ผมบาง...ทำทรงไหนก็ยาก!!!

11 4
ผมร่วงเยอะมากกกก จนทำผมได้ทรงเดียว🥲 สังเกตุว่าร่วงเยอะผิดปกติหลังจากหลังจากกัดสีผมลอนผม รีดผม ตลอดทุกวัน! ด้วยความอยากเป็นพี่สาวจีนที่ผมดกหนา เลยลองเลื่อนหารีวิวตามโซเชียลจนไปเจอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์หนึ่งซึ่งรีวิวแน่นมากและน่าสนใจตรงคิดค้นสูตรเพื่อปัญหาผมร่วงในผู้หญิงโดยเฉพาะเลย  

✨️ตัวนี้เลยทุกคน Evercare Anti-Hair fall Serum Mist  จากแบรนด์ หอมเกศ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเกรดพรีเมี่ยม ส่วนตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มสูตรน้ำบางเบา กลิ่นไม่แก่เหมาะกับสาวๆแบบเรา

📌วิธีใช้คือง่ายมากกกกก แค่ฉีดสเปรย์ตรงหนังศรีษะ ตอนผมแห้ง ใช้ได้ทั้งตอนเช้าหรือก่อนนอน ฉีดแล้วนวดหนังศีรษะตามจะยิ่งดี ตอนฉีดจะรู้สึกสบายหัวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยสารสกัดและเทคโนโลยีระดับรางวัลโนเบล น่าจะทำให้เส้นผมเราแข็งแรงยันรากผมได้ขนาดนี้...

  • Hair Guidian Technology มาช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม เป็นการกระตุ้นผมใหม่ตามธรรมชาติแถมเค้ายังคิดค้นและพัฒนาร่วมกับมหาวิทยาลัยโตเกียวจากญี่ปุ่น .

  • 🍁Red Clover Extract น้องมาไกลจาก แคนาดาเลยแม่!! เค้าจะช่วยปรับสมดุลพร้อมฮอร์โมนในรากผม สามารถลดสาเหตุที่ทำให้ผมร่วง

  • 🍏Apple Phytocell เสต็บเซลล์ธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยให้เส้นผมยึดเกาะกับหนังศรีษะมากยิ่งขึ้น

  • 🧬Bio Scalp ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ดี ตามธรรมชาติขจัดแบกทีเรีย เชื้อรา

และรังแคสารสกัดตัวดังได้รับรางวัล สารสกัดเด่นๆของเค้าแต่ละตัวคือนำเข้าเลิศๆทั้งนั้นเลยแกรรร ไม่น่าเชื่อจะเยอะขนาดนี้อัดแน่นในขวดเดียว

✨️หลังจากที่เราใช้ 1 ขวดคือประทับใจมาก เพราะว่ารู้สึกได้เลยว่าลูกผมขึ้นเยอะมากและผมยังดูแข็งแรงขึ้นแบบจริงๆอะ ผมดูหนาขึ้นแบบเห็นได้ชัดมีความธรรมชาติผมดูเงางามขึ้นนะ

อย่าลืมว่าผมที่ดีต้องมาจากรากผมที่แข็งแรงก่อน ตอนนี้ทำผมทรงไหนก็ถือรอดจริงไม่ต้องมาคอยใส่หมวก หรือหาพวกเครื่องสำอางพวกสีๆผงๆมาปกปิดความบางของเส้นผมอีกด้วย เพราะผมดูหนาขึ้น 💫ถ้าใครเจอปัญหานี้อยู่เราแนะนำพิกัดทีนี้เลย สามารถซื้อได้ที่เพจ หอมเกศ หรือช่องทางออนไลน์ TIKTOK SHOPEE LAZADA คือมีหมดทุกสื่อโซเชียลอะแก วันนี้ก็ขอลาไปก่อนน้า ขอบคุณทุกคนค่า


Pakjira Wongbath

Pakjira Wongbath

🐰☁️*⋆ฺ࿐
สวัสดีค่าาาา ชื่อ ทีส นะคะ 🧁
♡ รีวิวทุกอย่างตามภาษาเพื่อนสาวคุยกัน
ใช้แล้วชอบอยากจะมาบอกต่อทุกคนค่ะ🤏🏻

👩🏻สภาพผิวเป็นคนผิวมันตรงทีโซนค่ะ ผิวขาวเหลือง
🌸สภาพเส้นผมเป็นคนผมเส้นใหญ่ หยักโศก

ฝากไปติดตาม ✨

𝑰𝑮 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉
𝑷𝒂𝒈𝒆 : 𝑻𝒊𝒔𝒔𝒖𝒆𝒕𝒆𝒂𝒄𝒉

ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ◡̈
👀 𝙇𝙞𝙣𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙠 𝙤𝙣𝙡𝙮 : 𝙏𝙚𝙖𝙘𝙝𝙘𝙝𝙪

FULL PROFILE