นวัตกรรมการบำรุงผิวแบบใหม่ แบบง่าย Innisfree Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Pad (:

10 4

                    ในวันเร่งรีบต้องนวัตกรรมการบำรุงผิวแบบใหม่จาะ Innisfree Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Pad แพดวิตามินซีบำรุงผิวหน้า ช่วยการดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใสให้หายห่วง อีกทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำพร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วย 2 ด้านจากแผ่นเเพดวิตามินซีที่ใครๆ ก็สามารใช้ได้ง่ายๆ


                   ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะคะว่าเราได้ตัวนี้มาจากคนอื่น  Innisfree Vitamin C Green Tea Enzyme Brightening Pad จึงเป็นขนาด 10 PADS/30mL ค่ะ สิ่งที่รู้สึกว่าต้องป้ายยาตัวนี้กับทุกคนเลยก็เพราะว่าตัวนี้เค้าเป็นนวัตกรรมการบำรุงผิวแบบใหม่แบบสับที่ใช้ง่าย ประหยัดเวลาค่ะ

- ตัวแผ่น Pad เป็นวงกลมขนาดไม่ใหญ่มาก

- มีด้วยกันทั้งหมด 2 ด้านใน 1 แผ่น คือ ด้านสีขาวหรือด้านขรุขระที่สามารถใช้เช็ดทั่วผิวหน้าเหมือนกับโทนเนอร์เพื่อผลัดเซลล์ผิวได้เลยค่ะ ต่อไปก็ตามด้วยด้านสีส้มเข้ม โดยจะพลิกแผ่น Pad นั้นและใช้แปะมาส์กบริเวณใบหน้า

- เพื่อช่วยบำรุงผิวให้สว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวหน้าของให้สม่ำเสมอ

- อัดแน่นไปด้วยวิตามิน C บริสุทธฺิ์ 99%

- ส่วนตัวคือใช้ง่ายเลยค่ะ ไม่ระคายเคืองผิว มีตัดแบ่งครึ่งตัว Pad เค้าซักหน่อย เพื่อมาส์กทั้ง 2 ฝั่ง ซ้ายและขวาไปเลยค่ะ จะ 2 แผ่นไปเลยก็กลัวจะใหญ่เกินไป

- รู้สึกว่าเนื้อเซรั่มไปเหนียวเลย สะดวก สบายสุดๆ

- ผิวหน้าดูชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้นอยู่ค่ะ (:

#Innisfree #VitaminC #Brightening #Pad


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE