บอกเลยว่าเราเป็นคนนึงเลยที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งมากๆ ไม่ว่าจะไปเล่นกีฬา ไปเดินเล่น หรือไปออกกำลังกายแทบทุกวัน ทำให้ช่วงนี้ผิวดูหมองคล้ำลงมาก เราไปได้กันแดดตัวนี้มา CALIFORNIA ALOE Sun Stick SPF50+ PA++++ ซันสติ๊กกันแดดแท่งเหลือง บอกเลยว่าเค้าเป็นกันแดดแท่งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ง่ายมาก และยังทาซ้ำได้ทั้งวันอีกด้วย และวันนี้เราจะไปว่ายน้ำก็เลยพกน้องไปด้วย บอกเลยว่าเป็นกันแดดแท่งที่พกง่าย และใช้งานง่ายมากเพียงแค่หมุนและทา ไม่ต้องกลัวเปื้อนมืออีกด้วยค่ะ   และที่เราชอบมากๆเพราะน้องเค้า ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย   บริเวณลำคอและใบหู ซึ่งเนื้อเค้าบางเบา แห้งไวและไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย และยังทาซ้ำได้ตลอดวัน และสามารถทาทับเมคอัพได้อีกด้วย คือจึ้งมาก สะดวกมาก เราชอบมากกกเลยทุกคน และไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์และ No white cast และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว   CALIFORNIA ALOE Sun Stick หรือซันสติ๊กแท่งเหลืองตัวนี้ เค้ายังปกป้องแสงแดดสูงสุดที่ SPF 50+ และ PA++++ และมีประสิทธิภาพการป้องกัน UVA/UVB สูงถึง 16 เท่า และยังใช้ได้กับทุกสภาพผิว และทุกสีผิวอีกด้วย   ซึ่งเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจรเข้แคลิฟอร์เนีย ที่ให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากแสงแดด จึงทำให้เรารู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้เลยค่ะ   ซึ่งวันนี้เราก็จะทาก่อนลงเล่นน้ำด้วย และเค้าเคลมว่าเป็นกันแดด Reef safe ที่ใช้ทาลงดำน้ำหรือเล่นน้ำ และน้ำทะเลได้อีกด้วย เพราะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำร้ายปะการังอีกด้วยค่ะ ดีต่อใจสุดๆ   วิธีใช้ ทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที และทาซ้ำทุก ๆ  2-4 ชั่วโมงเพื่อปกป้องผิว รวมถึงโดยเฉพาะควรทาซ้ำหลังจากว่ายน้ำหรือหลังออกเหงื่อจากการออกกำลังหรือเล่นกิจกรรมกลางแจ้งด้วยค่ะ   ปริมาณ 24 g ใช้ได้นาน1-2เดือน ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ เราแนะนำซันสติ๊กแท่งเหลืองตัวนี้ เลยค่ะ บอกเลยดีมาก ตอบโจทย์มากสำหรับหนุ่มๆสาวๆยุคใหม่ที่ชอบทำกิจกรรมแบบเราเลยค่ะ พิกัด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น 1 / เซ็นทรัล ระยอง ชั้น 2 / Watsons / Beautrium และ Eveandboy

10 7
บอกเลยว่าเราเป็นคนนึงเลยที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งมากๆ ไม่ว่าจะไปเล่นกีฬา ไปเดินเล่น หรือไปออกกำลังกายแทบทุกวัน ทำให้ช่วงนี้ผิวดูหมองคล้ำลงมาก
เราไปได้กันแดดตัวนี้มา CALIFORNIA ALOE Sun Stick SPF50+ PA++++ ซันสติ๊กกันแดดแท่งเหลือง บอกเลยว่าเค้าเป็นกันแดดแท่งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ง่ายมาก และยังทาซ้ำได้ทั้งวันอีกด้วย
และวันนี้เราจะไปว่ายน้ำก็เลยพกน้องไปด้วย บอกเลยว่าเป็นกันแดดแท่งที่พกง่าย และใช้งานง่ายมากเพียงแค่หมุนและทา ไม่ต้องกลัวเปื้อนมืออีกด้วยค่ะ  
และที่เราชอบมากๆเพราะน้องเค้า ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  
บริเวณลำคอและใบหู ซึ่งเนื้อเค้าบางเบา แห้งไวและไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย และยังทาซ้ำได้ตลอดวัน และสามารถทาทับเมคอัพได้อีกด้วย คือจึ้งมาก สะดวกมาก เราชอบมากกกเลยทุกคน
และไม่มีพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ มิเนอรัลออยล์และ No white cast และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผิว  
CALIFORNIA ALOE Sun Stick หรือซันสติ๊กแท่งเหลืองตัวนี้ เค้ายังปกป้องแสงแดดสูงสุดที่ SPF 50+ และ PA++++ และมีประสิทธิภาพการป้องกัน UVA/UVB สูงถึง 16 เท่า และยังใช้ได้กับทุกสภาพผิว และทุกสีผิวอีกด้วย  
ซึ่งเค้ามีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจรเข้แคลิฟอร์เนีย ที่ให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวจากแสงแดด จึงทำให้เรารู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้เลยค่ะ  
ซึ่งวันนี้เราก็จะทาก่อนลงเล่นน้ำด้วย และเค้าเคลมว่าเป็นกันแดด Reef safe ที่ใช้ทาลงดำน้ำหรือเล่นน้ำ และน้ำทะเลได้อีกด้วย เพราะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำร้ายปะการังอีกด้วยค่ะ ดีต่อใจสุดๆ  
วิธีใช้
ทาก่อนออกแดดอย่างน้อย 30 นาที และทาซ้ำทุก ๆ  2-4 ชั่วโมงเพื่อปกป้องผิว รวมถึงโดยเฉพาะควรทาซ้ำหลังจากว่ายน้ำหรือหลังออกเหงื่อจากการออกกำลังหรือเล่นกิจกรรมกลางแจ้งด้วยค่ะ  
ปริมาณ 24 g ใช้ได้นาน1-2เดือน ใครที่กำลังมองหาครีมกันแดดดีๆ เราแนะนำซันสติ๊กแท่งเหลืองตัวนี้ เลยค่ะ บอกเลยดีมาก ตอบโจทย์มากสำหรับหนุ่มๆสาวๆยุคใหม่ที่ชอบทำกิจกรรมแบบเราเลยค่ะ พิกัด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ชั้น 1 / เซ็นทรัล ระยอง ชั้น 2 / Watsons / Beautrium และ Eveandboy
🛒 ช้อปออนไลน์ ได้ทุกช่องทาง naturerepublic




strawap

strawap

สวัสดีค่าา เราชื่อแอ๊ปนะคะ เราชอบความสวยความงาม และชอบการรีวิว ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนเลยค่ะ

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE