รีวิวมาส์กปลุกผิว Evidens The Special Mask สูตรใหม่ | มาส์กกระปุกละ 9,xxx.- ปังแค่ไหนนะ!?

19 14

มีใครเป็นบ้างคะ ที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของใหม่ ๆ แล้วตื่นเต้นมากกก ยิ่งของชิ้นนั้นใช้แล้วดี ใช้แล้วเข้ากับผิวคือกรี๊ดสุด ๆ แน่นอนว่าวันนี้เราอยากมาหวีด มารีวิวของใหม่ที่ใช้แล้วชอบอีกชิ้นค่ะ กับมาส์กปลุกผิวสุดหรูจาก Evidens สูตรใหม่! มาดูกันว่ามาส์กนี้จะปังแค่ไหนกันน้าาาา

Evidens de Beaute : The New Special Mask

เป็นมาส์กที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ด้วยส่วนผสมหลักที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงให้เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ถือเป็นสินค้าระดับไฮเอนด์ที่มีคุณภาพสูงเลยค่ะ


ส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้าในตัวสูตรใหม่นี้ก็จะมี 

Triple Collagen เพิ่มจากสูตรเดิม 3 เท่า 

ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของผิว ลดเลือนริ้วรอยและเส้นริ้วเล็ก ๆ ให้ผิวยืดหยุ่น ช่วยในกระบวนการฟื้นฟูผิว ให้ผิวดูอ่อนเยาว์และเรียบเนียน

La Foux Spring Water ที่มากขึ้น 

ช่วยเสริมการบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและสุขภาพดี ฟื้นฟูผิว และลดการระคายเคืองของผิว

Cryogenic Complex 

ให้ความเย็นสบายผิวขั้นสุด ช่วยลดอุณหภูมิของผิว ซึ่งมีผลให้รูขุมขนหดตัว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้น ทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนล้าให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวา

GlucoskinX3

ส่วนผสมเพิ่มมาใหม่ เสริมความแข็งแรงของผิว ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ และชุ่มชื้นขึ้น


เรียกว่าคุณสมบัติจัดเต็มมาก ๆ เลยค่ะ 

มาส์กมีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เนื้อมาส์กเกลี่ยง่ายเลยค่ะ ตอนทาจะมีความเย็น ๆ สบายผิวเว่อร์

ส่วนตัวจะใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งค่ะ จริง ๆ ก็สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะ แต่เอาจริง ๆ คือด้วยราคาของเค้าเลยอยากค่อย ๆ ใช้ค่ะ 5555555 มาส์กให้ทั่วผิวแล้วทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีได้เลย หลังจากนั้นส่วนตัวเราจะใช้โทนเนอร์หรือน้ำตบชุบสำลีแบบชุ่ม ๆ แล้วเช็ดออกค่ะ ตอนมาส์กคือเย็นผิวมากกก เย็นสบาย ผ่อนคลายสุด ๆ ไม่ได้เย็นจนแสบหรือทรมานนะคะ


หลังใช้ตั้งแต่ครั้งแรกรู้สึกได้ว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้นและเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น คือผิวดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นเลยค่ะ  หลังใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ รู้สึกว่าผิวหน้าดูสดใส สุขภาพดีขึ้นมากกกกกกกกก ใครอยากกู้ผิวโทรมแนะนำสุด ๆ 

ส่วนตัวยกให้เป็นมาส์กที่ #แพงแต่ดี เลย เข้ากรุใช้ซ้ำรัว ๆ ผลลัพธ์จึ้งจริงค่ะทุกคน ใครมีงบอยากลองจัดไปเล้ยยยยยยยย พิกัด BFF เลยจ้าาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วนะ บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE