รีวิว NEW Estee Lauder Double Wear Soft Glow Matte Cushion Makeup SPF 45/PA+++

11 6
หลังจากที่ซื้อคุชชั่นของเอสเต้มากองดองเป็นเดือนๆ และหลังจากเปิดใช้จนฉ่ำใจ วันนี้พี่เจ้ากลับมารีวิวแล้วค่า.. ใครที่มีสภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำเหมือนกันเซฟไว้แล้วไปซื้อมาใช้ตามได้เลย  ... ป้ายยาแรงมากตั้งแต่เกริ่นนำ!!!!  

แล้วผิวช่วงนี้ก็น่ารักเกินปุยมุ้ย พอรู้ว่าพี่เจ้าจะรีวิวคุชชั่นเท่านั้นแหละ สิวมา รอยแดงมา รอยช้ำมา (อันนี้เกิดจากไปเติมความสวยมาค่ะ) 🤭 แล้วไหนจะฝ้ากระเก่าๆ โอเค!! ทำงานเป็นทีมดีมาก
🌎 NEW Estee Lauder Double Wear Soft Glow Matte Cushion Makeup SPF 45/PA+++ น้องเป็นคุชชั่นเนื้อแมตต์ที่ให้ฟินิชผิวไม่แมตต์จนเกินไป ใช้แล้วผิวดูสวยโกลว์ฉ่ำจึ้ง  
ขออวยตัวพัพที่บางเบาและนุ่มกำลังดี ฟองน้ำซับเนื้อคุชชั่นได้พอดิบพอดีตามแรงกด และช่วยให้เกลี่ยคุชชั่นง่ายขึ้น ได้ผิวสวยกริบในเวลาแป๊บเดียว แพคเกจจิ้งแข็งแรงสวยเต็ม 10 แต่เลอะง่าย นอกนั้นก็ไม่มีอะไรให้ติแล้วค่ะ เพราะดีเกิน เธอมันดีเกิน!!!!
พี่เจ้าใช้สี 1W2 SAND น๊า
เนื้อคุชชั่นนุ่มลื่นเบาสบายผิวมากๆๆๆแต่ก็ปกปิดดีมากนะพี่เจ้าให้ความปกปิดที่ระดับกลางถึงมากค่ะไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยเลยผิวก็กริบแล้ว เนื้อคุชชั่นเกาะผิวดีมากเกาะทั้งวันไม่มีหลุด เนื้อเค้าชุ่มชื้นแบบยืดหยุ่นตามผิวทำให้ไม่ตกร่องริ้วรอย ช่วยเบลอรูขุมขนได้ คุมมันได้ระดับนึง วันไหนที่ไม่เซตแป้งจะขอซับหน้าซักครั้งนึง แต่ถ้าวันไหนเซตแป้งช่วยก็ไม่ต้องซับหน้าเลยตลอดทั้งวัน ชอบที่ไม่หนักผิว และผิวระหว่างวันพอมีความมันนิดๆ มีเหงื่อหน่อยๆ ก็คือสวย แล้วสีไม่ดรอปหน้าผ่องตั้งแต่เช้าถึงค่ำ ไม่อุดตันรูขุมขนด้วยจ้า ใช้ร่วมกับสกินแคร์และเมคอัพที่พี่เจ้ามีได้ทุกตัวไม่เป็นคราบ  
ราคาอาจจะดูแรงแต่ได้รีฟีลมาด้วย 1 ตลับหนาออเจ้า และได้ผิวที่สวยแบบ 10/10 แล้วถ้าซื้อช่วงจัดโปรฯ จากช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ก็คือได้ของแถมจุกๆ จึ้งใจ ใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้างมาเม้าท์กันนะคะ

#NEWEsteeLauderDoubleWearSoftGlowMatteCushion #EsteeLauder #EsteeLauderDoubleWearSoftGlowMatteCushion #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE