FYNE ผิวแข็งแรง ต้านแก่แบบครบเซท!

18 11

🎉❤ ถอยมาแล้วค่า….เหมามาเองแบบไม่มีสปอนใดๆ เพราะติดใจ จากน้อง Retinoid regenerating lip balm ปากชุ่มชื้น ฉ่ำฟูไม่ไหว  เลยถอยมาลองใช้แบบครบเซท เอาให้ผิวแข็งแรงต้านแก่ให้สมวัยเลข 4+ ซะหน่อย 😁

จริงๆน้องเซทนี้เค้าช่วยเรื่องลดสิวด้วยนะ แต่ส่วนตัวเราอาจจะไม่ได้มีปัญหาเรื่องสิวเท่าไหร่แล้ว เลยขอมารีวิวเรื่องความชุ่มชื้น ริ้วรอย ผิวแข็งแรงค่า 


เซทที่ถอยมาก็จะประกอบด้วย Retinoid Regenerating serum, BHA Clarifying serum, Skin Barrier + prebiotic + postbiotic Serum in Cream และ Retinoid regenerating lip balm (ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะเลย เพราะเคยรีวิวไปแล้วรอบนึงค่า ปากชุ่มชื้น อิ่มฟูฉ่ำๆไปเลย)


📌 จุดประสงค์ในการถอยเซทนี้มา หลักๆคืออยากมีผิวแข็งแรง กระชับ ลดริ้วรอย เพราะน้องมาพร้อมเลยทั้งลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิว ลดระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรง สำหรับเราจะใช้ทุกตัวตอนกลางคืน เรียงจาก Retinoid serum > BHA Clarifying serum > Skin Barrier + prebiotic + postbiotic Serum in Cream ตามลำดับเลยค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่า เหมือนเค้าออกแบบเอาไว้แล้วว่าให้ใช้ด้วยกัน  เพราะปกติปัญหาของเราเวลาใช้ Retinoid คือมันจะระคายเคืองจนต้องใช้ๆ หยุดๆ  แต่ในเซทนี้ไม่ว่าจะเป็น BHA Clarifying serum  หรือ Skin Barrier + prebiotic + postbiotic Serum in Cream  เค้ามีความชุ่มชื้นแบบมากๆๆๆๆๆๆ จนทำให้สามารถใช้ Retinoid serum ได้ทุกวันเลยค่า ไม่มีระคายเคือง แต่ตอนเช้าเราเลือกใช้ตัว BHA Clarifying serum ตัวเดียวแล้วลงกันแดดเลยค่ะ  เพราะเนื้อเซรั่มเค้าซึมเร็วแล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ


ผลจากการที่ใช้ทุกตัวร่วมกันรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น แข็งแรงขึ้น แล้วก็ชุ่มชื้นแบบสุดๆ  เลยทำให้ริ้วรอยเหมือนจะลดลงไปด้วยค่ะ ใครกำลังหาสกินแคร์ที่จะมาดูแลให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย แนะนำให้ลองเซทนี้ได้เลยค่า ✨🥰


PuayPuay

PuayPuay

ผู้หญิง อายุแตะเลข 4 แล้วค่า T_T สภาพผิวผสม เปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ ปัญหาคือผิวชอบลอกเวลาปรับตัวไม่ทัน มีริ้วรอยตามอายุ พยายามจะทำให้ผิวดีขึ้น แอบส่องและโดนป้ายยามาทั้งชีวิต เลยอยากจะลองรีวิว skin care หรือ make up ที่ใช้แล้วชอบ หรือคิดว่าดีแบ่งปันกับคนอื่นๆบ้างค่ะ

FULL PROFILE