มาเห่อเซรั่มแต้มสิวตัวใหม่ Kiehl's Blemish Clearing Solution

26 11
ปัญหาสิว  ไม่ว่าจะช่วงอายุไหนก็ยังคงเป็นปัญหาที่รบกวนจิตใจอยู่เสมอ ขวัญเป็นคนนึงที่สิวขึ้นไม่พัก ไม่ได้ให้หน้าได้หายใจกันเลยทีเดียว ของเก่าไป ของใหม่วนมา เพราะงั้นสกินแคร์ที่เกี่ยวกับสิวเป็นอะไรที่ต้องเลือกหามาใช้ให้ตรงกับปัญหาที่กำลังเจออยู่ ซึ่งตอนนี้ทางคีลส์ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มา ช่วยลดสิวแบบเร่งด่วน เห็นแล้วบอกตัวเองเลยว่าต้องลองให้ได้ และวันนี้ขวัญจะมารีวิวให้ชมกันว่าเป็นยังไงค่ะ
Kiehl's Blemish Clearing Solution เป็นเซรั่มแต้มสิวแบบ 2 in 1 “treat & protect” ที่ช่วยลดปัญหาและลดการเกิดสิวใหม่ เนื้อเซรั่มเป็นสูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา โดยมีเทคโนโลยี “ฟิล์มใส ล่องหน” หรือ “invisible liquid patch” ที่ช่วยป้องกันการระคายเคืองจากภายนอก และทำให้สามารถลงครีมกันแดดหรือเครื่องสำอางทับได้อย่างง่ายดายและเรียบเนียนไม่เห็นรอย

เซรั่มขวดนี้เป็นสูตรที่ได้รับการรับรองแล้วว่าเหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายนี้ โดดเด่นด้วยส่วยผสมที่เข้มข้น แต่อ่อนโยน ประกอบด้วย

  • 2% Salicylic Acid ช่วยลดปัญหาสิวและลดการเกิดสิวใหม่

  • 4% Niacinamide ช่วยลดรอยสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

  • 0.2% Licorice Root ลดอาการระคายเคืองและรอยแดงจากการอักเสบ ปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว

เนื้อเซรั่มสีใส บางเบา สบายผิว แห้งไว เมื่อเนื้อเซรั่มแห้งจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มใสเคลือบสิวไว้ ไม่เป็นคราบหรือขุยเวลาทา ทำให้สามารถลงครีมกันแดดและแต่งหน้าได้โดยไม่รบกวนเมคอัพแต่อย่างใด
How to use เพียงหยดเซรั่มที่ปลายนิ้ว แล้วแต้มบริเวณที่เป็นสิวได้เลย เกลี่ยเซรั่มบาง ๆ แล้วเนื้อเซรั่มจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มใส ๆ เคลือบตรงที่เป็นสิวไว้ รอให้เนื้อฟิล์มแห้งประมาณ 1 นาที ขวัญจะใช้ตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายก่อนลงกันแดด และแต่งหน้าทับต่อเลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย (แนะนำว่าให้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวพอ ไม่แนะนำให้ทาทั่วใบหน้านะคะ)
After Using พอดีเลยตอนนี้สิวขึ้นเป็นว่าติด ๆ กันเรียงแถวเป็นดาวลูกไก่เลย 555 ลองใช้แต้มแล้วเวิร์คมาก ๆ แบรนด์เคลมว่าผิวที่เป็นสิวดูดีขึ้นภายใน 2 ชั่วโมง, ลดขนาดของสิวให้ดูเล็กลงใน 24 ชั่วโมง และรอยต่าง ๆ ของสิวจะดูจางลงหลังจากใช้ไป 4 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งหลังจากที่ใช้ เป็นเซรั่มที่ทำได้ดีมาก เห็นผลไวมาก ทั้งเรื่องการอักเสบและรอยสิว
ใครที่เป็นสายแบบเป็นสิวแล้วต้องแต่งหน้าบอกเลยจะต้องรักขวดนี้แน่นอน ไม่ต้องใช้แผ่นแปะสิวให้เปลืองและเห็นรอยแผ่นแปะสิวให้กวนสายตา เพราะเซรั่มตัวนี้ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย เนื้อเซรั่มพอเปลี่ยนเป็นฟิล์มแล้วแห้งไว ไม่เป็นคราบหรือขุย
ทางนี้เพิ่งเริ่มใช้ เรื่องสิวดีขึ้นและขนาดของสิวเล็กลง อันนี้ทำถึงเพราะรู้สึกได้เลยว่าเป็นแบบนั้นจริง ๆ ใช้แล้วชอบมากเพราะว่าบางทีออกข้างนอก จะให้แต่งหน้าแล้วมีแผ่นแปะสิวมันก็คือเห็นอ่ะ บางแค่ไหนก็เห็น แต่พอใช้เซรั่มขวดนี้ บอกเลยแต่งหน้าต่อได้แบบโฟล์ว ๆ ไม่ต้องกังวัลเรื่องสิวหัวขาวหรือสิวอุดตันอีกเลย

สำหรับใครที่เป็นสิวประจำแบบขวัญ เราคือเพื่อนกัน บีบมือเลย ขวัญแนะนำว่า Kiehl's Blemish Clearing Solution เป็นอีกไอเทมที่ไม่ควรพลาด ใช้ง่าย ให้ผลลัพธ์ที่ดี คนเป็นสิวมีติดบ้านไว้เลย สาว ๆ คนไหนอยากลอง ก็สามารถหาซื้อและช้อปได้ที่ Kiehl’s Shop ได้เลย ราคา 1,490 บาทนะคะ รับรองว่าใช้แล้วติดใจแน่นอน เห็นขวดแค่นี้ น้องใช้ได้นานอยู่นะ บอกเลยว่าคุ้มมาก




#Kiehls #KiehlsThailand #BlemishClearingSolution

#เซรั่มกู้สิว #เซรั่มแต้มสิว #ผิวเป็นสิว #สิวหัวขาว #สิวอุดตัน

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE