เจลอาบน้ำฟองโฟม RITUALS สุดจะฟินจริงๆนะ

11 5
หลังจากที่โดนน้องแตมจากเพจ Matcha Fox ตกด้วย The Ritual of Mehr กลิ่น Fresh fruity sweet พี่เจ้าก็วอแวตั้งแต่วันนั้นว่าต้องไปหาน้องมาใช้ต่อให้จงได้ !!!!
แล้ววันนี้ฟ้าฝนก็เป็นใจ จังหวะที่รอคุณแฟนซื้อชากับจุนหนูหมูหยองก็เหลือบไปเห็น 👀 เอ๊ะๆ อะไรนะคุ้นๆ 🤭พอเดินไปใกล้ๆ เท่านั้นล่ะใช่เลย RITUALS เค้ามาบุก Fashion Island แล้วค่าาาา เดินเข้าไปเหมือนหลุดไปอยู่อีกโลกนึงเลย น้องๆ ดูแลดีมากและให้ลองผลิตภัณฑ์เยอะมาก พี่เจ้าได้ลองเจลอาบน้ำฟองโฟมทุกกลิ่นเลย ฟินมาก ณ จุดนี้ นี่ก็เพิ่งรู้ว่าเค้ามีสกินแคร์ แฮร์แคร์ น้ำหอม เมคอัพ และเครื่องหอมตั่งๆ สำหรับบ้านด้วยนะ
พี่เจ้าจัดเจลอาบน้ำมา 3 ขวดก่อนแล้วค่อยไปรับน้องเพิ่ม นี่เพิ่งจะถึงบ้านก็อยากจะได้เพิ่มอีกแล้ววววว 😂 ชอบความช้อปทีละน้อยแต่บ่อยครั้งที่เท่ากับ.... 🤪

#Rituals #RitualsThailand #RitualsFashionIsland #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE