ไอเท็มลดรอยตัวดัง mesoestetic ใช้ตัวไหนดี?

16 6
ใครที่กำลังหาไอเท็มลดรอยของ mesoestetic แล้วลังเลว่าจะใช้ตัวไหนดีระหว่าง  melan tran3x gel cream กับ aox ferulic ตัวไหนเหมาะกับใคร เรามีคำตอบมาให้ค่า
ที่แตกต่างกันคือ 2 ตัวมีการลดรอย จุดด่างดำที่แตกต่างกันในด้านส่วนผสมหลักและกลไกการทำงานค่ะ

aoX ferulic (เน้นการฟื้นฟูและปกป้อง)  

☀️เหมาะกับการใช้ในตอนเช้า ตัวนี้เขาจะมีวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยดำ ป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ แนะนำให้ใช้ร่วมกับครีมกันแดดจะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องผิวมากขึ้นด้วยค่ะ เพราะกันแดดกันได้ไม่เต็มร้อยอยู่แล้ว เลยต้องใช้ antioxidant ช่วยเสริม💪🏻
💁🏼‍♀️ส่วนผสมหลัก
-15% vit c (ascorbic acid) + 0.5% ferulic acid (ช่วยเสริมประสิทธิภาพของ vit c) ช่วย antioxidant ปกป้องผิวจาก UV ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ กระตุ้นสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย
-Pro-Tech cell complex 1.5% ช่วยปกป้องผิว จากการถูกทำร้าย ของ UV, IR,HEV

melan tran3x (เน้นการยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสี melanin) 

🌙เหมาะกับใช้ตอนกลางคืน
ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ พวก ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนด้วยกรดไฮดรอกซี (Salicylic Acid และ Lactic Acid) ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ดูสมํ่าเสมอขึ้น ผลพลอยได้คือสิวอุดตันลดลงด้วยค่ะ ผิวใสกลาสสกิน
💁🏼‍♀️ส่วนผสมหลัก
-1.5% Tranexamic Acid ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำผิวกระจ่างใส
-1.5% Hydroxyacid Complex ผลัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสมํ่าเสมอ
-2% Tyr Control Complex ลดและป้องกันการเกิดซํ้าของฝ้า กระ จุดด่างดำ
-3% Niacinamide ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ
เราใช้ aox เช้า / melan tran3x gel cream ตอนกลางคืน ใน routine มาสักพัก ผลที่ได้คือรอยสิวจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความใสแบบกลาสสกินชอบมากกก รู้สึกผิวทนแดดได้ดี เวลาโดนแดดผิวไม่แสบแดง ได้ของแถมคือสิวอุดตันลดลงด้วยค่า ดีงามม จริงๆถ้ามีงบเราแอบเชียร์ทั้งคู่เลย ลดรอย จุดด่างดำเก่งพอๆกัน แต่ถ้าต้องเลือกตัวใดตัวนึง เลือกตามปัญหาผิวอื่นๆที่มีได้เลยค่ะ ตามตารางที่เราทำไว้ (ปล. ใครจะใช้แบบเราแนะนำว่าผิวต้องแข็งแรงในระดับนึงนะๆ)


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE