รวบตึงไอเท็มสำหรับคนเป็นสิววัยทำงาน 30+

22 9

รีวิวสั้นๆรวบตึงสำหรับคนเป็นสิววัยทำงาน 30+  📍ปักหมุดสกินแคร์รูทีนช่วงนี้ที่ใช้แล้วเวิร์ค✔️ เน้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นเป็นหลัก เห็นผลจริงและราคาไม่แรงค่า

1.ยาทาทั่วหน้า และแต้มสิวอักเสบจากราชเทวีคลินิค

มี 2 ตัวที่ใช้ประจำค่ะ ใช้ดีเห็นผลไม่ดื้อยา ใช้มาหลายปีแล้วก็ยังรู้สึกว่าเวิร์ค 

📍น้องฝาขาว เนื้อเหลวใสเหมือนน้ำเปล่า 

ยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ทาทั่วหน้าเป็นตัวแรก เช้า-เย็น 

📍น้องฝาเทา เนื้อสีเหลืองเหลวเช่นกัน 

สำหรับแต้มมสิวอักเสบ สิวเม็ดแดงๆ

2.Torriden dive in แพดแปะหน้าไฮยาโมเลกุลเล็ก กระปุกบิ๊กเบิ้ม มี 80 แผ่น เราใช้แปะบริเวณหน้าแก้มหลังล้างหน้าเลย ประมาณ 3-5 นาที ก่อนเริ่มขั้นตอนบำรุง ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ เหมือนมาร์สกับน้ำตบประมาณนั้น

3.น้ำตบ Kose ในตำนานผิวขาวใส ตัวนี้เราเพิ่งกลับมาใช้อีกครั้ง หลังจากเลิกซื้อไปนาน (เพราะมีตัวอื่นๆที่น่าสนใจอีกเยอะ5555) สำหรับเราไม่ได้ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นเลย เน้นกระจ่างใสล้วนๆ เพราะคาดหวังว่าจะช่วยลดรอบสิวไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เลยเอามาตบทั้งหน้า ลำคอ และแขน เนื้อซึมไวมาก ใช้แล้วสดชื่นค่ะ

4.Zeroid pimprove anti blemish

เนื้อเซรั่มสำหรับลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ และเกิดสิวซ้ำ กลิ่นเหมือนยางพาราเบาๆ แต่ใช้มาขวดที่ 2 แล้วเพราะลดสิวได้จริงๆ หน้าไม่ลอก ไม่แพ้ ไม่เหนอะ ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวนิดหน่อย คิดว่าคนหน้ามันต้องเลิฟสิ่งนี้แน่นอน

5.Ipsa ME

ตัวนี้ต้องไปทดสอบสภาพผิวหน้าก่อน ของเราเป็นสูตร 7 ค่ะ ผิวขาดน้ำนั่นแหละ ใช้คู่กับสำลี กด3ปั๊มแล้วทัชทั่วใบหน้าจนเนื้อโลชั่นซึม เน้นความชุ่มชื้นล้วนๆ ช่วงแรกที่ใช้รู้สึกเหนอะหนะไปนิด แต่ชอบผลลัพท์ที่เห็นตอนเช้าเช้า คือผิวอิ่มฟูขึ้น จนตอนนี้ชินแล้วค่ะ ยอมใช้เพราะชอบผลที่ได้จริงๆ ราคาไม่แรงด้วย

6.Fyne BHA Clarifying serum

ลูกรักคนดีคนเดิม ช่วยดูแลการอุดตัน ผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ ปักหมุนตัวนี้เลยยย คนเป็นสิวอุดตันง่ายต้องมี

7.Fyne sunscreen

ลูกรักคนใหม่ กันแดดเนื้อดีมากกก ปกติผิวเราอุดตันกับกันแดดง่ายสุดๆแม้จะล้างดีแค่ไหน แต่ตัวนี้คือจึ้ง ไม่อุดตัน ซึมไว ทิ้งความชุ่มชื้นแบบพอดี เราใช้ตัวนี้สำหรับวันที่ต้องแต่งหน้าต่อ เพราะผิวหลังลงกันแดดคือเหมือนทาเมคอัพเบส รองพื้นติดทนขึ้นด้วย

8.Suppin powder 

แป้งบำรุง สำหรับทาก่อนนอนแบบไม่อุดตัน เลิฟสิ่งนี้ที่สุด ตอบโจทย์หลังทาบำรุงก่อนนอน ที่กังวลว่าจะเลอะปลอกหมอน หน้าจะเก็บฝุ่นเพราะครีมเหนอะแล้วอาจจำให้เกิดสิว ลองตัวนี้ค่ะ มีหลายสูตรนะ กลิ่มหอมอ่อนๆ ใช้ได้ทั้งกลางวันกลางคือ แต่ส่วนตัวเราใช้เป็นตัวสุดท้ายก่อนนอนในวันที่ทาครีมเหนอะๆหน่อยค่ะ

❣️❣️❣️❣️❣️

มีใครใช้ลิสต์แบบเดียวกับเราบ้าง

หรือมีตัวไหนแนะนำ มาป้ายยากันนะค้า 🥰



mimmimu

mimmimu

รักน้ำ รักสัตว์ รักสกินแคร์ ไม่รักเด็กจ้าาา

FULL PROFILE