โลชั่นลูกรักที่สาวทรานส์และคนมีผิวแพ้ง่ายต้องมี🫠🙌🏻

17 7
เคยมั้ยที่อยู่ๆรู้สึกผิวแพ้ระคายเคืองง่ายทั้งที่ก่อนหน้านี้ ไม่เคยแพ้อะไร เอาชนะได้ทุกอย่าง! แต่ทุกวันนี้ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย ทั้งผิวกายและผิวหน้า อาจะเป็นเพราะสภาพแวดล้อม ฝุ่น มลพิษ และพฤติกรรมของตัวเราเองด้วย  
และสำหรับผิวกายก็แก้ไขได้ไม่ยากด้วย Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion เป็นโลชั่นตัวแรกที่ออกแบบมาเพื่อทรานส์ และผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เราเองก็มีปัญหาสุขภาพทำให้ต้องเทคยาฮอร์โมน~ ซึ่งจะทำให้ผิวแห้ง และบอบบางกว่าปกติ ซึ่งต้องบอกว่าตัวนี้ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวกายเลย~ 
 : ส่วนผสมหลัก : 

• Gluta Ceramides เหมาะกับผิวแห้ง คัน ระคายเคืองง่าย โดยจะมาเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว
• 3% Niacinamide จัดการปัญหาผิวหมองคล้ำตั้งแต่ต้นตอ

• 4D Hyaluronic Acid ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

• Isoflavones พบในถั่วเหลือง ที่ทำงานคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยป้องกันหรือปรับเปลี่ยนภาวะความผิดปกติของร่างกาย



Vaseline Pro Derma Transition Body Lotion 

เป็นโลชั่นสำหรับผิวกายตัวที่มีความเก่งในการช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสีผิวที่หมองคล้ำ รวมถึงช่วยแก้ปัญหาผิวที่เกิดจากการเทคฮอร์โมนเพศหญิง แนะนำเลยค่ะ ไม่ว่าจะเทคฮอร์โมนหรือมีปัญหาผิวจะต้องชอบ!!
 : เนื้อสัมผัส : 

เนื้อสัมผัสดีมาก เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ เป็นเนื้อคล้ายเจลลี่ ไม่เหนอะไม่หนักผิวเลย เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ซึมซาบไว กลิ่นหอมอ่อนๆที่ให้ความสดชื่นดีค่ะ และกลิ่นติดผิวได้นานพอสมควร:)
: ผลลัพธ์ :
เห็นผลลัพธ์ชัดจึ้งอยู่นะ แค่ทาโลชั่นก็เห็นได้ว่าผิวชุ่มชื้น แม้เทคฮอร์โมนตลอดแต่จับผิวแล้วยังนุ่ม~ โดยรวมแม้เราจะทากันแดดทุกวัน แต่เป็นคนรักแสงแดด ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เจอแดดตลอด ทาโลชั่นตัวนี้รู้สึกได้ว่าผิวไม่คล้ำลง ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ตอบปัญหาผิวเน้นๆไม่อวยไม่ได้จริงๆเลยขวดนี้  
​ㆍ#วาสลีนโลชั่นที่ใช่ #เพราะผิวของทุกคนสำคัญ #VaselineThailand  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE