ผิวใสสะอาดหมดจด ล้างเมคอัพเริ่ด | INGREDIOX

8 4
ใครที่เป็นสายล้างหน้าล้างเมคอัพแบบที่ใช้ตอนหน้าเปียกมือเปียกได้ ไม่ต้องมาคอยกังวลว่าถ้าผลิตภัณฑ์โดนน้ำก่อนแล้วประสิทธิภาพการล้างเมคอัพจะลดลง …
ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเวชสำอาง 2 ชิ้นนี้ตอบโจทย์ค่ะ 
☀️INGREDIOX Avalange: Acne & Oil Control Moisturizing Cleanser  
ช่วยทำความสะอาด ควบคุมความมันและการเกิดสิว เสริมให้ผิวแข็งแรง ฟองโฟมนุ่ม ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง กลิ่นหอมสะอาด พี่เจ้าจะใช้ตอนเช้า และหลังจากใช้สูตร Purifique  ที่ใช้ล้างเมคอัพเพื่อผิวที่สะอาดหมดจดมากขึ้น
🌘 INGREDIOX Purifique: Ultra Hydrating & Purifying Cleanser  
ช่วยทำความสะอาดเมคอัพ ครีมกันแดด รองพื้นใดๆ สิ่งสกปรกต่างๆ น้องล้างออกหมด แต่ถ้ามาสคาร่ากันน้ำจะล้างออกยากหน่อยนะคะ  ฟองโฟมนุ่ม กลิ่นหอมสะอาด ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่ระคายเคือง ช่วยเเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมให้ผิวแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ
ใช้คู่กันแล้วเวิร์คมาก ผิวนุ่ม ผิวสะอาด ไม่มีสิวอุดตัน พี่เจ้าชอบที่ใช้สะดวก ทั้ง 2 ตัวแค่บีบ-ผสมน้ำให้เกิดฟอง-ถูกวนๆเบาๆ เพื่อล้างหน้า/ล้างเมคอัพได้เลย  

#ingrediox #avalange #purifique #เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว #เจลล้างหน้าเวชสำอาง #เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน #โฟมล้างหน้าลบเมคอัพ #โฟมล้างหน้าผิวแพ้ง่าย #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE