อาบพร้อมสครับแบบสปา ให้ผิวสวยนุ่มเด้ง รวมทุกขั้นตอนดูแลผิวไว้ในตัวเดียวด้วย Boya Melatonin Sweet Dream Cleansing Scrub✨

11 5

ป้ายยาเจลอาบน้ำนวัตกรรม 2in1 เปิดตัวใหม่จากแบรนด์ Boya รวบรวมขั้นตอนการดูแลผิวไว้ในตัวเดียวไม่ต้องมาใช้หลายตัว ให้วุ่นวายเลย รวมการอาบและขัดไว้ในขั้นตอนเดียว ด้วยเมลาโทนิน สวีทดรีม คลีนซิ่ง สครับ มาพร้อมกับเม็ดสครับ จากเกลือหิมาลายันเนื้อเนียนละเอียดไม่บาดผิว และที่ว้าวเป็นพิเศษคือเขาใช้เทคโนโลยีน้ำหอม Dream Sense แต่ละกลิ่นจะหอมผ่อนคลายมาก เหมือนอยู่สปารู้สึกฟีลลิ่งผ่อนคลายจนง่วงนอนเลยค่ะ มีให้เลือกถึง 3 สูตร 3 กลิ่น แต่ละขวดจะมีสารสกัดเด่นๆ ตามกลิ่นแตกต่างกันไป สูตรที่ชอบที่สุดของเรา จะเป็นสีชมพูเพราะเน้นเรื่องผิวกระจ่างใสเป็นหลักและมีกลิ่นหอมของกุหลาบด้วยค่ะ

สูตรผิวใส Melatonin Sweet Dream Cleansing Scrub Morning Garden ใครอยากผิวสวยใสออร่า ต้องสูตรนี้เลยเขามีสารสกัดจากทับทิมเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยปกป้องผิว ให้ผิวดูกระชับเต่งตึง และมีสารสกัดจากดอกกุหลาบและต้นสนช่วยให้ริ้วรอยดูจางลงชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

สูตรผิวเนียนเด้ง Melatonin Sweet Dream Cleansing Scrub Lovely Sky สูตรนี้จะมีสารสกัดจากลาเวนเดอร์และเปปเปอร์มิ้นที่จะช่วยให้เรารู้สึกเย็นสดชื่นและยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวและยังมีสารสกัดจากดอก Daisy และคาโมมายส้มและทีทรีช่วยให้จุดด่างดำดูจางลงผิวเนียนกระจ่างใสและยังไม่พอเค้ายังใส่คอลลาเจนช่วยป้องกัน การสูญเสียน้ำในผิวและยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนียนนุ่ม    

สูตรผิวนุ่มเด้ง Melatonin Sweet Dream Cleansing Scrub Time to Refresh สูตรนี้คือหอมกลิ่นพีชมากซึ่งพีชเขาอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวดูเรียบเนียนพร้อมทั้งยัง

ช่วยผิวดูกระจ่างใส ,เซราไมด์และไฮยาลูรอนช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเนียนนุ่ม

เนื้อ Scrub เนียนละเอียดไม่บาดผิว แถมช่วยขัดผิวได้ดีเลย อาบแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาด หอม รู้สึกผ่อนคลาย เป็นการอาบน้ำ ที่ช่วยลดความเครียด ความเหนื่อยได้เป็นอย่างดีแถม ผิวนุ่มชุมชื่นยิ่งอาบยิ่งผิวกระจ่างใสสุดๆ  

บอกเลยว่าทำถึงจึ้งทุกสูตรใครอยากผิวแบบไหนก็ไปเลือกสูตรที่อยากใช้ได้เลย หรือสลับใช้ทุกสูตรแบบเค้าก็ได้นะคะ แอบกระซิบตอนนี้จัดโปรจากราคา 395 บาท ลดเหลือ 215 บาท ที่ Karmart ทุกสาขา และ Shopee , Lazada โปรนี้ถึง 24 กันยายน 67 เท่านั้น บอกเลยคุ้มมากรีบไปตามก่อนของหมดนะคะ



#อาบสครับสปาผิว #เจลอาบน้ำนวัตกรรม #Boya #MelatoninSweetDreamCleansingScrub