ใครผิวแห้งมาทางนี้เลย Y.O.U HydraRescue B5 Gel Moisturizer ดีปมอยส์เจอไรซิ่งครีมเนื้อเจล

12 7
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พรีมอยากมาแนะนำดีปมอยส์เจอไรซิ่งครีมเนื้อเจลที่ดีมากๆ เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยกู้ผิวตอนนี้เลยค่ะ โดยแบรนด์ Y.O.U Beauty เค้าโดดเด่นในเรื่องการผสมผสานเทคโนโลยีต่างๆ และสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับผลลัพท์ที่ดีกว่า แค่ฟังก็ตื่นเต้นแล้วเรามาดูผลิตภัณฑ์กันค่ะ
ต้องบอกว่าแพคเกจเค้าน่ารักมากๆเลย มินิมอลสุดๆ กระปุกขนาด 50g. พกพาสะดวกมากค่ะ จุดเด่นของเค้าคือการแก้ปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำอย่างได้ผลด้วย Provitamin B5, Hyaluronic Acid และสารสกัดจาก Calendulaค่ะ แต่จะบอกว่าคนผิวมันผิวผสมก็สามารถใช้นะ แถมช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงอีกด้วย
เนื้อเจลเป็นฟิล์มใสๆเคลือบผิว ผิวไม่มันเลย ทาแล้วซึมเข้าผิวเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สบายผิวมากค่ะ เราใช้ก่อนแต่งหน้ารู้สึกว่าหน้ามันน้อยลง แถมเครื่องสำอางก็ติดทนมากขึ้นด้วยค่ะ
จุดนึงที่พรีมชอบมากๆคือ Y.O.U Beauty เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายอย่างแท้ทรู เพราะไม่มีสารที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ต่างๆเลย ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ พาราเบน BHA/ BHT และ Mineral oil คือเป็นครีมกู้หน้าเวลาผิวแพ้ได้เลยค่ะ
แนะนำเลยค่ะ ใครหาครีมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ที่ไม่ได้ใส่สารที่ทำให้เกิดอันตรายต่อผิว เน้นไปที่การบำรุงผิวและซ่อมแซมผิวให้แข็งแรง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดๆไป ราคาก็น่ารักมาก แนะนำเลยค่ะ Y.O.U HydraRescue B5 Gel Moisturizer วันนี้เท่านี้ก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่า
#YOUBeautyTH #YOUHydraRescue


Pavarisa Prasansuthiporn

Pavarisa Prasansuthiporn

FULL PROFILE