อ่านรีวิวก่อนซื้อน๊า | NARS PRIVATE PARTY CLIMAX MASCARA

12 6
เป็นมาสคาร่าที่ไม่ค่อยเจอรีวิว พี่เจ้าก็เลยซื้อมารีวิวเองซะเลยและค่อนข้างจะขาดหวัง แต่แล้วก็ต้องเซอร์ไพรส์… และได้แต่คิดเอาเองว่าหรือจะมีแค่เราที่ใช้แล้วไม่รอด 😂
NARS PRIVATE PARTY CLIMAX MASCARA คำเคลมจากแบรนด์คือติดทน ไม่เลอะ เพิ่มความหนาได้ ไม่จับตัวเป็นก้อน
พี่เจ้าขอพูดถึงสิ่งที่ชอบก่อนนะคะ แพคเกจจิ้งสวย เบา แข็งแรง ไม่เลอะง่าย หัวแปรงโต และขนฟูสะใจ สีดำสนิท เห็นปุ๊บให้ใจไปแล้วว่าใช้แล้วขนตาหนาและเด้งดุ้งแน่นอน แต่พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละ
ส่วนนี้อาจจะเกิดกับพี่เจ้าแค่คนเดียว(มั้ย) เพราะด้วยลักษณะขนตาที่สั้น บาง งัดขึ้นได้ยาก พอปัดแล้วก็เลยไม่ได้ดูหนา ไม่ได้ดูเด้ง ปัดเรื่อยๆได้ไม่จับตัวเป็นก้อนจริงแต่ก็ยังไม่หนาอยู่ดี
และสิ่งสำคัญที่ทำให้ถอดใจขอปลดน้องออกจากการเป็นมาสคาร่าปัดขนตาไปประจำการเป็นมาสคาร่าปัดขนคิ้วแทนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปก็คือความเลอะสะบัด!!! ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงเลอะ เช็ดใหม่ก็เลอะใหม่ สรุปว่าเลอะทั้งวันเช็ดทั้งวัน
แต่น้องทำหน้าที่เป็นมาสคาร่าคิ้วให้พี่เจ้าได้ดีมากเลยนะคะ ขนคิ้วดุ้งและเด้งขึ้นจนสังเกตได้ ปัดแล้วไม่เลอะเป็นก้อนตรงหัวคิ้ว อันนี้เลิฟมากเลยจากใจคนที่มีขนคิ้วบางและทำให้ดุ้งได้ยาก  

โพสต์นี้เป็นการบอกเล่าประสบการณ์ ไม่ได้จะมาโจมตีแบรนด์แต่อย่างใด ใครที่ติดตามพี่เจ้าอยู่จะรู้ว่าพี่เจ้าเป็นแฟน Nars ตัวยงคนหนึ่งเหมือนกัน ใครมีวิธีใช้ที่รอด ไม่เลอะ มาบอกเทคนิคพี่เจ้าทีนะคะ 🥹

#NARSPRIVATEPARTYCLIMAXMASCARA #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE