AR THE SKIN CUSHION ROSE RADIANT SPF50 PA+++ คุชชั่นงานผิว ไม่โป๊ะ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย เนื้อแมทท์บางเบา ได้ฟิลผิวสวยแบบสาวเกาหลี!!

15 8

งานผิวสวยแบบไม่โป๊ะ ! ทาแล้วผิวสวยเนียนใส แลดูสุขภาพดี เหมือนผิวสาวเกาหลี ไม่หนักผิว ยกให้คุชชั่น AR THE SKIN CUSHION ROSE RADIANT SPF50 PA+++ ตลับนี้เลย คือ ใครที่กำลังมองหาคุชชั่นดี ๆ สักตลับอยู่ เราแนะนำตัวนี้เลย

AR THE SKIN CUSHION ROSE RADIANT SPF50 PA+++

คุชชั่นเนื้อแมทท์แบรนด์ AR เป็นคุชชั่นที่เราอยากบอกว่าทาแล้วผิวสวยมาก ! แถมยังช่วยมอบความรู้สึกที่เบา สบายผิวหลังทา ฟินิชผิวคือจึ้ง ! ไม่โป๊ะ ไม่วอก ไม่ลอย และเฉดสีนี่เหมาะกับโทนสีผิวคนไทยที่สุด และใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ด้วยนะ เพราะไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และน้ำหอม

นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวอยู่ด้วย เช่น วิตามินซี, สารสกัดใบบัวบก, สารสกัดจากโสม, บากูซิล, สารสกัดจากทับทิม, ไนอะซินาไมด์ และไฮยารูลอน โดยจะมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวของเราเนี่ยดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูลดเลือน และยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านด้วยล่ะ เรียกว่าเป็นคุชชั่นที่ช่วยทั้งปกปิดและบำรุงผิวกันไปในตัวเลย แล้วที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อีกด้วย เนื่องจากมีสารป้องกันแดดสูงถึง SPF 50 PA+++ ทำให้หมดห่วงเรื่องผิวคล้ำเสียหลังเจอแดดไปได้เลย

สำหรับตลับคุชชั่นก็แข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งนะคะ ตลับสีสวยหวาน น่าพกพาสุด ๆ แถมมีชั้นแยกระหว่างที่เก็บพัฟกับเนื้อคุชชั่น แล้วยังมาพร้อมกับกระจกส่องที่ขนาดพอดีกับตลับอีกด้วย

เนื้อสัมผัสของคุชชั่น คือ บางเบามาก ๆ ถึงจะเป็นเนื้อแมทท์ แต่ไม่ได้แห้งจนเกินไป ทาแล้วผิวยังดูมีความชุ่มชื้นอยู่ แต่ไม่มันเยิ้มค่ะ แล้วเฉดสี Natural Beige เป็นเฉดสีเหลืองติดติ่งอมชมพูนิด ๆ สวอชลงบนผิวดูแล้ว คือ กลืนไปกับผิวเลยล่ะ ไม่ได้ดูโดดกว่าผิวจริงเราเท่าไหร่ แต่ทาแล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าเราเนี่ยดูไบร์ทขึ้นนะ แล้วงานผิวก็สวยจริงไม่จกตา การปกปิดได้ในระดับปานกลาง รอยสิว รอยแดงกลบได้ดีทีเดียว แล้วที่เราชอบอีกอย่าง คือ ฟินิชผิวไม่ได้ดูแมทท์จนเกินไป ยังดูมีความฉ่ำนิด ๆ เล่นแสงได้สวย แล้วรู้สึกสบายผิว ไม่หนักผิวเลย แล้วถ้าอยากได้ผิวที่เนียนกริบยิ่งขึ้น ก็สามารถบิ้วเพิ่มได้อีก โดยไม่ทำให้หนักผิวด้วย

ความติดทนทาน กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันก็อยู่ในระดับปานกลาง ไม่เป็นคราบไหลเยิ้ม หน้าไม่หยา ผิวไม่ดรอประหว่างวัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคุชชั่นที่ใช้ดีอีกแบรนด์นึงเลยล่ะ แถมราคาไม่แรงด้วย ตลับละ 189 บาทเท่านั้น และหาซื้อได้ที่ 7-11 ด้วยนะ ถูกและดีขนาดนี้ ต้องลองกันแล้วไหม? ใครกำลังหาคุชชั่นงานผิวสวยอยู่ แนะนำ  AR THE SKIN CUSHION ROSE RADIANT SPF50 PA+++ ตลับนี้เลย

#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #คุชชั่นเออาร์


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Ploy Thatsani
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE