ไม่มีไม่ได้แล้ว! Manyo Pure Cleansing Oil ละลายสิวหัวดำไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว พส.เกาหลีเขาจึ้งจริง

12 5

อันยองงงงงง วันนี้มาแบบสาวเกาหลีกันบ้างเพราะพึ่งไปโดน พส.เกาหลีตกมาหมาดๆ เห็นเขาฮิตกันแบบฉ่ำ ได้รางวัลBeauty Awards 6 ปีซ้อน ไหนจะยอดขายอันดับ1ในหมวดคลีนซิ่งออยล์ประจำร้าน oilve ถึง 3ปีซ้อน ขายดีจนได้รับฉายาว่าเป็น “คลีนซิ่งออยล์แห่งชาติของเกาหลี” และมีผลวิจัยรองรับมากถึง 8 การวิจัยในผลิตภัณฑ์เดียว โอโหหหห เว่อร์มากกกกก มงลงเยอะขนาดนี้ขอลองหน่อยเถอะว่าน้องสมมงขนาดไหน 

Manyo Pure Cleansing Oil​​​

คลีนซิ่งออยล์ที่เลือกใช้ออยล์จากธรรมชาติเท่านั้นเพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องการอุดตันและการระคายเคือง โดยใช้น้ำมันจากพืช 14 ชนิด (99.7%) หลักการทำงานของเขาออกจะแปลกๆ เหมือนสุภาษิตไทยที่ว่าหนามยอกเอาหนามบ่ง ละลายน้ำมันด้วยน้ำมันซะเลย! คิดง่ายๆคือ น้ำจะแยกตัวเป็นชั้นจากน้ำมัน แต่ถ้าน้ำมันจะทำละลายกันเองได้ดีที่สุด! ทำให้ตัวออยล์เข้าไปละลายสิ่งสกปรกและสิวเสี้ยน สิวหัวดำต่างๆออกจากรูขุมขนได้ดี และน้องไม่ได้เกิดมาเพื่อทำความสะอาดผิวอย่างเดียวเพราะยิ่งเราใช้บ่อยและนวดนานผิวเราก็จะยิ่งดูดซึมสารอาหารเข้าไปมากขึ้น  

จุดที่ทรายกังวลก็คือทรายเป็นคนผิวผสม ออยล์บางตัวจะยิ่งทำให้อุดตันและหน้ามันขึ้น แต่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวมาพร้อมกับสูตรอ่อนโยนไม่ใส่สารสังเคราะห์ (รับรองจากศูนย์วิจัยทางคลีนิกด้านนผิวหนังพี แอนด์เค ของประเทศเกาหลีใต้)  

เดี๋ยวเรามาลองดูกัน 


โดนตกตั้งแต่แพ็กเกจ ด้วยความที่เขาเป็นขวดใสทำให้เห็นตัวออยล์สีเหลือง ให้ฟิลเหมือนขวดคริสตัลเลย 

โดนตกรอบที่สองด้วยกลิ่นหอมสดชื่น เป็นกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ กลิ่นดีมากจริงๆ 

มีฝาปิดมาให้ด้วย ใช้เสร็จก็ปิดไว้ กันสิ่งสกปรก

เนื้ออยล์เข้มข้นแต่ไม่มันเหนอะหนะ และ กลิ่นหอมมมมมมมม 

BEFORE 

หลังจากเราได้อ่านสรรพคุณและจับใจความได้ว่า น้องเขาละลายสิวเสี้ยนและไขมันออกจากผิวได้ เราก็รีบถ่ายเก็บภาพ Before ไว้ก่อนเลย เรื่องสิวเสี้ยนบริเวณจมูกคือที่!! ขึ้นฉ่ำ หัวดำเต็มไปหมด และตรงคางมีสิวขึ้น 1 จุด สิวอุดตันที่ไม่มีหัว 1จุด และรอยสิวอีก 1 จุด  

เทสกับเครื่องสำอางกันน้ำให้ดูคร่าวๆ 

ตัวรองพื้น,บลัช,กลิตเตอร์หลุดออกง่ายมาก ตามด้วยทิ้นท์กับอายไลเนอร์ 

วิธีใช้ 

  • Step1 ปั๊มออยล์ใส่มือที่สะอาดและแห้งประมาณ 2-3 ปั๊ม 

  • Step2 นวดออยล์ลงบนหน้าที่แห้งได้เลย นวดวนไปจนกว่าเมคอัพจะหลุดออกมาหมดและอย่าลืม อยากเน้นตรงไหนให้นวดตรงนั้นเยอะๆ ทรายจะเน้นบริเวณจมูกกับตรงที่มีสิว,รอยสิว ขั้นตอนนี้จะฟินมากกกกก  ฟิลเหมือนได้สปาอยู่ที่บ้าน นวดเพลินๆ อีกจุดนึงที่ชอบคือออยล์เข้าตาได้ ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง ล้างมาสคาร่าสะดวกสุดๆ 

  • Step3 พรมน้ำสะอาดให้เนื้อออยล์กลายเป็นน้ำนม และนวดต่อเพื่อละลายออยล์และให้สารอาหารในออยล์ซึมเข้าไปบำรุงผิว  

  • Step4 ล้างออกได้เลย ตามด้วยโฟมล้างหน้าตัวประจำ 

หลังล้างเสร็จ ออยล์ไม่ทิ้งความมันส่วนเกินไว้เลย ผิวไม่แห้งตึง  

เรื่องความชุ่มชื่น ผิวยืดหยุ่น เริ่มเห็นผลตั้งแต่ครั้งที่ 3-4 เลย เพราะหลังจากล้างหน้าเราจะลองจับๆดูว่าสกินแคร์ซึมรึยังจะได้ลงตัวต่อไป ตอนที่จับคือว้าวเลย ผิวนุ่มมากกกก มีความเรียบเนียนขึ้นด้วย ทึ่งตรงที่พึ่งใช้ไปไม่กี่รอบเองนะแม่~ 

After 

เรื่องละลายหัวสิวใช้อยู่สักพักเลยนะ ใช้ลดลงมาครึ่งขวดแล้วถึงจะเริ่มสังเกตเห็นว่าสิวเสี้ยนลดลง รอยสิวจางลงเยอะมากแทบมองไม่เห็นแล้ว อีกจุดที่เห็นชัดคือ ผิวบริเวณสิวไม่อักเสบ สิวแห้งไวและยุบลงแบบทิ้งรอยไว้น้อยมากๆ เริด!! ปรบมือ!!!!  

เรื่องที่ทรายกังวลตอนแรกว่าผิวผสม ผิวมัน ใช้แล้วจะอุดตันรึป่าว? หึ ไม่เลยจ้าาาา นี่ใช้มาครึ่งขวดแล้ว ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง ไม่ระคายเคือง ระหว่างวันผิวหน้ามีมันปกติ ไม่มันเพิ่มขึ้น ไม่เกิดการอุดตันใด 

เธอมันทำถึง! เธอทำดีมากมิสซิสมานโย ฉันเข้าใจแล้วที่ พส.เกาหลีเขาอวยกันมันไม่เกินจริง!!!! ทุกรางวัลที่ได้มาคือควรค่าของจริง ไม่รู้จะอวยยังไงเลยแต่ของมันต้องมีจริงๆแหละ ต้องตำ!!!  


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE