เคล็ดไม่ลับ!! ผิวสวย ไร้สิว รอยดำจาง ด้วยมาส์ก 3 สูตร จาก Divyne

15 7

ใครเจอปัญหาผิวแบบเดียร์บ้างคะ 

ปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ พอสิวหายก็มีรอยดำจากสิวที่ตามมากวนใจ  

ทำยังไงก็บอกลาไม่ได้สักที 


ลองมาส์กโฉมใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Divyne

มี 3 สูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว จะหมองคล้ำ หน้าโทรม เป็นสิว หรือรอยดำยังไงก็หายห่วง !


Pink Superfruit Mask

มาส์กจัดการปัญหาสิว ใครอยากให้สิวยุบเร็วต้องสูตรนี้ ความพิเศษคือสารสกัดจากเมล็ดและผลเบาบับจากมาดากัสการ์ ต้นไม้พันปีที่ทนต่อสภาพแวดล้อม เพื่อปลอบโยนผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองจากสิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งลอก ล้างพิษด้วย French Pink Clay จากแหล่งเฉพาะในฝรั่งเศสที่อุดมแร่ธาตุ ขจัดความมันและสิ่งอุดตัน เพื่อผิวกระชับ เปล่งปลั่ง


วิธีใช้งาน : ผสมน้ำกับผงมาส์ก ในอัตราส่วน 1:1 ผสมให้เข้ากัน โดยไม่เหลวเกินไป มาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ  10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


 Green Forever Young Mask


สิวหายแล้วก็ต้องจัดการรอยสิว จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยสารสกัดจาก Snow Crocus ดอกไม้หิมะจากเทือกเขาแอลป์ ณ สวิสเซอร์แลนด์ที่เบ่งบานได้ท่ามกลางหิมะ ความลับที่ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวนุ่มนวล ช่วยล้างพิษขจัดความมันและสิ่งสกปรก พร้อมทำลายเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของสิว และสารสกัดออร์แกนิกรับรองในระดับสากลจากสถาบัน COSMOS, ECOCERT 


วิธีใช้งาน : ผสมน้ำกับผงมาส์ก ในอัตราส่วน 1:1 ผสมให้เข้ากัน โดยไม่เหลวเกินไป มาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ  10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


Celestial Hydroglow Mask


ตัวสุดท้ายเป็นมาส์กไฮโดรเจลที่ผสานพลังจากธรรมชาติ มีสารสกัดเด่นคือ Probiotics จุลินทรีย์ชนิดดีที่นอกจากไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายแล้วยังมีประโยชน์ที่มากมาย เช่น การปรับสมดุลและเสริมการทำงานของผิวให้แข็งแรงมากขึ้น โดยการเข้ายับยั้งแบคทีเรียชนิดที่ไม่ดี ที่เป็นต้นเหตุของผิวที่อ่อนแอและปัญหาผิวอื่นๆ ช่วยซ่อมบำรุงผิวแห้งเสีย ให้ผิวอิ่มฟูฉ่ำโกลว์ ให้ผิวกระจ่างใสแข็งแรงค่ะ


           ตัวนี้มีส่วนผสมกลิตเตอร์ที่สกัดมาจากแร่ธาตุธรรมชาติ เมื่อทาลงบนใบหน้าจะมีสีเปลี่ยนไปตามแสงและสะท้อนแตกต่างบนสีผิวที่ต่างกันด้วย เป็นเกรดที่ปลอดภัยพิเศษ ไม่ก่อให้เกิดอันตรายแก่ผิวค่ะ



วิธีใช้งาน : ผสมผงมาส์ก 1 ช้อนโต๊ะ กับน้ำ 1-2 ช้อนโต๊ะ คนให้เนื้อข้นพอดี ไม่เหลวเกินไป (แนะนำให้ค่อยๆเติมน้ำแล้วคนค่ะ) ทาทั่วใบหน้า ใช้แปรงเกลี่ยทาบนใบหน้าให้ทั่ว แนะนำทาให้หนาเพื่อให้ลอกออกง่าย และใช้งานทันทีหลังผสมเสร็จ เพื่อป้องกันมาส์กจับตัวกันเร็วเกินไปค่ะ รอ 10-15 นาที มาส์กจะฟอร์มตัวเป็นแผ่นเจลลี่ แล้วลอกออกได้ โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำ


เมื่อใช้ต่อเนื่องไม่กี่สัปดาห์ เห็นได้ว่าผิวดีขึ้น สิวยุบ ผิวเปล่งปลั่งอิ่มฟู ดูกระจ่างใส และสุขภาพดี 

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน เพราะผ่านการทดสอบการแพ้จากสถาบัน Dermscan Asia อ่อนโยนและใช้งานได้กับทุกสภาพผิว

ข้อดีของมาส์กรูปแบบผง คือสามารถใช้ได้หลายครั้ง เก็บไว้ใช้ได้ยาวนาน คงประสิทธิภาพความเข้มข้นแม้ต้องผสมน้ำ และสามารถเลือกทามาส์กเฉพาะตามจุดที่ต้องการได้ ใช้งานง่าย ไม่แห้งติดกับบรรจุภัณฑ์ด้วยค่ะ


พิกัด เพจ FB/IG: @getdivyne


#Divyne #มาส์กหน้แบบผง #มาส์กหน้า #มาส์กสิว #มาส์กรอยสิว #มาส์กหน้าใส 



Dearly Surattana

Dearly Surattana

สวัสดีค่ะ เราชื่อ 𝓓𝓮𝓪𝓻𝓵𝔂

ผิวกาย : ผิวแห้ง ขาดน้ำ
ผิวหน้า : ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีจุดด่างดำจากรอยสิว

💛`•.¸¸.•´´¯`•• .¸¸.•´¯`•.`•.¸¸.•💛

ฝากกดติดตามหน่อยน๊าาา เเล้วมาอัพเดทเรื่องความงาม ไลฟ์สไตล์ที่กินที่เที่ยวกันค่ะ ^^

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ บ้านJeban ทุกคนนะคะ 。◕‿◕。

..........................................
Facebook : Dearly Surattana
IG : Spdearly
Line : Dsp40

FULL PROFILE