แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ฟื้นฟูความกระจ่างใส ชุ่มชื้นให้ผิว ด้วย d program สูตร brightening clear ✨

12 5

มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แถมมีปัญหาจุดด่างดำอีก 😱 ต้องพึ่ง d program สูตร brightening clear ✨ ช่วยกู้ปัญหาผิวกันแล้วล่ะ !! 


ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณสำหรับกิจกรรมดี ๆ จาก jeban.com ที่ได้ให้ร่วมสนุก และได้ถูกคัดเลือกเป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้ใช้ d program ด้วยนะคะ 🥰❤️


สำหรับ Lotion กับ Emulsion d program สูตร brightening clear ✨ สูตรนี้ตอนที่เราได้ทำควิซ คือ สูตรนี้เหมาะกับปัญหาผิวของเราที่สุดละ เพราะเราเนี่ยมีความกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสสุด ๆ ไปเลยล่ะ

ซึ่ง d program เนี่ย เราชอบมากตรงที่ไม่มีส่วนประกอบของสี พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ แถมผ่านรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วด้วยว่าเป็นสกินแคร์สูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 👩🏻‍🔬


สูตรนี้มีส่วนประกอบหลัก คือ Yeast Extract ผสานกับ DP Complex, Whitening Clear Complex และ Dipotassium Glycyrrhizinate ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส✨ จุดด่างดำแลดูลดเลือน พร้อมช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น💧 สุขภาพดี พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวที่แพ้ง่ายให้กลับแข็งแรงขึ้นอีกด้วย 💪🏻

เนื้อโลชั่นบางเบา มีความเหลวคล้ายน้ำ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว โดยกดโลชั่น 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ แล้วตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นกดอิมัลชั่น 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า โดยเนื้ออิมัลชั่นทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมลงผิวเร็ว ทำให้สัมผัสผิวหลังทาเนี่ยดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยล่ะ 💧💧

ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ใช้มา 14 วัน สังเกตได้เลยว่าผิวเราเนี่ยดูกระจ่างใสขึ้น ความหมองคล้ำของผิวดูลดลง และยังส่งผลให้รอยสิว จุดด่างดำ แลดูจางลงอีกด้วย และที่สำคัญใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองใด ๆ แถมผิวยังดูชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย


ใครที่กำลังเล็ง d program ไว้อยู่ แล้วมีปัญหาผิวหมองคล้ำ อยากกู้ผิวให้กลับมากระจ่างใส ชุ่มชื้น ต้องใช้สูตร brightening clear ✨ นี้เลยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 29 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Ploy Thatsani
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE