Review AXIS-Y Artichoke Intensive Skin Barrier Ampoule และ AXIS-Y Daily Purifying Treatment Toner

13 6
AXIS-Y Artichoke Intensive Skin Barrier Ampoule เป็นเซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ เช่น สารสกัดจากเซราไมด์ และสารสกัดจากใบโหระพา ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวและช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเรียบเนียนขึ้น

>>>เนื้อเซรั่มของ AXIS-Y Artichoke Intensive Skin Barrier Ampoule มีความเบาและซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หลังจากใช้เพียงไม่กี่ครั้ง รู้สึกได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น และเกราะป้องกันผิวแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคืองและรอยแดงจากการอักเสบได้ดี
AXIS-Y Daily Purifying Treatment Toner เป็นโทนเนอร์ที่ทำความสะอาดและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ชาเขียว และสารสกัดจากอาร์ติโชก ที่ช่วยลดการอักเสบและควบคุมความมันบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเห็ดที่ช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสมดุลให้กับผิว
>>>ตัวเนื้อสัมผัสโทนเนอร์นี้มีเนื้อบางเบาและสดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสมธรรมชาติ หลังจากการใช้งานรู้สึกว่าผิวสะอาดและสดชื่นขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและทำให้ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
  • ทำความสะอาดผิวและบำรุงในขั้นตอนเดียว
  • ลดความมันและการอักเสบของผิว
  • ช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสมดุลให้กับผิว
พิกัด : All About You All store
#allaboutyouthailand #Axis-yThailand #DailyPurifyingTreatmentToner #ArtichokeIntensiveSkinBarrierAmpoule


faylynn

faylynn

Hayoo✨ ชื่อฝ้ายนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
Age : 25 ปี
รักการรีวิว รีวิวสกินแคร์ไปเรื่อย มาแบ่งปันสกินแคร์เครื่องสำอางค์กันนะคะทุกคน🫶🏻💗
Twitter : ffai_prc
Line : forfai_prt

FULL PROFILE