คลีนผิวไปด้วยกัน | THREE Balancing Cleansing Oil N

8 5
หลังๆมานี้ พี่เจ้าหลีกเลี่ยงการใช้สำลีหนักมากเพราะอายุมากขึ้น ริ้วรอยก็เกิดง่ายขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวที่เรามักจะเผลอรุนแรงกับผิวหน้าอยู่บ่อยๆ ดังนั้นการใช้คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวจึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกของเรา
THREE Balancing Cleansing Oil N สูตรใหม่ล่าสุด มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 93% กันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนผสมหลักๆ จะมาจากกลีบดอกแซฟฟรอนที่เหลือทิ้ง และรากโกโบ ที่ปลูกในประเทศญี่ปุ่น ออยล์ตัวนี้คือช่วยทำความสะอาดผิวแบบองค์รวมทั้งจิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณ ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ความมันส่วนเกิน มลภาวะที่ตกค้างบนใบหน้า ลดการเกิดสิว ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าไปพร้อม ๆ กัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องกลิ่นหอมอโรม่าจาก Essence oil  หลายชนิดจากธรรมชาติ ช่วยปลอมประโลม และผ่อนคลายจิตใจจากความเหนื่อยล้าที่เราได้เจอมาตลอดทั้งวัน

เนื้อสัมผัสบางเบามากขึ้น ให้กลิ่นหอมผ่อนคลาย เหมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติจริงๆนะ ใช้ทุกวัน มีความอ่อนโยน ไม่แสบตา ไม่ระคายเคืองตา ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดจริงๆค่ะ ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบมันไว้เลย

หลังใช้สัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น สบายผิวที่สุด รูขุมขนสะอาด สิวต่างๆ ลดลงไปมากๆ โดยเฉพาะสิวอุดตันค่ะ เพราะระหว่างนวดออยล์ รู้สึกเลยว่าสิ้วเสี้ยนหลุดออกมาเลย อยากให้ทุกคนได้ลองค่า

#THREECosmeticsThailand #THREEBalancingCleansingoilN #THREEHolisticCleansingCare #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE