รีวิว Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum : เซรั่มจัดการสิวและรอยสิว

10 6

ใครเป็นสิวบ้าง...ฉันนะสิ ฉันนะสิ
ใครอยากสิวหายบ้าง...ฉันนะสิ ฉันนะสิ
วงการสิวเข้าแล้วออกยาก 😂 รักษาจนท้อก็ไม่หายซักที...มาจ๊ะวันนี้ได้ไอเทมจัดการสิวมาใหม่อีกแล้ว...ใช้แล้วผลลัพธ์เป็นไงไปดูกัน


ไอเทมจัดการสิวที่แต๊กจะมารีวิววันนี้ก็คือออ~~~ Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum เซรั่มที่ช่วยจัดการสิวแบบเร่งด่วน ทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบ พร้อมช่วยลดรอยสิวและผลัดเซลล์ผิวในหนึ่งเดียว


~ ลดการอักเสบ X2 ด้วย Licochaicone A และ Panthenol ลดการอักเสบและระคายเคืองจึงจัดการสิวได้แบบเร่งด่วน พร้อมปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวเป็นสิว

~ ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบด้วย Salicylic Acid ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิวด้วย Decanediol ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซาก

~ ลดรอยสิวเก่าและใหม่ด้วย AHA/BHA/PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

~ ลดและควบคุมความมันได้นาน 8 ชม. ด้วยสาร 2X Carnitine

~ ผ่านการทดสอบทางคลินิกช่วยให้สิวเริ่มยุบไวใน 8 ชม.

~ ปราศจากแอลกอฮอลล์ น้ำหอมและพาราเบน Non-comedogenic/ Non-acnegenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่ก่อให้เกิดสิว


จัดเต็มส่วนผสมรักษาสิวครบทุกกลไก


~ Licochalcone A + Panthenol สารลดอักเสบ X2 ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวเป็นสิว

~ Decanediol ฆ่าเชื้อสิว C.acnes พร้อมลดการเกิดสิวซ้ำ

~ AHA, BHA, PHA ช่วยลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ลดรอสิว ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน

~ 2X Carnitine คุมความมัน​


เนื้อเซรั่มสีเหลืองอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวไม่หนักหน้า มีกลิ่นอ่อนๆ ของสกินแคร์ประเภทเวชสำอางในส่วนนี้แต๊กไม่ค่อยชอบค่ะน่าจะแบบไม่มีกลิ่นไปเลยจะดีกว่าในส่วนของเนื้อเซรั่มให้ความชุ่มชื้นดี ไม่ทำให้หน้ามัน อ่อนโยน ใช้แล้วไม่คันไม่แสบผิว

***สภาพผิว...ผิวผสม แพ้ง่าย เป็นสิวอักเสบและสิวอุดตัน***


หลังล้างหน้าให้สะอาดเช็ดโทนเนอร์ลงน้ำตบแล้วแต๊กจะตามด้วย Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum เลย แต้มเซรั่ม 3 จุด แก้มทั้ง 2 ข้างแล้วก็ที่หน้าผากเกลี่ยให้ทั่วแล้วตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แต๊กใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน กลางวันอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ

ผลลัพธ์หลังใช้

สิวมีทั้งหาย เฉยๆ และสิวขึ้นใหม่ ครั้งแรกที่ใช้คือก่อนนอน มีสิวที่แดงๆ กำลังจะขึ้นพอดี 1 เม็ดเช้ามาเม็ดนี้ยุบหายไปเลย สิวอักเสบตรงแก้มข้างซ้ายยังคงอักเสบอยู่และกำลังจะเป็นหนองตกเย็นเป็นหนองแต๊กเจาะให้แตกเช้าต่อมาสิวก็แห้งไม่อักเสบแล้ว แต่พอวันที่ 3 แก้มด้านขวามีสิวอักเสบขึ้น 3 เม็ด แง๊!!! งงมากไม่แน่ใจว่ามันดันสิวหรือเปล่าเพราะก็ไม่ใช่ช่วงที่แต๊กมีประจำเดือนด้วย แต่แต๊กก็ยังใช้อย่างต่อเนื่องนะคะเพราะมันไม่ได้แสบได้คันอะ หลังใช้ 5 วันรอยสิวตามจุดต่างๆ เริ่มจางลง สิวอักเสบที่ขึ้นใหม่หายอักเสบ 2 เม็ดอีกเม็ดยังคงอักเสบอยู่และไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม ส่วนสิวอุดตันแต๊กมีนิดหน่อยช่วงที่ใช้สิวก็แห้งดีตอนล้างหน้าถูๆ สะกิดหน่อยๆ ก็มีหลุดออกมาบ้างค่ะ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มควบคุมความมันได้ดีในระดับนึงเลย ในส่วนของรอยสิวใหม่และรอยสิวเก่ารวมถึงจุดด่างดำ หลังใช้ 7 วันรอยดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

ส่วนตัวชอบนะคะทั้งเนื้อเซรั่มที่บางเบาดีเหมาะกับคนหน้ามันง่ายแบบแต๊ก ช่วยลดรอยที่เห็นผลชัด แต่ในส่วนเรื่องจัดการสิวเกิดใหม่สำหรับแต๊กมันยังกึ่งๆ เพราะช่วงที่ใช้มีสิวอักเสบขึ้นใหม่หลายเม็ด


Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum

ขนาด 40ml ราคาปกติ 990 บาท

📌พิกัด Shop online : Shopee, Lazada, Watsons, Boots, Konvy, ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ

​#Eucerin #รีวิวEucerin #รีวิวEucerinProAcneSolutionSOSSerum


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE