แก้ปัญหาสิวจากต้นตอ พร้อมเสริมผิวแข็งแรง

11 7

ส้มขอมาเล่าปัญหาผิวที่เป็นมาตลอดให้เพื่อน ๆ ได้รู้พื้นฐานก่อนเผื่อใครที่มีปัญหาเหมือนกันจะได้รักษาถูกจุด ส่วนตัวจะเป็นคนสิวขึ้นง่ายมาก เนื่องจากการแต่งหน้าทุกวัน แต่งค่อนข้างหนัก พักผ่อนน้อย และในส่วนของการใช้ชีวิตประจำวันที่นั่งวินไปทำงาน เลยเจอมลภาวะเยอะ ซึ่งพอรักษาสิวหายเหลือรอยทิ้งไว้ สักพักสิวก็กลับมาขึ้นซ้ำที่เดิมอีก

ผลิตภัณฑ์จาก VENN คู่นี้จะช่วยแก้ปัญหาผิวจากต้นเหตุโดยการสร้างผิวเราให้แข็งแรง ลดการเกิดสิว ซึ่งเค้ามีการวิจัยรองรับด้วยว่าผิวหลังใช้ดีขึ้นจริง และผ่านการรับรองจาก My Microbiome AG สถาบันที่เดียวในโลก ผู้ตรวจสอบเรื่อง Microbiome – Friendly ว่าเป็นมิตร และดีต่อผิว ซึ่งทั้งคู่สามารถใช้ได้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลย คุ้มมาก

Probiotics Cica Complex Biome Booster เหมาะมากสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ด้วยเทคโนโลยี Microbiome Balance System TM  ที่อุดมไปด้วย Prebiotic และ Probiotic 37.5% ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว สารสกัด Centella Asiatica 21,500 PPM ที่สกัดแบบแยกส่วน ช่วยลดรอยแดง ลดการอักเสบของผิวได้ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า และสารสกัดที่ต่อผิวอีกหลายตัวเลยไม่ว่าจะเป็น Niacinamide, Hyaluronic Acid, Acmella Oleracea และ Peptide

เนื้อเซรั่มใส บางเบา ซึมไว ซึ่งความที่เป็นบูสเตอร์ทำให้เข้มข้นกว่า และซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าเซรั่มทั่วไป กลิ่นจะธรรมชาติไม่มีการปรุงแต่ง ปราศจาก fragrance, parabens ,silicones, phthalates, mineral oil, colorants, sulfates (SLS/SLES) และส่วนผสมอื่นที่กอให้เกิดการระคายเคือง และเป็นพิษกับผิวหนัง

Vitamin B Activated All-In-One Concentrate ซึ่งเป็นการรวบรวมวิตามินบีถึง 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น B1, B2, B3, B5, B7และ B9 ที่ทำได้ยากมาก ๆ แต่ VENN ใช้เทคโนโลยี Solubilization เอกสิทธิ์เฉพาะ ผสานเข้ากับ Mastic Gum และสารสกัดอื่นๆ ช่วยให้เนื้อสัมผัสคงตัว และเสริมการทำงานร่วมกันได้ดี ขวดนี้จะช่วยจบปัญหาเรื่องสิว ช่วยลดความมัน และเสริมความแข็งแรง 

เนื้อครีมออกสีเหลืองนวล ทาแล้วซึมไว กลิ่นธรรมชาติเช่นกัน ปราศจาก fragrance, parabens ,silicones, phthalates, mineral oil, colorants, sulfates (SLS/SLES) และส่วนผสมอื่นที่กอให้เกิดการระคายเคือง และเป็นพิษกับผิวหนัง

คู่นี้ส้มได้มาจากร้าน Would You Love It ที่รวมเหล่าสกินแคร์ Hi-end คุณภาพสูง ที่ผ่านการทดลองใช้ก่อนนำมาจำหน่าย และในหลาย ๆ ตัวก็ยังมีนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ว้าวมาก ๆ  สาวกบิวตี้ต้องหลงรักร้านนี้เลย


#Venn #Vennthailand #VennSkincare #wouldyoulovevenn #wouldyouloveit #premiumluxurybeautystore #beautyisconfidence #wouldyouloveitใส่ใจ


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE