“ณ ชาลีติ” น้ำหอม ที่สายมู ไม่ควรพลาด

10 5

   “มูเตลู”   

“มูยังไงให้ได้ยอดขายตรงตามเป้า!!”

    ถ้าพูดถึงคำว่า “มูเตลู” เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินหรือคุ้นหูกันดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะสาวสายมูอย่างเราแน่นอนค่ะว่ารู้จักกับคำว่า “มูเตลู” กันเป็นอย่างดี  และจะบอกว่าเราเป็นคนนึงที่เรียกได้ว่าเป็นสายมูเลยก็ว่าได้ เพราะเราเองเริ่มมูมาตั้งแต่อายุ 18 ที่เริ่มสอบเข้ามหาลัย แล้วก็มูมาเรื่อยๆจนถึงตอนสอบเข้าทำงาน ซึ่งทุกครั้งก็จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมาตลอด 

     และใช่ค่ะมาถึงทุกวันนี้เราก็ยังคงมูอย่างต่อเนื่อง ทั้งวอลเปเปอร์โทรศัพท์เอย Accessories ต่างๆ พวงกุญแจ สีเสื้อผ้า หรือกระเป๋าที่ต้องใส่หรือต้องใช้ในแต่ละวัน ถ้าวันไหนที่ต้องออกไปพบลูกค้า หรือวันไหนที่มีนัดคุยกับร้านหรือโรงงาน (เราแอบมีธรุกิจเล็กๆขายจิวเวอรี่ค่ะ) ก็คือเราตั้งใจและเตรียมพร้อมมาทั้งหมด รวมไปถึงการใช้น้ำหอม ที่ก็เป็นการมูอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เรามั่นใจมากขึ้นค่ะ  

    “น้ำหอม ณ ชาลีติ”ิ   

น้ำหอมเสริมความมั่นใจกลิ่นมนต์เสน่ห์ ที่ช่วยให้ผู้คนโดยรอบรู้สึกได้ถึงความพิเศษ

 และพลังบวกในตัวเราด้วยความพิเศษของกลิ่น

ที่ให้สัมผัสแรกที่สดชื่นด้วยกลิ่นส้มแมนดาริน เบอร์กามอก และผลของลูกแพร  

ตามมาด้วยกลิ่นไม้มงคลอย่าง Himalayan Cender ไม้ที่ช่วยเสริมความรุ่งเรือง

ปิดท้ายด้วยความหอมหวานของแอมบริค และวนิลาค่ะ

    ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ในครั้งแรก สารภาพเลยนะคะว่าตอนแรกไม่คาดหวังกับเรื่องกลิ่น (คือเอาจริงๆเราฉีดเพื่อเสริมความมั่นใจ และเพื่อความมูของเรา) แต่หลังจากฉีดลงบนผิว และเสื้อผ้า คือจะบอกว่ากลิ่นดีมากค่ะทุกคนหอมกำลังดี ไม่ได้หอมฉุนจนปวดหัว ที่สำคัญตัวกลิ่นสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง ทุกลุคของการแต่งตัวเลยจริงๆค่ะ

     ส่วนผลลัพธ์หลังจากใช้ อันนี้ขอพูดถึงเรื่องการเสริมความมั่นใจก่อนนะคะ ส่วนตัวเราคิดว่าด้วยกลิ่นของน้ำหอมที่ความหอมกำลังพอดีทำให้เรามั่นใจว่าจะไม่รบกวนคนรอบข้างหรือคนที่เราไปพบปะหรือเจรจาด้วยอย่างแน่นอน และที่เรารู้สึกดีมากๆเลยก็คือ ทุกคนที่เจอชมว่าเราตัวหอม ทำให้เรายิ่งมั่นใจมากขึ้นไปอีก รู้สึกว่าตัวเองมีเสห่น์มากยิ่งขึ้น และทุกครั้งที่เราใช้ฉีดไปขายของที่ร้านหรือออกไปขายขายของข้างนอกร้านก็จะขายได้ตรงตามที่เราตั้งใจทุกครั้งอีกด้วยค่า    

     สรุปกันเลยนะคะสำหรับ “น้ำหอม ณ ชาลีติ” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Item ที่สายมู ไม่ควรพลาดเพราะนอกจากจะช่วยเสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างดีแล้ว เรายังรู้สึกได้อีกค่ะว่าทุกครั้งที่ใช้คนรอบข้าง หรือคนที่เราต้องติดต่อหรือเจรจาด้วย จะใจดี และเมตตาเรา ทำให้ทุกอย่างราบรื่น เป็นไปได้ด้วยดี และประสบความสำเร็จค่า (อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ)

สำหรับสายมูที่กำลังมองหาตัวช่วยเสริมความมั่นใจ หรือสำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นดีมาใช้ เราก็ขอแนะนำ “น้ำหอม ณ ชาลีติ” ขวดนี้เลยค่ะ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE