SHISEIDO A-S-R 3 Steps ผิวฉ่ำ ฟู แข็งแรง!

22 6
A-S-R คืออะไร ? อ๊ะ
สวัสดีค่ะทุกคนนไม่ได้เจอกันนานได้แอบไปซุ่มทดลองใช้สกินแคร์มาติดต่อกัน 30วัน 
แล้วเอามาป้ายยากันต่อมาแบบจุก ๆ 3 ตัว 3 steps~  
ด้วยความที่ช่วงนี้ไม่ได้อยู่ไทย และก็เดินทางบ่อยมาก ๆ ก็เลยไปเจอเซ็ต 3 ตัวนี้ของ SHISEIDO ที่จะช่วยกู้ผิว+บำรุงแบบล้ำลึก 
และตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นเจอที่สนามบินนาริตะแบบขายดีฉ่ำ! บวกกับเจอเพื่อนป้ายยามาก็มา..มาป้ายยากันต่อ 👀
A-S-R  คือ…?
 ทาง SHISEIDO ได้คิดค้น 3 ขั้นตอนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวในทุกๆวัน มาเป็น 3 ขั้นตอนง่ายๆ ในการบำรุงผิวในชีวิตประจำวัน เพื่อทำให้ผิวเราดูสุขภาพดี สดใสมีชีวิตชีวา มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง !

Step 1 : ACTIVATE : กับตัวแรก EUDERMINE Essence 

ขนาด 145ml. / ราคา 3,550-.
ตัวเอสเซนส์โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมไวมากก กลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น  ตัวนี้ช่วยเสริมทำให้ผิวฟื้นฟู ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน และจากที่ใช้มา เช้า-เย็น ทุกวันคือผิวนุ่ม เด้ง ฟู แข็งแรง !  

Step 2 : STRENGTHEN  : ตัวที่สองกับ Ultimune Power Infusing Concentrate Serum

ขนาด 50 ml. / ราคา 4,150-.
 เซรั่มตัวดังที่ถูกป้ายยาเยอะมาก ๆ น้องเป็นเซรั่มอันดับ 1 จาก SHISEIDO การันตีด้วยรางวัลถึง 252 รางวัล ! 🎖️น้องเขาจะช่วยเสริมพลังการป้องกันผิวจากภายใน ช่วยให้ผิวแข็งแรง กลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วสดชื่นผ่อนคลายสุด ๆ ใช้เช้า- เย็นมาเดือนนิด ๆ รู้สึกได้เลยว่าผิวฟูแต่งหน้าแล้วผิวสวยฉ่ำ  !  

Step 3 : REGENERATE   : ตัวสุดท้าย Essential Energy Hydrating Cream

ขนาด 50 ml. / ราคา 2,200-.
 ตัวสุดท้าย Moisturizing Cream ทางเราชอบใช้ช่วงก่อนนอนมากกว่าเพราะโบกไปตื่นมาแล้วหน้าฟูมาก ! แบบอิ่มฟูนอนครบ 24 ชั่วโมงผิวอ่อนล้าจากการทำงาน เดินทางบ่อยก็คือดีขึ้นจริง ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นนานนน ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนให้กลับมาผิวดีขึ้นจริงแต่จริง ๆ น้องเขาใช้ได้ทั้งกลางวัน และก่อนนอน เพราะนางซึมไวมาก ๆ คนผิวผสมแบบเราถูกใจ !
ก่อนไปเที่ยวญี่ปุ่น 2 วีคก็ลองใช้มาแล้วพอเดินทางก็ตัดสินใจพาน้อง ๆ ไปด้วยพกไปแค่ 3 ตัว + ครีมกันแดด คือ ครบ จบ ตัว  Essential Energy Hydrating Cream แบบกลายเป็น sleeping mask ได้แบบเลิศอเนกประสงค์สุดๆ ส่วน essence กับ serum ก็คือใช้ได้ทุกเช้า-ก่อนนอน ผิวชุ่มชื้นฟูไม่แห้งซึมไว  
🌞ช่วงนี้Summer ร้อนมากกก ผิวโดนแดดแบบล้าสุด ๆ แต่ก็คือสีผิวยังสม่ำเสมอ ไบร์ท อยู่  ~ เอาอยู่ค่ะไปตำให้ครบ


chachi

chachi

ꕤ ชาชา
currently in Beijing
.
Nice to meet you all :—)
⟢ Contact :
Line : Nutcha_natcha_nad

FULL PROFILE