LA’ DARA FIBER PERFECT WATERPROOF MASCARA SERUM

14 8
มาถึงคิวของมาสคาร่าแบรนด์ไทยของน้องเก๋ 💕 Choose to test เก๋เลือกมาลอง ที่พี่เจ้าโดนป้ายยาหนักมาก!!! จนต้องไปซื้อมาใช้ตาม ... (ไอ้เรามันเป็นคนใจง่ายซะด้วย 😂) เพราะฉะนั้นโพสต์นี้คงไม่ต้องอวยเยอะแล้วสินะ 🤭
LA’ DARA FIBER PERFECT WATERPROOF MASCARA SERUM ✨ น้องเป็นมาสคาร่าช่วยต่อขนตาให้ยาวสวยเรียงเส้นต่อเส้น ยิ่งปัดยิ่งยาวยิ่งเด้ง ไม่เป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน ไม่แพนด้า ไม่เป็นคราบ ใช้ปัดคิวล็อคคิ้วให้ได้ทรงสวยได้ด้วยนะ ดีอ่า .. แล้วที่สำคัญคือเป็นเซรั่มบำรุงขนตาได้ด้วย เริ่ดมาก!! 
▪️สารสกัดจากต้นคาวตอง (พลูคาว) บำรุงรากขนตาให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง
▪️สารสกัดจากโรสแมรี่ กระตุ้นให้เส้นขนตางอกใหม่ ลดการหลุดร่วง ลดความมันส่วนเกิน
▪️สารสกัดจากใบของพืชตระกูลมิ้นท์ ลดการอักเสบ ลดอาการแพ้ ปรับสมดุล เพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นขนตา ลดการขาดหลุดร่วง
▪️สารสกัดจากใบชาเขียว กระตุ้นการงอกใหม่ของขนตา ยืดระยะเวลาให้ขนตาไม่ขาดร่วง ป้องกันอาการคัน
▪️สารสกัดจากส้ม บำรุงรากขนตาให้แข็งแรงไม่หลุดร่วงง่าย บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา
พี่เจ้าว่าออกแบบแปรงได้ดีเลยค่ะ คนขนตาสั้นและบางแบบพี่เจ้าก็คือใช้ง่าย ตัวแปรงรับกับเส้นขนตาได้ดี ช่วยต่อขนตาของพี่เจ้าได้นิดนึง
ชอบที่ปัดเพิ่มความหนาได้เรื่อยๆ และไม่จับตัวกันเป็นก้อน กันน้ำ กันเหงื่อ แต่ล้างออกง่ายมาก ระหว่างวันไม่เลอะไม่แพนด้า 🐼 เลิฟมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะ ใครที่ใช้มาคาร่าแล้วจะชอบเจอว่า เลอะ เยิ้ม แพนด้า ตลอดๆ แบบพี่เจ้าต้องลองน๊า  พี่เจ้าใช้แล้วรอดท้างวัน 😊

#LADARAFIBERPERFECTWATERPROOFMASCARASERUM #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE