรง เรียบเนียน เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี
🫧Fash wash 💦



1. Bioderma Sensibio H2O
มีความอ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนโยนต่อเมคอัพและสิ่งสกปรก ทำความสะอาดผิวได้เริ่ด หลังใช้ให้ความชุ่มชื้นสบายผิว ไม่ทำให้ผิวเสียความเป็นกรดด่างตามธรรมชาติ

2. THREE Balancing Cleansing Oil N
เอามาสลับกันใช้กับ Bioderma Sensibio H2O เป็นคลีนซิ่งออยล์เนื้อดี นวดฟินๆ ทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกหมดจด ให้กลิ่นผ่อนคลาย หลังใช้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง

3. Dii : Time Reversal Clay Mask
ช่วยบำรุงผิว รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน ต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะ ปลอบประโลมผิวจากแสงแดด เสริมผิวแข็งแรง ลดสิ่งอุดตัน

4. Dermastir Caviar Luxury Mask สลับกันใช้กับ Dii ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน บำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดสิว ลดผิวอักเสบ ปลอบประโลมผิว ต้านอนุมูลอิสระ

5. POLA B.A WASH N หลอดนี้จะหมดปีไหน ใช้ได้นานมาก ชอบมาก ฟองโฟมนุ่มละมุนผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆนอกจากจะทำความสะอาดผิวแล้วก็ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว
...............

💫 ทั้งหมดเป็นสกินแคร์ที่พี่เจ้าไว้ใจให้มาดูแลผิวของพี่เจ้าในช่วงเวลาที่สำคัญช่วงหนึ่งของชีวิต พี่เจ้ามีสภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำและอายุก็อีกไม่กี่ปีจะ 40 แล้ว ทุกคนอย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปเพราะฉะนั้นผลลัพธ์ที่ได้ก็จะแตกต่างกันไปด้วยนะคะ ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไง หรืออยากให้พี่เจ้าได้ลองตัวไหนเพื่อบำรุงผิวแบบฉ่ำๆ ต่อไป เอามาป้ายยากันได้เลยน๊า ✨  

#สกินแคร์เจ้าสาว #บำรุงผิวก่อนแต่งงาน #บำรุงผิวเจ้าสาว #คอร์สเจ้าสาวเร่งด่วน #คอร์สเจ้าสาวทำเอง #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE