รีวิว รองพื้นตัวใหม่ ARTY PROFESSIONAL PRO SKIN FIT FOUNDATION SPF50 PA++++ เฉดสีเหมาะกับผิวคนไทย

13 6

ฮัลโหล สวัสดีค่าทุกคน ลูกตาลได้มีโอกาสได้ลองใช้รองพื้นตัวใหม่ของ Arty Professional รุ่น Pro Skin Fit Foundation SPF50 PA++++ แล้วชอบเลยอยากจะมาป้ายยาให้เพื่อนๆชาวจีบัน รองพื้นตัวนี้มาพร้อมกับกันแดด SPF50 PA++++ วันไหนที่ลืมลงกันแดดนี่หายห่วงเลย 

มาเริ่มที่แพคเกจจิ้งของเค้ากันก่อน มีความเรียบหรูดูแพง มีฝาปิด พกพาสะดวก เป็นแบบฝาปั๊ม กดใช้สะดวกมากๆ 

ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ผิวสวยเลย เบาสบาย ไม่หนาเตอะ มี SOFT TOUCH POWDER TECHNOLOGY ที่ช่วยดูดซึมความมันส่วนเกิน สำหรับใครที่หน้ามันก็ไม่ต้องกังวลใช้ได้แน่นอน แล้วเค้าก็ยังมีบำรุงจาก TEA TREE OIL และ Vitamin E อีกด้วย คือแบบใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย 

เนื้อรองพื้นไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไป เกลี่ยง่ายกำลังดีเลยแหละ
จะใช้มือ แปรง หรือฟองน้ำเกลี่ยก็ได้ 

ในเรื่องของสีรองพื้นนั้นทำออกมาเข้ากับเฉดสีผิวคนไทยมากออกไปทางอันเดอร์โทนเหลือง ซึ่ง มี 4 สีให้เลือกด้วยกันคือ


C1 DAWN ผิวขาว

C2 BEIGE ผิวขาวเหลือง

C3 TAWNY ผิวกลาง

N1 CARAMEL ผิวแทน

จะบอกว่าถ้าไม่รู้ว่าตัวเองใช้สีไหนดี ทางแบรนด์เค้ามีฟิวเตอร์ลองสีรองพื้นให้ลองเล่นด้วย  



สแกนไปเทสสีได้ ใครที่ไม่มั่นใจก็ไปลองเล่นกันดูก่อนได้เล้ย 😁

  ลูกตาลใช้สี C1 DAWN เบอร์ขาวสุดของเค้า เราถนัดใช้พัฟ ใช้รองพื้นประมาณ 1 ปั๊มก็ได้ทั้งหน้าแล้ว เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมากมือใหม่มือเก่าใช้ได้หมด 

ผิวสวยจริงแบบไม่อวย สีรองพื้นโอเคมาก กลืนกับผิว ผิวผ่องขึ้นแต่ไม่วอกไม่ลอย ปกปิดระดับ mediun to full coverage เลย รอยแดงตามซอกจมูกเอาอยู่มาก ส่วนตัวคิดว่า Everyday Use ได้ หรือออกงานก็บิ้วเพิ่มเก็บผิวสวยกริบมาก  

 ฟินิชลุควันนี้ จะไม่แมทและไม่ฉ่ำเกิน คือกำลังดีมาก ใช้กับอากาศเมืองไทยได้สบายๆ ลูกตาลเซตแป้งฝุ่นโปร่งแสงนิดหน่อยตามช่วงทีโซนและใต้ตา ใช้ชีวิตได้ทั้งวันสบายๆผิวไม่หยือไม่หยา เป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยเลยค่ะ ^^  


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE