เคล็ดลับนางฟ้ากับแป้งพัฟในตำนาน!!!

14 8
บอกต่อแป้งพัฟในตำนานของใครหลายคนและเป็นแป้งที่ยังยืนหนึ่งมาจนถึงทุกวันนี้ค่า ต้องขอปรบมือให้เลย เพราะแป้งพัฟเจ้านางเขาทำถึงจริงๆ Chaonang Perfect Bright UV 2 way Powder Foundation เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ ปกปิด คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทน มีแป้งตลับนี้ตลับเดียวครอบคลุมครบจบเลยค่า
ไม่ใช่แค่ความปังในความติดทนเท่านั้น แต่แป้งพัฟเจ้านางยังให้หน้าไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน แถมยังช่วยกันน้ำกันเหงื่อ ร้อนแค่ไหนเหงื่ออกตัวนี้เค้าก็ไม่เป็นคราบ
เกรซใช้เบอร์ C21 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลืองค่า ซึ่งตรงกับผิวเกรซสุดๆ ผิวโทนอื่นไม่ต้องกังวลเลยเพราะแบรนด์ยังมีให้เลือกอีก 4 เฉดสีตามสีผิวคนไทยเลยค่า ในตลับแป้งจะมีกระจกกับพัฟมาให้ เวลาเราจะพกที่ไหนก็สะดวกดีเลยค่า
พูดถึงผิวที่ได้หลังจากใช้แป้งคือค่อนข้างกริบเลยนะ เหมือนเราสร้างผิวใหม่ขึ้นมาเลย ถือว่าการปกปิดเริ่ด อาจจะมีบางตรงอย่างเช่นตรงที่เป็นสิวแบบแผลใหญ่มากตรงนั้นจะกลบยากหน่อย แต่แป้งพัฟเจ้านางสามารถบิ้วเพิ่มได้ ทำให้ตรงสิวที่เป็นแผลนั้นดูเนียนจะเกือบเหมือนไม่ได้เป็นแผลสิวเลย
หลังจากใช้แป้งพัฟช่วงแรกจะมีความแมทพอตัว สักพักความมันเริ่มซึมกลายเป็นได้งานผิวสวยกริบเป็นธรรมชาติ เหมาะมากกับอากาศเมืองไทยเพราะทำให้ไม่เป็นคราบใครหน้าหมองต้องจัดนะเพราะว่าเกรซเป็นคนผิวซีดเลยดูหน้าหมองแต่พอใช้แป้งแล้วหน้าดูผ่องเด้งขึ้นมาเลยละค่า
วันนี้เกรซมาเทสให้ดูกันด้วยว่าแป้งพัฟเจ้านางเขาทำถึงแค่ไหน พอแต่งหน้าเสร็จใช้แป้งพัฟเจ้านางเซทเครื่องสำอางแล้วลองเอาน้ำสาดๆใส่หน้าแบบแรงๆเลย ทำแบบนั้นอยู่พักนึงเลยค่าแล้วมาส่องดู ผลลัพธ์ที่ได้จึ้งเลยสมคำเครมจริงๆเพราะเมคอัพอยู่ครบ ลองก็ไปถามคนอื่นดู ก็บอกว่าหน้าไม่หลุดเลยเหมือนตอนก่อนโดนน้ำเลย
อยากให้สังเกตว่าน้ำบนหน้าเกรซเกาะเป็นหยดๆ ไม่ซึมเข้าแป้งเลย แสดงว่าเรื่องกันน้ำเอาอยู่แบบเริ่ดมากเหมาะกับหน้าฝนช่วงนี้เป็นที่สุด เผื่อวันไหนฉุกเฉินต้องวิ่งตากฝนก็ไม่กลัวเมคอัพหลุด ไม่ต้องแต่งหน้าใหม่แค่เอาทิชชู่ซับเบาๆก็สามารถไปทำงาน ไปทริปหรืออะไรต่อได้เลยค่า
ติดทนนานจริงแล้วยังทำให้หน้าไม่หมองไม่ดรอประหว่างวันเลยด้วยค่า แล้วมันจะมีบางแป้งที่ระหว่างวันแอบตกร่องแต่แป้งพัฟของเจ้านางเขาไม่ตกร่องเลย ใครที่มีร่องลึกแป้งนี้ไม่ทำให้เห็นร่องชัดกว่าเดิมคือดีมากๆ

เจ้านางเขาทำมาดีขนาดนี้จะไม่ให้เป็นแป้งพัฟในตำนานได้ยังไงเนอะ เป็นไอเทมที่ต้องซื้อซ้ำจริงๆ ใครยังไม่ได้ลองไปลองเถอะคุ้มแน่นอนค่า

#แป้งพัฟเจ้านาง #chaonangthailand #รีวิวบิวตี้
#บอกต่อ #ไอเทมซื้อซ้ำ