พาไปดูงานน่ารักๆJeban Tea time X Philosophy 💙

15 7

สวัสดีค่ะ แนนได้ไปร่วมงาน Jeban Tea time X Philosophy ได้ร่วมพูดคุยกับแบรนด์ philosophy  และเพื่อนๆในเพจ พบกับ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาeye creamตัวใหม่จาก philosophy 👏🏻👏🏻👏🏻 👀 “Dose Of Wisdom™ Dark Circle Brightening Eye Cream” ที่ทางแบรนด์กล้าเครมเลยว่า ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูสว่างสดใสขึ้น 7 วัน เดี๋ยวรู้กันค่ะ🥰 

ในงานเราได้ลองเนื้อครีมแล้วค่ะ ซึมง่ายมากๆ เหมาะทุกสภาพผิว ทางแบรนด์เทคโนโลยี rapid dose science™ ใหม่ล่าสุด ช่วยให้รอยคล้ำดูสว่าง ชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น ได้ลองตัวอื่นๆด้วย เช่น purity made simple , philosophy Renewed Hope in a Jar และ ตัวนี้เลย loveมาก philosophy Dose of Wisdom Bouncy skin reactiveating serum ที่เราเคยรีวิวไปแล้วว่าดีมากๆ และ ใช่ค่ะ ทางแบรนด์ให้เพิ่มมาอีก1ขวด 🤍ขอบคุณมากค่ะ ใช้ต่อเนื่องกันไปยาวๆเลย


บรรยากาศงานดีมาก ได้เจอพี่ๆที่เห็นแต่ในเพจได้เจอตัวจริงหลายท่านเลย 😘 พี่ๆจากทางแบรนด์philosophy อธิบายเข้าใจดีมากๆ และทำให้เราเข้าใจในความมินิมอลของแบรนด์นี้เลย แบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วย3อย่างคือ 1.ไม่ซับซ้อน เรียบง่าย 2. เห็นผล 3.ไม่ระคายเคือง ผิวเด้งอิ่มฟู และใช้ได้กับทุกสภาพผิว อีก7วันเจอกันนะคะ แอบบอกนิดนึงไอศกรีมที่ทางแบรนด์ให้อร่อยมากค่ะ เรากินไม่หยุดเลย😂 #jebanteatimexphilosophy #doseofwisdomeyecream #lovephilosophy #philosophythailand @lovephilosophyth 💙

สุดท้าย😁ขอขอบคุณรูปสวยๆจากทางJebanด้วยนะคะ ขออวยยศเลย คุณถ่ายเราได้เหมือนอยู่ในซีรี่ย์เกาหลีเลย ขอบคุณนะคะ😅🙏🏻💕🥰


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE