คู่หูช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิวจาก Puricas (:

9 5

คู่หูช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิวจาก Puricas (:


หลังจากเป็นสิวหรือเป็นแผลทีไรก็ต้องคิดถึงตัวช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิวทุกที จนมาเจอกับ คู่หูช่วยลดเลือนรอยดำ รอยสิวจาก Puricas ที่ได้สองใช้มา 2 อาทิตย์แล้วรู้สึกว้าว... กับผลลัพธ์มากค่ะ

                  ตัวแรกเลยก็จะเป็น Puricas Dark Spot & Acne Scar Brightening Booster Serum ชื่อย๊าวยาวหรือเรื่องสั้นๆ ว่า Puricas Magic Serum เซรั่มกู้หน้าโทรม หน้าพังถือว่าเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวหน้าที่มาพร้อมกับสารสกัดธรรมชาติจากฝรั่งเศส และเทคโนโลยีลับเฉพาะฉบับเพียวริก้าส์เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยตัวนี้จะมี Phytowhite และ Aquatide ที่มาช่วยเราปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสลงลึกถึงเซลล์ผิว

- ตัวนี้คือใช้ดี ใช่ง่ายแบบสุดๆ ด้วยตัวขวดหมุนกดแบบดร็อปเปอร์

- ไม่ระคายเคืองผิว

- ช่วยลดเลือนรอยด่างดำ จัดการรอยสิวให้เราแบบหายห่วงแค่เห็นชื่อแบรนด์ก็ไว้ใจแล้วค่ะจากการใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของเค้า

                  มาต่อกันที่ตัวที่สองก็จะเป็น Puricas Intensive DARK SPOT & ACNE SCAR GEL ที่ก็ชื่อยาวพอกันพอๆ กับคุณสมบัติล้นหลอดในการช่วยลดรอยดำนั่นเองค่ะ หรือที่เรีกว่า "เจลมังกรดำ" สูตรระดับ Fast 2 มาพร้อมกับเทคโนโลยีลับเฉพาะฉบับเพียวริก้าส์ช่วยลดรอยดำ ที่ผสมผสานเลือดมังกรและสารกัดจากธรรมชาติที่ชื่อเหมือนโหดแต่น่ารักกับผิวเราสุดๆ 

- หลังจากใช้เห็นได้เลยว่ารอยดำจางไวขึ้น

- ทาง่าย ไม่ระคายเคืองผิว

                 ส่วนตัวรู้สึกว่ายิ่งใช้ควบคู่กันยิ่งช่วยดูแลผิวลดรอยดำ รอยสิวของเราได้อย่างหายห่วง ปลุกผิวหน้าโทรม หน้าพัง รอยดำ รอยสิว ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง สำหรับใครที่กังวลเรื่องกลิ่นก็ต้องบอกว่ากลิ่นของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวไม่เหม็นเลยค่ะ มีกลิ่นเฉพาะตัวของเค้าบางๆ ใช้แล้วมั่นใจหน้าสดไปอีกแบบค่ะ (:

#PURICASMAGICSERUM #PURICASDARKSPOT #PURICAS

#คู่หูช่วยลดเลือนรอยดำรอยสิว #PuricasMagicSkinAwakeningSerum #PuricasDailyCacy

 #ลดเลือนรอยดำรอยสิว #เจลเลือดมังกร



lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE