✨ สกินแคร์จากยันฮี 🔵 🧡 เคลียร์ฝ้า กระ บอกลาจุดด่างดำ ด้วย 2 สเตป สู่ผิวใส | Nanearlybird

16 9
" หน้าร้อนอ้ะต้องยกให้ไทย
แต่ถ้าน่ารักกว่าใคร ต้องยกให้เรา "
.
.
.

วร๊าย พูดไปก็เช็ดเหงื่อไปนะคะ อย่างที่ทุกคนรู้กัน ว่าแดดเมืองไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก ถึงแม้จะมีฝนบ้างในบางวัน แต่บางวันก็แดดระอุเลย ส่วนปัญหาผิวที่เพื่อนๆหลายคนกังวลใจ คงหนีไม่พ้นเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำบนใบหน้า วันนี้แนนเลยมีไอเทมสุดปัง มาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ


ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ปัญหาผิวหมองคล้ำ เป็นปัญหาที่ใครหลายๆคนกำลังมีความกังวลใจอยู่ไม่น้อย และสาเหตุของปัญหาก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ทั้งปัจจัยภายนอกอย่าง แสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะต่างๆ ไหนจะปัจจัยภายในอย่างฮอร์โมนที่แปรผันตามอายุที่มีแต่เพิ่มมากขึ้นทุกปี


แนนเองก็เช่นกันค่ะ เพราะขนาดที่แนนเองบำรุงผิวทั้งเช้า-ก่อนนอนอย่างเป็นประจำ ทากันแดดอย่างเป็นประจำ ก็ยังไม่วายส่องกระจกแล้วยังเจอกระ กับปัญหาผิวหมองคล้ำ เลยกลับมานั่งคิดค่ะว่า Skincare Routine ที่แนนใช้อยู่ทุกวันตอบโจทย์ปัญหาผิวโดยตรงได้หรือไม่ คำตอบคือแนนใช้สกินแคร์เหมาะสมดีแล้วค่ะ แต่ยังขาดสกินแคร์ที่แก้ไขปัญหาผิวอย่างตรงจุด ซึ่งถ้าใครที่กำลังมีปัญหาผิวคล้ายกับแนนเตรียมจดตามได้เลยค่ะ กับ 2 ไอเทมที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใส


YANHEE Vit C Serum / ยันฮี เซรั่ม วิตซี | 20g.
-

บอกลาจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใสดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มแลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย วิตซีตัวดัวของไลน์สกินแคร์ยันฮี ด้วยเนื้อเซรั่มที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน้ามาพร้อมกับส่วนผสมที่เป็นประโยชน์กับผิวของเราไม่ว่าจะเป็น


  • วิตามินซี (Ascorbyl Glucoside) ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนของผิว ดังนั้นวิตามินซีในรูปแบบนี้ จึงมีความระคายเคืองผิวน้อยมาก แต่ยังคงประสิทธิภาพเท่าเดิม และช่วยให้ซึมเข้าผิวง่ายขึ้น

  • ว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis Leaf Extract) ช่วยทำให้ผิวเรียนเนียนขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ  หรือรอยแผลเป็นให้ดูจางลง

วิธีการใช้
-

ควรใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า หรือใช้ต่อจากการใช้สกินแคร์ตัวอื่นในขั้นตอนถัดไป กดเซรั่มออกมา 1-2 ปั๊ม ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ยกเว้นบริเวณรอบดวงตานวดวนเบาๆ ใช้อย่างเป็นประจำทุกวัน

YANHEE Mela Cream / ยันฮี เมล่า ครีม  | 7g.

-

หยุดวงจรการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำให้ได้ผล ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสด้วย เมล่าครีม ผลิตภัณฑ์สูตรเฉพาะของรพ.ยันฮี นวัตกรรมใหม่ที่มีความเข้มข้นจากทราเนซามิก แอซิด, สารสกัดจากรากชะเอมเทศ, ไกลโคลิก แอซิด แต่ยังคงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง ทั้งยังช่วยเรื่องชะลอการเกิดฝ้า กระ เป็นอย่างดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น เนื้อครีมมีความเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิว ซึมกำลังดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีการใช้
-

ใช้เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น วันละ 1 ครั้ง / ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์ ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณดวงตา



สภาพผิวของแนน
-

แนนเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง มีสิวขึ้นบ้างประปราย มีจุดด่างดำที่เกิดจากสิว และกระขึ้น แต่แนนยังไม่พบปัญหาในเรื่องของฝ้านะคะ


สรุปผลโดยรวม
-

หลังจากที่แนนได้มีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว เป็นเวลา 14 วัน

สิ่งแรกที่แนนจะพูดถึงคือ เนื้อผลิตภัณฑ์ ทั้ง 2 ชิ้น 

แนนสังเกตว่าทางแบรนด์เขาทำเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดีเลยทีเดียว เพราะส่วนตัวแนนเป็นคนไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมค่อนข้างไวดีค่ะ แต่ว่าตัวครีมต้องทิ้งไว้ซักพักนึงถึงจะค่อยๆซึมลงสู่ผิว


ต่อมาในส่วนที่สอง คือผลลัพธ์หลังจากใช้งาน ตัวจุดด่างดำแนนว่าจางลงนะคะ กระที่ขึ้นที่บริเวณโหนกแก้มแนนก็ค่อนข้างมีจางลงเป็นบางจุด แต่บางจุดต้องใช้เวลานานกว่านี้ในการทดลองใช้ ในส่วนของความชุ่มชื้นทำได้ดีเลยค่ะ เหมือนผิวยังคงกักเก็บความชุ่มชื้นไว้นานขึ้น ที่สำคัญแนนใช้แล้วไม่มีอาการระคายเคืองใดๆกับผิว ชอบอีกอย่างคือ แนนทาเซรั่มในช่วงเช้า แนนใช้เวลาไม่นานที่จะรอให้เซรั่มซึมลงผิว สามารถลงขั้นตอนในการแต่งหน้าต่อได้เลย โดยผิวพร้อมรับกับเมคอัพค่ะ โดยรวมใช้ดีเลย ผลลัพธ์จะยิ่งเห็นชัดต้องใช้คู่กันนะคะ


ชอบตรงที่ทางแบรนด์เขาทำแบบซองมาด้วย 

ใครอยากทดลองใช้ก่อน ตรงนี้ตอบโจทย์สุดๆ

ที่สำคัญสามารถพกพาไปใช้ได้ทุกที่จริงๆ

จะเดินทางไปไหนก็เหมือนได้ทางยันฮีดูแลผิวเราค่ะ  


หากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยเผยผิวกระจ่างใส ให้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชิ้น จากโรงพยาบาลยันฮีซึ่งเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องของสุขภาพด้านความงาม ตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัยในการใช้งาน คัดสรรใส่ส่วนผสมที่มีคุณภาพลงไปในผลิตภัณฑ์ ในราคาที่เป็นมิตรเข้ามาดูแลผิวของเพื่อนๆดูนะคะ


 YANHEE Vit C Serum
❰ ซอง 49 THB. / หลอด 129 THB. ❱

 YANHEE Mela Cream
❰ ซอง 49 THB. / หลอด 149 THB. ❱


หาซื้อได้ที่ / ช่องทางออนไลน์
หรือติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

ร้านค้าชั้นนำ และ YANHEE SHOP ทุกสาขา

⇢ YANHEE OFFICIAL STORE ⇠
SHOPEE | LAZADA  

#ผิวใสใช้ยันฮี
#สกินแคร์ยันฮี
#ใช้ดีบอกต่อ
#ของมันต้องมี


Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE