Powder Lip ของ Judy Doll ทำถึงมาก สีสวยแบบฟุ้งๆ ละมุนสุด

12 6

กลับมาป้ายยาลิปอีกแล้วค่า~ 


รอบนี้อยากหยิบ Lip Powder Cream ของ Judy Doll มาแนะนำกันค่ะ ตอนแรกที่รู้จักเขาก็แอบแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะแทบไม่เคยเจอลิปที่มีหัวแอพพลิเคเตอร์เป็นฟองน้ำแบบนี้เลย (ส่วนใหญ่ที่เจอจะเป็นพวกบลัชออน) ก็เลยเกิดความสนใจ จัดมาลองหน่อยซะ 1 แท่ง

ซึ่งเราเลือกมาเป็นสี 04 ซึ่งตอนดูในเว็บมันจะเป็นโทนแดงเข้มแบบตุ่นๆ หน่อย แต่ไม่ค่า พอได้ลองสวอทสีลงบนฝ่ามือแล้ว มันไม่ตุ่นเลยแม่! ส่วนตัวเรารู้สึกว่ามันเป็นแดงอมส้มมากกว่า แต่ถามว่าสวยมั้ย จะบอกว่าสีสวยมากกก

โอเค เรามาลองปาดลิปที่ริมฝีปากเลยดีกว่า ความเก๋ของลิปแท่งนี้คือ เขาจะให้เราหมุนแท่งลิปไปเรื่อยๆ เนื้อลิปจะค่อยๆ ซึมขึ้นมาตรงหัวฟองน้ำ จากนั้นถึงค่อยเอามาทาบนริมฝีปากค่ะ แต่เตือนไว้ก่อนเลยนะว่าอย่าหมุนเพลินเกินไป ไม่งั้นเนื้อลิปจะออกมาแบบทะลักเลยค่า นี่เจอมาแล้ว ฮา

และนี่คือเรา หลังทาลิปของ Judy Doll ค่า สีสวยมากกก แล้วชอบตรงที่เขาค่อนข้างกลบปากคล้ำได้ดีเลย อันนี้คือเราทาแบบปาดๆ เต็มพื้นที่นะคะ แต่ถ้าคนที่ชอบเบลนขอบปาก แท่งนี้เบลนได้ง่ายมาก ฟีลเหมือนเอาฟองน้ำซับๆ ตบๆ แท็บๆ ริมฝีปากเลยค่ะ 


สิ่งที่เราแอบเสียดายก็คือ เขาติดไม่ทนเท่าไร แนะนำว่าควรพกไปเติมระหว่างวันด้วยนะคะ โอเค ไปแล้วค่า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ >3<   


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE