〰️ เซรั่มขวดม่วง ลดเรือนริ้วรอย 💜

11 6

ก่อนหน้านี้เราเคยลองใช้ Even better serum ของ Clinique ที่เป็นเซรั่มลดรอยดำไปก็ชอบแล้วนะ ตอนนี้อายุก็เข้าสู่วัย 36 แล้ว ปัญหาผิวที่เจอเริ่มมีพวกเรื่องริ้วรอยเล็กๆเพิ่มขึ้นมากวนใจ ที่เห็นชัดๆเลยคือหน้าผาก หางตา แล้วก็รอยตรงร่องแก้ม 

รอบนี้เลยถึงวัยที่ต้องขยับขึ้นมาลองตัว Smart serum ที่ช่วยลดริ้วรอยบ้าง เพราะพออายุเพิ่มมากขึ้นก็อยากได้ความผิวฟู ลดเลือนริ้วรอยทั้งลึก ทั้งตื้น อยากให้ผิวกระชับขึ้น แต่ก็แอบกลัวการใช้พวกเรตินอล แต่เห็นรีวิวว่าตัวนี้อ่อนโยนมาก ไม่ต้องเสี่ยงเรื่องหน้าแหก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ 

ตัวนี้จุดเด่นคือช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย แต่ผิวยังชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ที่สำคัญที่ชอบคือเขาเป็นเซรั่มเรตินอยด์ที่เข้มข้นมาก แต่ค่อนข้างอ่อนโยนเลยไม่รู้สึกระคายเคืองแบบเรตินอลบางตัวที่เคยใช้ ทาแล้วไม่แสบผิว แล้วตัวนี้ยังมีไฮยาลูรอนนิคแอซิดด้วยนะ เติมน้ำให้ผิวยัน 8 ชั่วโมงฉ่ำๆ 

ช่วงแรกเราจะทาน้องเค้าแค่ก่อนนอน กดแค่ 1 ปั๊มพอ ตื่นมาผิวเด้งมาก แล้วตอนเช้าจะเน้นโบกกันแดดหนักๆหน่อย ใช้มาครบ 1 สัปดาห์แล้ว ผิวดูเรียบเนียนขึ้นนะ ในส่วนริ้วรอยเราว่า ต้องใช้ต่อเนื่องไปอีกสัก 2 สัปดาห์ น่าจะเห็นผลชัดกว่านี้  ค่อยๆเพิ่มความถี่เป็นใช้ทุกวัน หรือใช้เช้า-เย็นเมื่อผิวชินแล้วผิวน่าจะดีขึ้นอีก  

#รีวิวบิวตี้ #Clinique 


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE