ซีรี่ย์งานผิวที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยสุดสู๊ดดดด

19 6

ใครๆก็รู้ว่าอากาศประเทศไทยนั้นร้อนมากกกก ไม่ว่าจะสาวผิวแห้ง สาวผิวมัน สาวผิวผสม แต่งหน้าออกจากบ้านถ้างานผิวไม่ดี บอกเลยว่าหน้าด่างหน้าเมือกหน้าเป็นสังขยากันเกือบทุกคน บีมเองก็หนึ่งในนั้น!! งานผิวที่ดีจึงจำเป็นมากๆต่อการดำรงชีวิตในประเทศไทยที่อากาศร้อนสุดๆ

     

แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหนเตรียมงานผิวให้ผ่องและเนียนกริบตลอดทั้งวันละก็ จะมาใช้ซีรีย์งานผิวที่บีมจะเอามาป้ายยาทุกคนตอนนี้เลยก็ได้ เพราะบีมคัดมาแล้วว่าเอาอยู่แม้สภาพภูมิอากาศจะร้อนชื้นก็ตาม!!จะมีตัวไหนบ้างเลื่อนตามลงมาเล้ยย!

ตัวแรกเลยหลังจากที่เราลงสกินแคร์ในแต่ละวันเรียบร้อยแล้วก็ต้องเป็น

#รองพื้นล็อกผิวใส

Cathy Doll VitC Ampoule Foundation SPF50+ PA+++

เค้าเป็นรองพื้นกันแดดที่มีส่วนผสมของแอมพูลวิตามินซีเข้มข้นด้วยนะเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย สบายผิวเพราะไม่หนักหน้าจนเกินไปยังมาพร้องกับการป้องกันผิวจากรังสีUVด้วยSPF50    PA+++ปราศจากสารอันตรายอย่าง❌ พาราเบน ❌ แอลกอฮอล์ ❌ น้ำหอม และยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะทุกคน

  แถมยังเป็นรองพื้นที่มีสารบำรุงถึง3อย่างเลยทั้งSea Buckthorn , Alpha Arbutin และ Vitamin E จะช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสลดความหมองคล้ำและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย

บีมชอบรองพื้นตัวนี้ของ Cathy Doll มากๆเลยค่ะรู้สึกว่าเป็นรองพื้นที่เค้าทำออกมาได้ดีสุดๆเหมาะกับอากาศประเทศไทยและเฉดสีก็เหมาะกับสีผิวคนไทยด้วย เวลาทาลงไปรู้สึกเบาสบายผิว แต่พวกรอยดำ ริ้วรอย และรอยหมองคล้ำของผิวคือเอาอยู่หมดเลย ทำให้สีผิวของเราดูสม่ำเสมอ แถมยังทาง่าย ไม่เป็นคราบ เนื้อสัมผัสก็ไม่แห้งจนเกินไปด้วย ติดทนดีแต่ยังทำให้ผิวดูฉ่ำๆนิดแบบเพอร์เฟ็คเลยอ่ะทุกคน

ตัวต่อมาเก็บงานผิวให้กริบยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อความสวยฉ่ำก็ต้องยกให้

#คอนซีลเลอร์ไร้ร่อง

Cathy Doll Vit C Ampoule Concealer

คอนซีลเลอร์อีกหนึ่งตัวที่เนื้อดีและยังให้การปกปิดที่ดีมากๆเค้าเป็นคอนซิลเลอร์เนื้อครีมสูตรแมทท์ ที่เนื้อเกลี่ยง่าย มีความบางเบาและไม่ตกร่องค่ะทุกคน

ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและจุดด่างดำได้กริบมากจริงๆค่ะแถมคอลซิลเลอร์เค้าก็ยังใส่สกัดที่ช่วยบำรุงผิวมาให้เราอีกถึง3ตัวด้วยกันทั้ง Sea Buckthorn , Vitamin C และ Niacinamide นอกจากจะช่วยปกปิดรอยต่างๆบนผิวแล้วยังช่วยบำรุงผิวด้วยนะ คนใต้ตาหมองคล้ำถูกใจสิ่งนี้ 

มากันที่ตัวสุดท้ายเคล็ดลับงานผิวสวยท้าอากาศประเทศไทยแบบอยู่หมัด

#แป้งล็อกผิวใส

Cathy Doll VitC Ampoule Powder Pact SPF50 PA+++



ถ้ายังอาศัยอยู่ในประเทศไทยเราจะลืมการล็อคงานผิวขั้นตอนนี้ไม่ได้เลยก็คือแป้งนั่นเองค่ะทุกคน และแป้งที่ใช้ก็จะเป็นแป้งธรรมดาๆไม่ได้ ต้องแป้งที่ปกปิดดี ติดทน กันน้ำกันเหงื่อ และยังต้องดูบางเบาไม่หนักหนาจนเกินไปด้วยแบบแป้ง Cathy Doll Vit C Ampoule Powder Pact SPF50 PA+++ ตัวนี้แหละปกปิดดีแถมยังมีกันแดดสูงมากกก



แป้งตัวนี้เค้ามีหลายเฉดเลยนะทุกคนโทนสีเค้าก็คือยังคงเหมาะกับสีผิวของคนไทยแบบสุดๆ แป้งเค้าช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี เนื้อแป้งเวลาทาไม่แห้งจนหน้าเป็นคราบ และยังมีความแมทท์ของผิวอยู่ คุมมันดีเลย ข้อดีของแป้งคือเมื่อเวลาผ่านไปผิวจะดูฉ่ำดูผิวสวยมากๆขึ้นไปอีก แต่หน้าคือมันน้อยมากๆ สามารถเติมรัหว่าวันได้ด้วยนะ


ขนาดพกพาสะดวกตัวแพ็กเก็จแยกชั้นฟองน้ำและแป้งให้ด้วยดีสุดๆ

เราไปดูฟินิชลุคของวันนี้กันทุกคน งานผิวจะสวยขนาดไหน

.
.
.
.
.

แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้วจังหวะนี้ งานผิวสวยมากกกก ยิ่งออกแดดผิวยิ่งฉ่ำ ยิ่งสวย ถ่ายรูปออกมาแล้วผิวเนียน ไบร์ทสุดๆ รองพื้นก็มีกันแดดSPF50+PA+++ แป้งก็ยังมีกันแดดSPF50 PA+++ ไปอีก แดดมลภาวะในประเทศไทยก็ทำอะไรผิวเราไม่ได้ ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะยิ่งเหงื่อออกผิวก็ยิ่งฉ่ำสวย เป็นซีรีย์งานผิวที่บีมอยากแนะนำมาก มันคุ้มค่าแก่การตำมากๆเลย

พิกัด Watsons , Eveandboy

#รองพื้นเคที่ดอลล์ #วิตามินซี #VitC #คอนซีลเลอร์ #แป้งพัฟ #ป้ายยา #รีวิวบิวตี้ #CathyDol


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE