4 ชิ้น 4 แบรนด์ จาก Jeban X Shiseiso Group

21 9
เปิดกล่อง #JebanxSHISEIDO มากรี๊ดมาก มีแต่ของน่าเล่นท้้งนั้น ปิ๊กได้มาทั้งหมด 4 ชิ้น 4 แบรนด์ จาก 11 แบรนด์ ในเครือ ชิเซโด้ ที่พูดไปใครก็รู้จักอย่าง Nars ,Cle de Peau Beaute ,ĺPSA ,Drunk Elephant, Anessa, Elixir, d program ,ISSEY MIYAKE,TORY BURCH  และ Shiseido Ginza Tokyo 

ส่วน items ที่ปิ๊กได้มาก็คือ Elixir, Anessa, Drunk Elephant และ Ipsa 3 แบรนด์แรกใช้อยู่และชอบมาก รู้สึกว่าถูกกับผิว ส่วน Ipsa ยังไม่เคยลอง มีแต่คนบอกว่าเริ่ด 


ลำดับการใช้  Ipsa > Elixir > Drunk Elephant > Anessa 


✨Ipsa The Time Reset Aqua

น้ำตบเนื้อบางเบา ใสเหมือนน้ำเปล่า เน้นการปรับสมดุลผิว เติมชุ่มชื้น ควบคุมความมัน จากที่ดูรีวิวเพื่อนๆหลายคนแนะนำให้ใช้คู่สำลีจึ้งกว่า ปิ๊กเลยหยิบเค้าใช้คู่กับสำลี เป็นสกินแคร์ลำดับแรก หลังจากล้างหน้า ซึมลงผิวดี ช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป 

💧Elixir Bouncing Moisture lotion 

น้ำตบหน้านุ่มหน้าเด้ง เนื้อหนืดกว่า Ipsa นิดเดียวแต่พอลงผิวแล้วผิวดูโกลวขึ้น ฟินนิช มีความเคลือบผิวนิดๆ แต่ไม่เหนอะ ฟีลแบบผิวชุ่มชื้นขึ้น 
ปิ๊กใช้ เช้า-เย็นเลย เพราะสบายผิวมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ไม่กวนเมคอัพ  ตัวนี้เน้นเติมน้ำให้ผิว ให้ผิวยืดหยุ่น คนผิวขาดน้ำ ,ผิวผสม-ผิวมันเหมาะมาก ใช้หมดสามารถ Refill ได้ด้วยนะ  

🤍 Drunk Elephant Protini Polypeptide Cream

มอยส์เจอร์เนื้อเข้มข้น ที่อุดมไปด้วย Peptide , Pygmy Waterlily , Glycolic Acid  ช่วยลดริ้วรอยตื้นๆ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียน แบบที่ไม่ได้แรงเกินไป และช่วยให้ผิวแข็งแรง
 มากกว่าส่วนผสมคือแพคเกจ ที่ดึงดูดใจให้ซื้อ ยิ่งวางรวมกันคือน่ารักมาก เนื้อครีมดูเข้มข้น ทาง่าย เนื้อเบากึ่งจะเจล ผิวผสม ผิวมันยังใช้ได้ ไม่เหนอะเลย ตัวนี้คือแฟนชอบมาก เพราะหน้านุ่มมม แบบยังสบายหน้า

💛Anessa Perfect UV sunscreen skincare milk

กันแดดเนื้อน้ำนม อันโด่งดัง มาทุกยุคทุกสมัย ถึงความทนแดด ทนน้ำ ทนเหงื่อ ติดทนแบบสมบุกสมบันก็ใช้ได้ Everyday use ก็เหมาะกับประเทศเมืองร้อนแบบไทยที่สุด ก่อนหน้านี้ปิ๊กใช้สูตรเจล เพราะคิดว่าสบายผิวกว่า แต่พอได้มาลองเนื้อนี้แล้วเลิฟแบบน้ำนมมากกว่าเฉยเลย รักในความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ แถมฟินนิชให้ผิวโกลวสวยมาก แบบหน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม เหงื่ออกขนาดไหน ก็ไม่คราบ ไม่แสบตาเลย ไม่กวนเมคอัพด้วยค่ะ


Texture

ความที่ได้น้ำตบมา 2 ตัว และอยากใช้ทุกตัว ปิ๊กเลยใช้แบบดับเบิ้ลไปเลย ก็ไม่ได้หนักหน้าแต่อย่างใด ใครกลัวเปลือง เลือกใช้ตัวได้ตัวนึงก็ได้ แต่ปิ๊กว่าเค้าให้ผลลัพธ์ต่างกันค่ะ 
และทุกชิ้นคือ happy มาก 
รู้สึกได้ว่าผิวมันน้อยลง เมคอัพติดดี สิวไม่มาเยือน ผิวดูนุ่มและชุ่มชื้นขึ้น มองไปโต๊ะเครื่องแป้ง คือเพิ่งรู้ว่าเรามีไอเทมเครือ Shiseido เยอะมาก และซื้อซ้ำๆ ตลอด เพราะรู้สึกว่าถูกกับผิว
รูทีนนี้สามารถใช้เป็น Basic skincare routine ได้เลย อยากได้ฟังก์ชั่นอื่น อย่างลดรอย/กระจ่างใส add เพิ่มได้ ไม่ตีกันค่ะ


salapaojung

salapaojung

ตัวกลมๆ ผิวผสม ชื่อ ปุ๊กปิ๊กค่ะ
รีวิวไปเรื่อย ตั้งแต่ผิวยันไลฟ์สไตล์
*สีผิวประมาณ NC15 ค่ะ
*ผมเส้นเล็ก ผมมัน ผมร่วง

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :)

FB: I'm Lalita
For work Line : iampukpikz

FULL PROFILE