FYNE SAP Dark Spot Lightening Serum เซรั่มตัวจบที่คนมีรอยสิวต้องลอง!

12 5
เดือนที่แล้วเป็นช่วงที่สิวขึ้นรัวไม่หยุดชนิดที่สิวเก่ายังไม่หายสิวเม็ดใหม่ก็ Say Hi ขึ้นมาซะงั้น ถ้าใครเป็นสิวจะรู้ว่าแค่สู้รบกับสิวก็เหนื่อยแล้ว แต่การรับมือกับรอยสิวเนี่ยสิยากกว่าเยอะจนกระทั่ง FYNE เซอร์ไพร์สเราด้วยไอเทมใหม่อย่าง SAP Dark Spot Lightening Serum ที่พูดแบบไม่อวยว่านี่คือ game-changing ไอเทมของแทร่ที่คนมีรอยสิวต้องได้ลอง
ทางแบรนด์ยังคงความมินิมอลมินิใจและความใส่ใจในตัว Packaging เหมือนเดิมด้วยขวดแก้วสีชาพร้อมหัวปั๊มเพื่อปกป้องส่วนผสมจากแสงและอากาศ และยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์คงประสิทธิภาพได้ยาวนานขึ้น
ด้าน Texture น่าจะถูกใจคนเป็นสิวเพราะเนื้อสัมผัสมาในรูปแบบ Liquid ที่ทั้งบางเบา ซึมไว เมื่อเซตตัวแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว และแน่นอนว่าไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอย่างซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ พาราเบน และมิเนรัลออยล์
แต่ MVP ของเรื่องที่ต้องขอรัวมือให้ดังๆ คือ Active Ingredients ที่เราเชื่อว่าหลังบ้านอย่างทีม R&D งานนี้ทำงานกันหัวหมุนเพราะรอบนี้ทางแบรนด์ใส่สารแอคทีฟอลังการมากไม่ว่าจะเป็น
  • Sodium Ascorbyl Phosphate อนุพันธ์ Vitamin C ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยสิวและจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน
  • Tranexamic Acid ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสี ปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และลดเลือนจุดด่างดำ
  • Niacinamide ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดรอยสิวและช่วยความคุมความมันส่วนเกิน
  • N-Acetyl-D-Glucosamine ทำงานร่วมกับวิตามิน B3 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดจุดด่างดำ และมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้าง Hyaluronic Acid 
  • Camellia Sinensis Leaf Ext. นอกจากจะเป็นสารต้าน อนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงยังช่วยซ่อมแซมผิวจากรังสี UVA และมีส่วนช่วยลดการเกิดสิว
  • Centella Asiatica Extract ช่วยลดการอักเสบและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I และ III
จากที่เราได้ลองใช้ FYNE SAP Dark Spot Lightening Serum ราว 1 เดือนสิ่งแรกที่ขอชมคือความอ่อนโยนของสูตรที่ถึงแม้เราจะใช้ในช่วงที่กำลังเป็นสิวแต่ก็ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองและสิวไม่อักเสบเพิ่มขึ้น
พอลองใช้ต่อเนื่องเราสังเกตุว่ารอยแดงจากสิวจางลงไปเยอะมากจนแทบมองไม่เห็นแล้ว รวมถึงอาการแดงจากสิวอักเสบก็ดูเหมือนจะค่อยๆ ลดลงไปพร้อมกันโดยที่ผิวไม่มีอาการแห้ง-ลอก ไม่ระคายเคือง ตรงกันข้ามกลับรู้สึกว่าผิวโดยรวมดูชุ่มชื้นและสุขภาพดีขึ้น

ทีนี้เข้าใจแล้วใช่ไหมว่าทำไม FYNE SAP Dark Spot Lightening Serum ถึงเป็น game-changing ไอเทมสำหรับคนที่มีรอยสิว และสำหรับคนที่กังวลเรื่องอาการรคายเคืองต้องบอกว่าปรัชญาของ FYNE คือ ‘ยิ่งอ่อนโยน ก็ยิ่งดีต่อผิวคุณ’ แถมทางแบรนด์ยังได้ทำการทดสอบเรียบร้อยแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองดังนั้นเราคิดว่าในส่วนนี้ค่อนข้างมั่นใจได้ระดับนึงเลยหละ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE