7วันกับการใช้dose of wisdom dark circle brightening eye cream เปลี่ยนใต้ตาคล้ำให้ใสปิ๊ง

13 9

มาแล้ววว👀🤍🖤 อุ๊ยผ่านไป7วันแล้วหรอเนี่ย หลังจากที่เราได้ลองใช้ dose of wisdom dark circle brightening eye cream ไป ใต้ตาเราเป็นยังไงบ้างมาดูกันเลย 😳😳 


วิธีใช้ : บีบเท่าเม็ดถั่วเขียวไม่เยอะมากค่ะ ลูบไล้จากหัวตาไปหางตาแตะบริเวณเปลือกตาเน้นทาเบาๆอย่ากดแรงนะคะ


👀ปัญหาใต้ตาเรา : เราเป็นคนใต้ตาคล้ำ ใต้ตาแห้ง เกิดจากการนอนดึก เป็นภูมิแพ้ มีริ้วรอยเล็กๆและเริ่มมีการยุบบริเวณหางตา ผิวแพ้ง่ายค่ะ ใช้ครีมใต้ตาที่มีส่วนผสมของน้ำหอมไม่ได้เลย  เรียกได้ว่าปัญหามาเต็มเลยค่ะ😅😂 ซึ่ง dose of wisdom dark circle brightening eye cream ปราศจากน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้เแน่นอนค่ะ


🤍ผลลัพธ์หลังจากใช้ได้7วัน : เป็นที่น่าพอใจมากๆค่ะ  ใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้นและอาการบวมดูลดลง อันนี้เราเห็นด้วยกับทางแบรนด์เลยค่ะ 👏🏻👏🏻👏🏻ส่วนปัญหาเรื่องริ้วรอยทางแบรนด์เครมว่าต้องใช้ประมาณ4สัปดาห์ ซึ่งเราใช้แล้วไม่แพ้ไม่แสบเลย ใช้ต่อยาวๆแน่นอนค่ะ เชื่อว่าประสิทธิภาพของครีมจะต้องดีขึ้น ช่วยเราได้เยอะขึ้นแน่นอน เนื้อครีมบางเบามากเหมาะสำหรับการแต่งหน้าตอนเช้าเพราะฉะนั้นeye creamตัวนี้ทาก่อนคอนซีลเลอร์คือไม่ตกร่องและเรียบเนียนมาก ช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ

🙋🏻‍♀️ เน้นทาeye creamเช้าและก่อนนอนค่ะ ซึ่ง dose of wisdom dark circle brightening eye cream ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใต้ตาได้ดีเลย ที่ชอบมากๆคือ เนื้อครีมมีความเบาซึมง่าย ถ้าทาครีมที่เนื้อค่อนข้างหนักจะทำให้เวลาลงคอนซีลเลอร์จะเป็นคราบและตกร่อง แต่ตัวนี้เราแต่งหน้าตอนเช้าง่ายขึ้นไม่เป็นคราบและผิวใต้ตากระชับขึ้นด้วยค่ะ

🙏🏻ขอบคุณทางจีบันและแบรนด์philosophy สำหรับกิจกรรมน่ารักๆและผลิตภัณฑ์ดีๆที่เราชอบอุดมการณ์ของแบรนด์นี้มากๆ  แบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วย3อย่างคือ 1.ไม่ซับซ้อน เรียบง่าย 2. เห็นผล 3.ไม่ระคายเคือง ผิวเด้งอิ่มฟู และใช้ได้กับทุกสภาพผิว  ไปลองใช้กันได้นะคะ 👀🖤 


#Doseofwisdomeyecream #lovephilosophy #philosophythailand #BehindDarkCircles #Dermatologicwisdom #jebanteatimexphilosophy