รีวิวมัลติคอนซีลเลอร์สารพัดประโยชน์ BABY BRIGHT TEA TREE MULTI CONCEALER!

14 8

ใครที่กำลังมองหาคอนซีลเลอร์ดี ๆ สักตลับที่พกพาง่าย ใช้งานง่าย แล้วใช้ได้แบบมัลติฟังก์ชั่นกันบ้างเอ่ยยยย ? เพราะวันนี้เรามีคอนซีลเลอร์ดี ๆ มารีวิวค่ะ


ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้รองพื้นหรือแป้งผสมรองพื้นเท่าไรในวันธรรมดา ไม่ได้ออกไปเที่ยวหรือออกไปพบปะผู้คน แต่ด้วยความที่ยังมีรอยสิว รอยดำ รอยแดง ใต้ตาคล้ำเลยยังต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ช่วยอยู่บ้าง แล้วคอนซีลเลอร์ตัวนี้ที่เราจะมารีวิวคือตอบโจทย์สุด ๆ เลย อยากรู้ว่าดีแค่ไหนมาดู !

BABY BRIGHT TEA TREE MULTI CONCEALER 

คอนซีลเลอร์แบบตลับที่เรียกได้ว่าเป็นมัลติคอนซีลเลอร์เลย !

เค้าเป็นคอนซีลเลอร์แบบตลับ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายแต่มีความแน่นหนึบ เกาะผิวได้ดี ปกปิดได้ระดับดี ช่วยปกปิดใต้ตาหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง รอยสิวได้สบาย ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ ความมัลติฟังก์ชั่นของเค้า สามารถใช้เป็นฟาวน์เดชั่น คอนซีลเลอร์ คอนทัวร์ หรือไฮไลท์ เพื่อปกปิดรอยคล้ำ และสร้างมิติบนใบหน้าได้ด้วยน้าาาา บอกแล้วว่าเลิศจริง

นอกจากนี้เค้ายังผสานน้ำมันจากต้นที ทรี ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ลดการอุดตันของรูขุมขน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม

อย่างส่วนตัวเราจะเป็นคนผิวเหลืองกลาง ๆ ก็จะใช้สองสีผสมกันเพื่อมาปกปิดรอยดำต่าง ๆ ทั้งรอยคล้ำใต้ตา รอยสิว รอยจุดด่างดำ แล้วก็ส่วนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอกันอย่างรอบ ๆ ปาก ข้างปีกจมูกค่ะ

นอกจากนี้สีที่สว่างกว่าผิวเราก็สามารถนำมาใช้เป็นไฮไลท์ได้ด้วย สีที่เข้มกว่าผิวก็นำมาใช้เป็นคอนทัวร์ได้ค่ะ ชอบเนื้อครีมเค้ามากกกกก เกลี่ยง่ายจริง แล้วติดทนมาก

อันนี้เป็นวิธีคอนทัวร์กรอบหน้าที่เรียกว่า ‘Skull Contour’ ค่ะ ก็คือคอนทัวร์เป็นรูปตัววายกลับหัววาดตามร่องแก้ม แล้วเบลนให้คอนทัวร์กลืนไปกับผิว จะช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้น แก้มตอบ หน้าดูเรียวเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

แปะ Before แบบหน้าสดก็คือโทรมสุด ๆ ใต้ตาคล้ำ มีรอยสิว มีรอยจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

After เราใช้แค่คอนซีลเลอร์ทรีทีเลย ไม่ได้ทารองพื้น ไม่ได้ทาแป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่นใด ๆ ค่ะ ตัวคอนซีลเลอร์เค้าจะให้ฟินิชแบบแมทนะคะ แต่ไม่แห้งน้าาาาาาา

เปรียบเทียบให้ดูชัด ๆ จ้า ส่วนตัวว่าความปกปิดเค้าคือสูงเลย แต่อาจจะยังไม่ถึงกับ full coverage ถ้าเป็นพวกรอยดำรอยแดงจากสิว รอยคล้ำใต้ตาจะปกปิดกริบอยู่ค่ะ แต่ถ้าเป็นรอยจุดด่างดำฝังลึกของเราจะยังเห็นแบบนิด ๆ นิดมากกกก นิดแบบถ้าไม่เดินเข้ามาจ้องหน้าก็ไม่เห็นค่ะ 55555 แต่ใด ๆ ถ้าอยากให้เค้าปกปิดเพิ่มอาจจะลอง built อีกชั้นได้นะคะ เพราะเนื้อเค้าไม่หนักหน้าเลย เบาสบายผิว

Finish Look ของเราในวันนี้ งานผิวใช้แค่คอนซีลเลอร์ทีทรีตลับเดียว แล้วแต่งหน้าต่อเลย ผิวสวยธรรมชาติมากกกกกก แล้วที่เราเอามาใช้เป็นคอนทัวร์ ไฮไลท์คือหน้าดูมีมิติขึ้นเยอะเลยค่ะ แต่ถ้าอยากให้ผิวเงาเล่นแสงแนะนำให้ปัดไฮไลท์แบบวิ่งวับอีกทีน้าาาาาา

ใครอยากลองหาซื้อได้ที่ ร้าน Karmart, 24 Shopping ในร้าน7-ELEVEN, All Online, App 7-Eleven Delivery และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ เลยค่า 179.- เท่าน๊านนนนน


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุย xoxo


#BabyBright #GiftFromNature #รีวิวBabyBright #TeaTreeMultiConcealer #คอนซีลเลอร์ทีทรี



Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE