philosophy dose of wisdom dark circle brightening eye cream

14 7
หลังจากที่พี่เจ้าใช้ 👀 philosophy dose of wisdom dark circle brightening eye cream เข้าสัปดาห์ที่ 3 สัปดาห์ (มาช้าแต่มานะ 🤭) ก็ต้องบอกว่าให้ผลลัพธ์ที่ประทับใจมากค่ะ เพราะที่ผ่านมานอนดึกตื่นเช้าทุกวัน ใช้สายตาเยอะจนล้าแต่รอบดวงตายังดูดีอยู่ในแบบที่พอใจมาก
ความดีงามของอายครีมตัวนี้คือช่วยฟื้นฟูผิวเร่งด่วนด้วย Rapid Dose Science™ และใช้เทคโนโลยี oxygen boosting technology ช่วยให้ผิวใต้ตาดูสดใสมากขึ้นและช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาควบคู่กันไป

▫️วิตามินซี ปรับรอยคล้ำใต้ตาให้กระจ่างใสและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
▫️กรดไฮยาลูรอนิค ช่วยปรับผิวใต้ตาให้ชุ่มชื้นและเรียบเนียน

✨ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์ ✨ ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา 
เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นสบายผิวมาก 
พี่เจ้าใช้ทาใต้ตาและเปลือกตาทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยนะ
หลังใช้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นและยืดหยุ่นมากขึ้น พอเอารูปมาเปรียบเทียบกันก็คือว้าวเด้อ ใต้ตาฟูขึ้น กระจ่างใสมากขึ้น และดูเหมือนถุงใต้ตาจะลดลง  

เป็นอายครีมอีกตัวที่น่าใช้ต่อเพราะให้ผลลัพธ์ที่ดี และพี่เจ้าชอบที่แพคเกจจิ้งเค้าใช้ง่ายพกพาสะดวกด้วยค่ะ


#ได้รับจากจีบันค่า 🤍🤍 #JebanTeaTimeXphilosophy #DoseofWisdomEyeCream #LovePhilosophy #PhilosophyThailand #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE