แนะนำ Everyday Eyeshadow Paletteในเซเว่นสุดคุ้ม สีสวยตรงปก

13 6
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้มมมีไอเทมมาฝากทุกคนกันอีกแล้วค่า บอกเลยว่าไอเทมที่มมเอามาฝากวันนี้น่าจะถูกใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าอย่างแน่นอน
เพราะเป็น อายแชว์โดว์นั่นเองค่า สามารถใช้ได้แบบEverydayเลยแล้วใน1ตลับมีมาให้ถึง6สี คุ้มมากกกกๆ ตัวแพคเกจเองเค้าก็ทำออกมาได้น่ารักมากกก ต้องถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน เอาเป็นว่าตามมมไปดูรีวิวอายแชโดว์กันเลยค่า… AR All Day Eye & Cheek Palette (เอ อาร์ ออล เดย์ อาย แอนด์ ชีค พาเลทท์) 🎀  
แบรนด์ AR Cosmo สำหรับคนที่ที่ยังไม่รู้แบรนด์นี้เค้าทำสินค้าอะไรออกมาก็ถูกและใช้ดีทั้งนั้น บางคนก็อาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้วในเซเว่นเพราะมีสินค้าหลายตัวของเค้าที่เป็นตัวดังให้ทุกคนไปตาม อย่าง อาแชโดว์ ตัวนี้ก็เพิ่งออกมาใหม่เลย
มีมาให้ถึง 6 เฉดสีด้วยกันค่ะ แต่ละสีคือน่ารักแต่มุตามิและสามารถใช้ได้หลายลุคหลายๆโอกาสแน่นอนค่ะ
โทนสีที่ให้จะมีความหลากหลายและสีสดใส เม็ดสีชัด มีทั้งสีแมทท์ และชิมเมอร์ เราชอบตรงที่เค้าจะมีชิมเมอร์ให้วิ้งวับแบบสุดๆ สวยมากกกกกๆๆๆๆ  
ตัวเนื้อสัมผัสจะเนียนละเอียดนุ่มลื่น แตะเบาๆก็ติดสี เกลี่ยง่าย และเค้ามีส่วนผสมของบำรุง และ น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน (Sunflower Seed Oil) เรียกได้ว่าให้ทั้งสีสันสะดุดตาและบำรุงไปในตลับเดียว  
และที่สำคัญหน้ากล่องเค้าเขียนไว้ว่าเป็น แบบ 2 in 1 อายแชโดว์ และ บลัชออน เราสามารถนำสีต่างๆมาแต่งบนหน้าของเราเพิ่มเติมได้ตามใจชอบได้ด้วยค่ะ คุ้มมากกกๆ
เอาจริงจะแต่งหน้าลุคไหนก็เอาอยู่จะงานเช้าหรืองานกลางคืนสามารถพกไปได้ตลอด ตัวตลับมีขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก  
ส่วนตัวใช้แต่งหน้าลุคนี้ คือแต่งตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ ยังสวยฉ่ำอยู่ติดทนอยู่เลยค่ะ นี่ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจ ถ้าใครอยากไปลองตามกันเค้ามีขายที่ 7-11 ที่ร่วมรายการหรือทุกช่องทางออนไลน์ของ AR Cosmoได้เลยค่ะ ตลับละ 129 บาท
AR All Day Eye & Cheek Palette 🎀
คะแนนโดยรวม 10/10
คุ้มค่า 10/10
#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #พาเลทตา
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
 Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
TikTok : e_emilymimmy 
♡♡♡♡♡♡


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE