อยากผิวใสในวัย 30+ ต้องเริ่มตั้งแต่การล้างหน้า

11 6

ปัญหาที่คนอายุ 30+ อย่างเราต้องเจอคือ ริ้วรอยเกิดง่ายมากกก ดังนั้นการดูแลตัวเองจึงต้องทำแบบ X2 กันเลยทีเดียว ซึ่งสเตปแรกของการดูแลตัวเองสำหรับเราคือ 'การล้างหน้า' ค่ะ ซึ่งแม้จะไม่ได้แต่งหน้า แต่เราควรล้างหน้าทุกวันนะคะ เพราะพวกครีมบำรุงและกันแดดที่ใช้เอง อาจทำให้ผิวเกิดการอุดตันได้ 


เกริ่นมาเยอะแล้ว เข้าเรื่องกันดีกว่า ไอเทมที่อยากแนะนำในวันนี้คือ คลีนซิ่งบาล์ม จากแบรนด์ Skintific ค่ะ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เรียกได้ว่าทำถึงแทบทุกอย่างของจริง (ไว้มีโอกาสจะมาลงรีวิวให้ดูว่าที่ผ่านมาเราใช้ไอเทมตัวไหนของเขามาบ้างนะคะ)

สำหรับคลีนซิ่งบาล์มตัวนี้ จุดแรกที่เราชอบมาก คือเขามีช้อนตักมาให้แถมมีที่เก็บช้อนให้เสร็จสรรพ สะดวกมากแบบไม่ต้องกลัวลืมหรือกลัวหายเลย จุดที่สองที่ชอบคือ กลิ่นของบาล์มหอมมากๆ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบาล์มเป็นสีชมพูใส แค่เห็นก็รู้สึกอยากใช้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าเนื้อค่อนข้างนิ่ม แต่แอบรู้สึกว่าเขาเกลี่ยยากกว่าของแบรนด์อื่นนิดนึงค่ะ ทำให้เวลาใช้จะไม่ได้รู้สึกลื่นไปทั่วหน้าเท่าของแบรนด์อื่น แต่ไม่ได้ฝืดจนต้องออกแรงถู ออกแรงนวดนะคะ 

นอกจากนี้ ในส่วนของการทำความสะอาดก็คือ เราให้ผ่านค่ะ เพราะเครื่องสำอางต่างๆ หลุดออกแบบเกลี้ยงจริงๆ ขนาดเป็นเครื่องสำอางกันน้ำ ตัวนี้ยังเอาอยู่เลย ถือว่าเริ่ดไม่น้อยนะ 

เลยอยากแนะนำให้สำหรับคนที่กำลังมองหาคลีนซิ่งที่จะช่วยเคลียร์ผิว ได้แบบไม่ต้องกลัวหน้าเหี่ยว หน้าย่นจากการใช้สำลีค่ะ ^^


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE