ครีมบลัช สีบาร์บี้ ติดทน ราคาดี ✨

16 5
 สวัสดีค่าสาวๆจีบัน ใครกำลังมองหาบลัชออนสีบาร์บี้ วันนี้เรามารีวิวให้แล้วค่า คือตอนนี้ฮอตฮิตกันมาก สาวๆคลูโทนต้องมี อันนี้เป็นแบรนด์ Inn beauty นะคะไปตำมาจาหเซเว่น  เป็นเนื้อซอฟท์ครีมบลัช สีชมพูบาร์บี้ สีน่ารักมากๆ ปัดหน้าแก้มแล้วรู้สึกหน้าเด็ก สุขภาพดีมากๆ

🫧 สีชมพู่ นมๆ บาร์บี้ ทาแล้วแก้มใสหน้าเด็ก
🫧 เนื้อซอฟท์ครีม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ใช้นิ้วเกลี่ยได้เลย
🫧 Texture ดี สีชัดมากๆ Tap รอบเดียวเอาอยู่ !  
ถ้าใครถนัดใช้ฟองน้ำ ไม่อยากเลอะมือ ก็ใช้ได้น้าเนื้อบลัชออน ไม่กินฟองน้ำกับพัฟเลย เกลี่ยแล้วละมุนขึ้นธรรมชาติ ไม่เป็นปื้ดๆ แน่นอน  พอเกลี่ยแล้วจะได้เป็นชุคซอฟต์แมต แล้วน้องบลัชตัวนี้ยังผสานเทคโนโลยี Double Encapsulation ทั้งวิตามินอี และ วิตามินซี ช่วยปกป้องฟิวจากการถูกทำร้ายด้วยรังสียูสีด้วยน้า ทาแล้วท้าแดดได้เล้ยย ☀️  
ทุกคนดูจาก BEFORE / AFTER ได้เลยว่าทาบลัชแล้ว หน้าดูเด็กและ Pop ขึ้นมาก ๆเราเป็นคนผิวขาวเหลือง คนผิวโทนนี้แนะนำสีแบบนี้เลย เพราะทาแล้วหน้าจะดูขาวขึ้น ปิดความเหลืองของสีผิวได้ดีมากๆ ทาแล้วรอดสุดๆ แล้วน้องสามารถบิ้วเพิ่มความชัดได้อีก ไม่เป็นคราบเลย  
จากรูปนี้ เราได้บิ้วเพิ่มไป 1 รอบ (รอบแรกลงบลัชและลงแป้งแล้ว ) น้องไม่เป็นคราบ และสีสวยมาก ๆ แล้วใครที่กำลังวังวลว่าครีมบลัชจะไม่ติดทน คุณคิดผิด !! เราลงน้องคนนี้ตัวเดียว ไม่ได้ลงบลัชแบบฝุ่นเลยนะ ติดทนทั้งวัน ไม่ต้องลงบลัชเพิ่มระหว่างวันเลยค่ะ

🫧โดยรวม เราชอบมาก ไม่มีข้อติเลย เนื้อดี ทาแล้วไม่เป็นคราบ สีชัด ติดทน
🫧 ราคาดีน่ารัก คุณภาพก็ดี เหมาะกับทุกคนที่กำลังอยากลอง น้องๆนักเรียนนักศึกษาคือเหมาะมากๆ หาซื้อง่าย มีทั้งที่เซเว่น ซีเจ ราคาแค่ 139 บาท

🫧 แบรนด์นี้ราคาและคุณภาพดีมาก ใช้มาหลายอย่างแล้วดีทุกตัว ใครอยากให้ทำรีวิวตัวไหนอีกคอมเม้นต์มาคุยกันได้นะคะ


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE